Lúc Châu Hiền rời giường Sáp Kỳ đã ra cửa thật lâu, hôm nay nàng không có lên lớp, tối hôm qua lại làm tình tràn trề vui sướng một hồi, liền ngủ hơi lâu.
Nàng xoa xoa đôi mắt, ở trên giường tỉnh thần, nghĩ đến chuyện tối hôm qua, cảm giác hiện tại còn có chút không chân thật.
Nghiêng đầu nhìn nhìn giường bên kia, nhìn không ra tới tối hôm qua còn có một người khác từng ngủ ở nơi này, nàng duỗi tay sờ sờ, giường đã hoàn toàn lạnh lẽo, không có một chút độ ấm.
Bỗng nhiên nàng có chút hoảng loạn, ngày hôm qua có khi nào vì chính mình quá mức nhớ nhung Sáp Kỳ mà sinh ra một giấc mộng không?
Nàng xoay người rời giường, muốn tìm kiếm một chút chứng cứ chứng minh sự tồn tại chân thật của đêm qua, bước chân hoảng loạn chạm đất, dép lê đều không mang vào liền trực tiếp chạy ra ngoài.
Bài trí bên ngoài không có một chút thay đổi, chỉ có giày của nàng đặt tại cửa ra vào, Châu Hiền ngơ ngẩn nhìn chằm chằm cửa, chẳng lẻ thật là do mình nằm mộng mà ra sao?
Trong nháy mắt, ánh mắt liền trở nên trống rỗng, nàng bỗng nhiên nhớ tới cho dù đêm qua là sự thật, nàng cũng không có lưu lại số điện thoại của Sáp Kỳ, nàng không biết hiện tại Sáp Kỳ đang làm công việc gì, ở nơi nào công tác, nàng hoàn toàn không có phương thức liên hệ với Sáp Kỳ.
Nếu tối hôm qua không phải chính mình nằm mơ, như vậy nàng hiện tại vô cùng bị động, chỉ có thể chờ Sáp Kỳ chủ động liên hệ.
Trong lòng một trận trừu đau, sau đó nàng phát hiện trên bàn trà có một mảnh giấy, là notebook xé xuống, nàng đi mau hai bước qua đó cầm lên xem, sau đó đáy mắt nổi lên chua xót, nàng ngửa đầu chớp chớp mắt.
Trên mặt giấy chữ viết không nhiều lắm, "Tôi đêm nay sẽ dọn qua đây, nếu chị không có ở nhà, phát tin nhắn cho tôi một tiếng, chờ thời điểm buổi tối chị ở nhà tôi lại dọn. Điện thoại: 159xxxxxxxxx."
Châu Hiền ngơ ngẩn nhìn tờ giấy, cảm giác chua xót mới vừa áp xuống lại lần nữa nổi lên, nàng không biết bản thân vì cái gì bỗng nhiên lại trở nên đa sầu đa cảm như vậy, trước kia nàng chưa bao giờ là cái dạng người này.
Cho dù là đối với Sáp Kỳ, cũng là nhớ nhung chiếm đa số, hiện tại chỉ cần một chút chuyện của Sáp Kỳ, đã có thể quấy nhiễu cảm xúc của nàng, điều này quá không giống nàng.
Nàng ngồi xuống, ngây người nhìn mảnh giấy, suy nghĩ nửa ngày cũng không có nghĩ ra nguyên nhân, Châu Hiền lựa chọn từ bỏ, nàng hiện tại còn phải nghĩ cụ thể cái gì kế hoạch, người cũng sắp dọn vào ở, phải suy nghĩ cẩn thận một chút như thế nào mới có thể làm Sáp Kỳ lưu lại bên người mình.
Thu thập một chút tâm tình, nhìn thời gian, nàng quyết định hôm nay không đi phòng làm việc, trước tiên gọi điện thoại thông báo cho cấp dưới, sau đó lại kêu cái cơm hộp, xoay người đi rửa mặt.
Sau khi rửa mặt, chăm sóc da đơn giản, Châu Hiền ngồi trước máy tính, bắt đầu tìm kiếm làm thế nào để theo đuổi một người.
Nàng vẫn luôn là người được kẻ khác theo đuổi, liền tính năm đó cùng Sáp Kỳ, tuy rằng là do mình chủ động, nhưng năm đó cũng là chính mình giữ quyền chủ động, tình huống hiện tại không giống, phải tìm biện pháp khác mới được.
Sống đến 26 tuổi còn muốn theo đuổi người khác, thật là trăm triệu khả năng cũng không nghĩ tới a. Châu Hiền trong lòng cười khổ một chút, bản thân lại có thể lưu lạc đến như vậy.
Mở ra trình duyệt, nàng gõ vào khung tìm kiếm: Làm thế nào để theo đuổi bạn gái. Ấn xuống phím Enter, trên trang web xuất hiện mấy chục vạn kết quả tìm kiếm, nàng bắt đầu vào xem từ kết quả đầu tiên, từng cái từng cái một, thậm chí còn để quyển vở ở bên cạnh làm bút ký.
Nửa giờ sau, trên sô pha có thêm một đoàn thân thể cuộn tròn, vặn vẹo không ra bộ dáng, Châu Hiền phát hiện lục soát cả đống kết quả cũng không có cái gì dùng được, đại khái chỉ nói chút khái niệm, không có hướng dẫn cụ thể nên làm cái gì.
Không chỉ không có thu hoạch được kinh nghiệm, ngược lại còn thu về mấy dấu chấm hỏi lớn, Châu Hiền nằm ở trên sô pha lâm vào trầm tư, mãi cho đến lúc cơm hộp được đưa tới.
Sau khi cơm nước xong, Châu Hiền xoa bóp cổ, lại lần nữa không ngừng xem máy tính, bất tri bất giác một buổi trưa đã qua đi, Châu Hiền đều quên mất thời gian, chờ nàng từ máy tính trước mặt ngẩng đầu lên, trời đã tối đen.
Nàng đứng lên kéo duỗi thân thể một chút, bên ngoài liền truyền đến tiếng chuông cửa, Châu Hiền bỗng nhiên nhớ tới đêm nay Sáp Kỳ muốn dọn qua đây, nàng cúi đầu nhìn nhìn áo ngủ dép lê trên người mình, lại nhớ tới bản thân không có trang điểm, cả người đều có điểm không tốt, hoảng loạn.
Nàng muốn nhanh chóng thu thập một chút, nhưng hiện tại người đã ở bên ngoài, nàng không có thời gian thay quần áo trang điểm, vội vàng sửa sang lại tóc tai, đi ra mở cửa.
Đứng ngoài cửa đúng là Sáp Kỳ, cô mang theo một cái rương hành lý, đồ vật bên ngoài liền không có gì khác.
"Không phải hôm nay em dọn vào sao?" Châu Hiền một bên hỏi, một bên nép người qua để Sáp Kỳ tiến vào.
"Đúng vậy, là hôm nay." Sáp Kỳ cũng đi vào, sau đó từ trong ngăn tủ lấy ra đôi dép lê cô đã bỏ vào lúc sáng, mang dép lê xong lại đẩy cái rương đi vào.
"Những đồ vật khác đâu?" Châu Hiền đóng cửa lại, ở phía sau Sáp Kỳ hỏi.
"Không có, cũng chỉ có bấy nhiêu thôi." Sáp Kỳ trả lời.
Sau đó Sáp Kỳ nhìn đến nghi vấn trong ánh mắt của Châu Hiền, lại bổ sung nói: "Tôi vừa đến thành phố này, cho nên đồ vật không nhiều lắm."
Trên thực tế hôm nay mới là ngày thứ ba Sáp Kỳ đến thành phố A, ngày đầu tiên ở tại khách sạn, ngày hôm qua đi theo người môi giới tìm phòng ở liền gặp Châu Hiền.
"Tôi ở gian nào?" Sáp Kỳ hỏi Châu Hiền.
"Ở chung phòng với chị." Châu Hiền không hề nghĩ ngợi liền nói thẳng.
Sáp Kỳ không nói chuyện, cũng chỉ là nhìn chằm chằm đôi mắt nàng, ánh mắt kia rõ ràng lại nói không muốn.
Sáp Kỳ không nói gì, Châu Hiền cũng không nói lời nào, cuối cùng vẫn là Châu Hiền chịu không được, chỉ chỉ phòng ngủ phụ bên kia nói: "Vậy em ở phòng kia đi."
Sáp Kỳ vẫn là không nói gì, xoay người vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfiction- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...