Phần 1

264 9 0
                                    

《 ta có một ngọn núi 》 tác giả: Cung thanh hãn

Văn án:

Yêu, phải có nhất nghệ tinh, không thể đam khởi đại sơn kiến thiết, kia cùng một cái hàm cá có cái gì khác nhau!

Mạc Tửu cầm loa đứng ở tiểu băng ghế thượng hô: Chúng ta Đại Đan Sơn khẩu hiệu là cái gì? !

Yêu quái nhóm đứng thành câu đối xuân thức: Tập trung tinh thần làm kiến thiết, một lòng một dạ mưu phát triển, hoành phi: Đi cùng thời đại

Mạc Tửu vừa lòng gật gật đầu, đủ tư cách! Sơn chủ đại nhân con dấu nha ~

Làm gì không bằng làm kiến thiết — sơn chủ đại nhân

Ta Đại Đan Sơn người mỹ, động vật mỹ, phong cảnh mỹ, yêu quái. . . . . Khụ khụ, nơi này hưu nhàn giải trí, cực hạn vận động, leo núi nấu cơm dã ngoại... Không có chúng ta làm không được , chỉ có các ngươi không thể tưởng được ! — sơn chủ đại nhân

【 weibo @ trước phi ngốc cung 】

Một câu giới thiệu vắn tắt: Làm gì không bằng làm kiến thiết — sơn chủ đại nhân

Nội dung nhãn: Chủng điền văn mỹ thực ngọt văn sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạc Tửu, Đan Tông ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương Đại Đan Sơn

Tục ngữ nói tam phục bên trong phùng khốc nhiệt, nói cách khác tam phục là một năm trung tối trời nóng khí, mà tháng sáu liền chiếm tam phục trung hai cái, nhưng thấy này nhiệt độ, cho nên giống nhau tháng sáu cũng được xưng là "Phục nguyệt" hoặc là "Thử nguyệt" .

Chính trực giữa trưa, Mạc Tửu dựa vào một cái đứng bài chờ người, tay trái của hắn trong cầm một văn kiện túi, chính cúi đầu thần sắc không rõ nhìn, rõ ràng rất trời nóng, Mạc Tửu trên mặt lại lộ ra vài phần tái nhợt.

Hắn một thân đơn giản màu trắng quần áo trong tăng thêm quần bò, mặc dù là tùy tiện tựa vào đứng bài thượng, cũng có vẻ thanh xuân tinh thần phấn chấn lại thanh tú suất khí.

Bên cạnh hai cái đánh thái dương tán nữ sinh đã quan sát Mạc Tửu đã lâu rồi, nhìn hắn tại thái dương dưới phơi nắng có trong chốc lát, lúc này mới đẩy đẩy ồn ào đi tới.

Trong đó một người nữ sinh có chút ngượng ngùng hỏi, "Cái kia, ngươi hảo a."

Mạc Tửu nghe được thanh âm lúc này mới có chút hoảng hốt ngẩng đầu, nhìn về phía ra tiếng người, có chút nghi hoặc, "Ngươi hảo..."

Nhìn Mạc Tửu trả lời một câu, lại như là không muốn nói chuyện bộ dáng, nữ sinh kia đem trong tay tán nhất đệ, "Ta xem ngươi ở đây đãi có trong chốc lát , là đang chờ người sao, cái kia... Ngươi muốn hay không đánh trước một chút ta tán?"

Mạc Tửu đem ánh mắt từ túi văn kiện dời đi, hướng về phía nữ sinh lắc đầu, lễ phép nói, "Không cần, cám ơn ngươi."

Hắn cự tuyệt thái độ rất rõ ràng, nữ sinh cũng không hảo tái nói cái gì đó, ngược lại là nàng bên cạnh khác một người nữ sinh, tùy ý cùng Mạc Tửu hàn huyên vài câu.

Ta có một ngọn núi - Cung thanh hãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ