"Bùi tiểu thư xác định có người thoã mãn? Đầu ngực như vậy mẫn cảm, bất quá đụng vào hai cái liền sưng lên rồi." Khương Sáp Kỳ nhả ra hạt đậu trong miệng, lại chậm rãi đi xuống cái bụng căng chặt, thẳng đến phía dưới tiểu huyệt.
Khương Sáp Kỳ vươn tay sờ sờ cánh hoa đã bị hoa dịch làm ướt toàn bộ, cô ngừng hai giây, nâng lên thân mình, lại đi hôn môi, phía dưới côn thịt đã cao cao nhếch lên tới, tại Khương Sáp Kỳ hôn môi thời điểm trên dưới cọ xát tiểu huyệt.
Bùi Châu Hiền tiếng thở dốc rất lớn, nhắm mắt lại không dám nhìn Khương Sáp Kỳ, nàng sợ Sáp Kỳ nhìn thấy dục vọng bị che giấu bên trong đôi mắt của mình, trên thực tế Khương Sáp Kỳ chạm tới nàng một cái, nàng bụng nhỏ liền gấp gáp co rút, hoa huyệt nổi lên tê ngứa, dần dần rỉ ra mật ngọt làm ướt át toàn bộ đoá hoa.
Côn thịt đã bị tình dịch làm cho dính ướt, Khương Sáp Kỳ ở bên tai Bùi Châu Hiền khàn khàn lên tiếng, "Đi sờ nó, đem nó bỏ vào đi."
"Chị muốn ở mặt trên...Sáp Kỳ..." Mấy năm không gặp, Khương Sáp Kỳ thanh âm không giống khi còn nhỏ như vậy vâng vâng dạ dạ, không cố tình đè thấp thanh âm nghe vào tai Bùi Châu Hiền, đều so giống nhau nữ tính thanh âm càng trầm một chút, hiện tại bị nàng cố tình đè thấp, có vẻ càng thêm gợi cảm.
"Cứ như vậy, phía dưới cái miệng nhỏ đều ướt đẫm, dùng nàng tới ăn nó."
"Không phải vẫn luôn thích chủ động sao?" Khương Sáp Kỳ ở bên tai Bùi Châu Hiền nhẹ nhàng nhợt nhạt đụng vào, dưới thân lại một chút một chút đỉnh lộng bên trên hoa hạch.
Bùi Châu Hiền bị mê hoặc mở ra hai chân gấp thành 90 độ, tay sờ đến côn thịt, nhiệt phỏng tay. Mông nàng chủ động nâng lên tới ăn côn thịt, eo nâng lên tới biên độ gần có thể đem phần đầu bỏ vào, nàng đong đưa cái eo phun ra nuốt vào cái kia nóng rực, Châu Hiền bản thân là học vũ đạo, độ mềm dẻo eo thực tốt, lực lượng rất mạnh.
Tiểu huyệt cũng đã đủ ướt át, thậm chí còn có một phần hoa dịch theo rãnh mông chảy xuống khăn trải giường, nàng đem toàn bộ nóng rực đều ăn vào, nhưng là Sáp Kỳ thật sự quá lớn, nàng thọc vào rút ra phi thường cố sức, chỉ có thể tận lực thả lỏng chính mình chậm rãi ăn vào, lại chậm rãi nhổ ra. Như vậy kích thích đã rất cường liệt, những món đồ chơi mang cho nàng khoái cảm còn không bằng Sáp Kỳ mang cho nàng một phần mười, cứ thế thong thả phun ra nuốt vào đã làm chân nàng có chút mềm nhũn, nàng không chịu đựng được nhiều kích thích như vậy.
Khương Sáp Kỳ nhắm mắt lại thật sâu mà hít một hơi, eo trầm trầm đi xuống, cô muốn dùng lực cắm đi vào, muốn đem toàn bộ côn thịt đều vùi vào trong hoa huyệt, ở bên trong hung hăng lao tới, cắm vào chỗ sâu nhất, đem nàng cắm đến cao trào, sau đó ở bên trong bắn ra toàn bộ tinh dịch.
Nhưng là không được, cô phải đợi Bùi Châu Hiền cầu xin chính mình.
Bùi Châu Hiền hiện tại chỉ đem cô nuốt vào một nửa, còn xa mới đủ thoã mãn đâu, Khương Sáp Kỳ đau khổ nhẫn nại dục vọng của bản thân.
Khoái cảm chồng chất càng ngày càng nhiều, thong thả thọc vào rút ra đã không thể thoã mãn Bùi Châu Hiền, bởi vì không ngừng đong đưa, eo nàng đau nhức, lại trước sau không đến được cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfic- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...