🔮🔥𝐖𝐄𝐋𝐂𝐎𝐌𝐄🔮🔥

197 11 0
                                    

Chào mừng tất cả mọi người đã đến với ngồi nhà của Lumière Céleste . Khi đã ghé qua rồi sao các cậu không ở lại cùng chúng tớ tham quan một lúc nhỉ ^^!

Bắt đầu thôi (> <)

_____Loading______

LUẬT CỦA NHÀ L.C
( Lưu ý : Vui lòng đọc thật kĩ nhưng Rules của nhà và suy nghĩ kĩ trước khi đăng kí nhé ^^)

1. Có Messenger và onl đều đặn !( Điều này là bắt buộc nhé ! Vì nếu cậu không có Messenger thì chúng tớ không thể thông báo những tin tức mới nhất của nhà cho cậu. Chúng tớ có thể tạo điều kiện cho cậu khi cậu có việc gấp cần làm và buộc phải off dài ngày. Nhưng nếu không có việc gì thì vui lòng onl thật đều đặn nhé ! Chúng tớ không muốn group của nhà L.C lúc nào cũng lặng im đâu !!)

2. Hòa đồng và có tránh nhiệm với công việc của mình ! ( Hãy là một người có trách nhiệm cậu nhé ! Luôn vui vẻ và hòa đồng, lại còn chăm chỉ và rất nhiệt huyết cậu chắc chắn sẽ là một thành viên vô cùng sáng giá ^^)

3. Tuyệt đối không nói chuyên một cách toxic và không được chửi rủa hay nói xấu thành viên trong team. Không được gây war và cãi nhau trong team. ( Hãy là một người có ý thức, và sống đẹp! Đừng buông lời chửi rủa hay xúc phạm ai nhé ! Nhà L.C sẽ rất hoan nghênh cậu nếu cậu làm tốt việc này ^^)

4. Tôn trọng các thành viên trong team. ( Hãy coi nhau như một gia đình và giúp đỡ lẫn nhau nhé ^^)

5. Hãy hạn chế nhắn teencode và chửi tục trong group. ( Hãy hạn chế làm điều này vì có một số từ cậu nhắn chỉ một mình cậu hiểu và chúng tớ cũng không muốn phải cố để hiểu !)

6. Hãy tuân thủ đúng những luật trên !!! ( Chúng tớ không đưa ra nhiều điều luật nhưng mong cậu nếu đã quyết định vào nhà L.C thì hãy tuân thủ những luật chúng tớ đã đưa ra !)
__________________
NHỮNG VỊ TRÍ CỦA NHÀ L.C 🌌🔮
( Đây là những vị trí mà nhà L.C đang cần tuyển đây ạaaaa Ӧ)

Management - Ban Quản lý

.BOSS ( KẺ DẪN ĐƯỜNG )  (2/2)

_SherryRosaline_ #Ry

Ris_Serein #Ris

.PHÓ BOSS ( KẺ GIÚP ĐỠ ) ( 1/2)
queen_meww #Miu

*Lưu ý ở mảng này chúng tớ chỉ tuyển các bạn từ 2k6 trở lên thôi nhé ạ :3  ( Giới tính nữ thôi ạ )

DESIGNER ( KẺ SÁNG TẠO )( 2/4)
Violet_San3107 #Lyk
KannaKobayashi2 #Chanh


WRITER ( KẺ MỘNG MƠ ) ( 1/3)
SakuraKinomoto071118 #Sakura



REPLIER ( KẺ KHUYÊN NHỦ )( 2/3)
Eryy_blue #Gấu
ntraan-92 #nghi
 
PR ( KẺ TÌM ĐƯỜNG ) (  /3)



MUSIC ( KẺ TINH TẾ )( 1/2)
yoshino_amaya #Yuki ( TTS )

COLLECT ( KẺ THU THẬP)(2/3)
MollyNikomi#Ice-C
Meyy_Dayy #Meyy

____________
.... Chà.. Sẽ có một số bạn thắc mắc là tại sao chúng tớ không có mảng Art đúng không :3? Thật ra chúng tớ đã cân nhắc rất kĩ khi loại bỏ mảng này, nhưng đều có lý do cả nhé ^^. Nếu thế mạnh của cậu là vẽ và cậu vẫn muốn trở thành một member của nhà Phượng thì chúng tớ vẫn rất hoan nghênh cậu vào cùng nói chuyện và giao lưu với chúng tớ nhé ^^!
____________\\\_______
Cảm thấy phù hợp và muốn trở thành một member của nhà Phượng ? Cậu đợi chờ gì nữa nào ^^ Cùng theo chúng tớ viết đơn đăng ký thôiii (> <)

𝐋𝐔𝐌𝐈𝐄̀𝐑𝐄 𝐂𝐄́𝐋𝐄𝐒𝐓𝐄 [RECUITMENT MEMBERS] [CLOSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ