65 - 69 . 2021-06-09 11:42:54

238 15 0
                                    

65.

Tiêu Tâm Nguyệt ngày hôm sau lại sớm mảnh đất Chu Châu Anh đi tìm Thịnh Doanh, mà Thịnh Doanh phiên cả đêm y thuật, đối Chu Châu Anh tình huống rốt cuộc có một ít mặt mày.

Hắn lại lấy ra một ít châm, Chu Châu Anh mặt như màu đất: "Lại muốn chọc châm a?!"

Thịnh Doanh ngôn chi chuẩn xác: "Lần này ta có nắm chắc."

Chu Châu Anh càng sợ.

Này thần y rốt cuộc được chưa a?

Nàng không nghĩ tới, Thịnh Doanh lần này châm chọc đi xuống, không trong chốc lát, nàng liền đau đến bắt đầu đổ mồ hôi: "Đau quá, nhổ nó!"

Thịnh Doanh thờ ơ, Tiêu Tâm Nguyệt tắc nhấp khẩn môi, không xê dịch mà nhìn chằm chằm Thịnh Doanh động tác, nếu là hắn hơi có dị động, nàng liền sẽ lấy tánh mạng của hắn.

Thịnh Doanh cảm giác được sát khí, không vui mà nói: "Các ngươi nếu tới tìm thầy trị bệnh, như vậy nên tin tưởng ta, nếu là không tin ta, không trị cũng thế!"

"Còn thỉnh thần y thứ lỗi." Tiêu Tâm Nguyệt nói.

Thịnh Doanh hừ một tiếng, lúc này mới giải thích nói: "Phía trước không xác định, trước mắt xem như xác định một chút, nàng đây là tẩu hỏa nhập ma."

Chu Châu Anh đối "Tẩu hỏa nhập ma" quen thuộc, này không phải võ hiệp trong tiểu thuyết, luyện công luyện đến tẩu hỏa nhập ma, sau đó điên cuồng miêu tả sao?

Tiêu Tâm Nguyệt trong lòng căng thẳng, ở nàng xem ra, tẩu hỏa nhập ma có thể so Chu Châu Anh trong tưởng tượng muốn nghiêm trọng rất nhiều, bởi vì khí huyết nghịch lưu mới có thể khiến kinh mạch bị hao tổn. Mà kinh mạch bị hao tổn cùng mất trí nhớ đã tính nhẹ, hơi chút nghiêm trọng sẽ tử vong.

Có lẽ Chu Châu Anh mất trí nhớ, cũng là vì tẩu hỏa nhập ma gây ra.

"Hơn nữa......" Thịnh Doanh sờ sờ cằm, hỏi Chu Châu Anh, "Ngươi còn có chỗ nào đau?"

Chu Châu Anh đau đến muốn trợn trắng mắt hôn mê qua đi, nghe vậy, nói: "Ngực."

"Ngươi có từng vận quá công?" Thịnh Doanh lại hỏi.

Chu Châu Anh lắc đầu, Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Ta từng cho nàng vận quá công."

"Như thế nào?"

Tiêu Tâm Nguyệt đem Chu Châu Anh tình huống nói, Thịnh Doanh tắc vẻ mặt trầm tư. Chu Châu Anh đau đến thực, không thể không cùng nàng nói chuyện phân tán lực chú ý, "Thánh Nữ tỷ tỷ, ngươi khi nào cho ta vận công?"

"Ngươi lần đầu tiên đan điền đau, đau ngất xỉu đi thời điểm."

Chu Châu Anh nhớ tới lần đó dì đau, lòng còn sợ hãi.

Nghe được lời này, Thịnh Doanh ngắt lời: "Xem ra là trúng cổ không thể nghi ngờ."

"Trung cổ?!" Chu Châu Anh cùng Tiêu Tâm Nguyệt trăm miệng một lời, người trước nghĩ đến chính mình trong thân thể có điều sâu, liền cả người không thoải mái, nổi da gà rớt đầy đất. Người sau còn lại là kinh ngạc với Chu Châu Anh sẽ cùng kia hiếm thấy cổ nhấc lên quan hệ.

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ