Giới thiệu

2.6K 19 0
                                    

Tôi là W, sinh năm 2006, dù nhỏ tuổi nhưng tôi đã phát hiện ra mình có một đam mê lớn với BDSM từ khoảng cuối năm 2019.
Tôi cũng bắt đầu tìm hiểu bằng cách xem phim hay đọc truyện. Cho đến khoảng tháng 7, 2020 thì tôi tải app lit**** về để tìm người nói chuyện thoả mãn cơn cuồng dâm của tôi. Và cũng rất nhanh tôi đã tìm được anh Đ.
Anh Đ đã bắt chuyện với tôi trước khi thấy phần giới thiệu của tôi có "sm". Sau khi cả hai giới thiệu qua lại với nhau một chút thì có đổi sang zalo nói chuyện cho dễ. Anh đã rõ ràng ngay từ đầu rằng anh muốn tìm một con chó phục tùng anh mọi lúc anh cần, lúc đó cái l*n tôi chảy nước ướt cả quần ngoài.
Anh có bảo show ảnh chụp body thì tôi cũng nghe theo lệnh mà làm giống như con nô lệ nghe lời chủ nhân dù mới chỉ nói chuyện qua lại với nhau 1 lúc. Anh Đ có vẻ rất ưng tôi vì cái bản tính dâm đãng trời sinh và cái l*n ẩm ướt mọi lúc. Sau đó thì anh cũng show c*c cho tôi xem, tôi đã phải cảm thán lên tại sao nó lại to đến thế, còn nhiều gân nữa, đầu khấc thì đỏ tươi, nước bóng loáng trên đầu cu, nhìn mà chỉ muốn mút như que kem thôi.
Khi cả hai đều xem của nhau rồi thì anh có nói nếu muốn làm con chó của anh thì phải nghe theo những điều lệnh của anh đặt ra...

To be continue☺️

Slave dogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ