Đệ 41 chương đồ bớt tiền . . . . .Thi họa triển qua đi, bị người vẫn luôn nhắc tới liền là rút thưởng đưa rượu , nhất bình nhỏ rượu đóng gói tinh xảo, dùng hội sơn thủy đồ mộc chất hòm thịnh phóng, phụ tặng một cái khéo léo chén rượu, có người rút trúng sau, còn phát rồi weibo đi lên, video trong cố ý bố trí một phen, lùn bàn, bồ đoàn, cổ trang, chậm rãi khuynh đảo rượu, xứng đồ một câu 'Uống rượu phải có nghi thức cảm.'
【... Ghen tị là ta chất vách tường chia lìa! 】
【 đây là xích lỏa lỏa khoe khoang a! Đánh hắn! 】
Thử uống qua Đại Đan Sơn tự nhưỡng rượu du khách đến nay đều quên không được cái kia hương vị, có còn cố ý tư tín, hy vọng Đại Đan Sơn có thể bán này đó rượu, nhiều quý cũng có thể, nhưng mà này đó đều còn tại Mạc Tửu suy xét bên trong, thực thi không thật thi là một cái vấn đề, hiện tại Đại Đan Sơn chủ yếu công tác là chuẩn bị cho tốt hoang dại khu đại hình động vật cư trú mà.
Nếu như nói cái gì khu vực chiếm mà rộng nhất, như thế nhất định là Đại Đan Sơn hoang dại khu, mà ở hoang dại khu trong vòng, chiếm diện tích rộng nhất lại là đại hình động vật khu vực, dù sao tuy rằng Mạc Tửu biết chúng nó sẽ không đả thương người, chính là du khách nhóm không biết, vi bảo đảm điểm này, Mạc Tửu yêu cầu đem chúng nó cùng phổ thông du khách ngăn cách, cho nên chiếm được địa phương liền không thể ủy khuất .
Mà gần đây, Mạc Tửu lại tiến vào vài loại đại hình động vật, cũng phải đem chúng nó chi gian ngăn cách, cái này đến tại hoang dại khu nội khởi công , hảo tại công nhân nhóm đều là Hoa Bá Đồ tìm tới, hiệu suất không nói, Mạc Tửu lại trộm đem đại hình động vật chỗ sơn thể biến thành càng thêm dễ dàng cho thi công, rất nhanh, ngay tại Mạc Tửu sắp phản về trường học trước hoàn công .
"Xác, ngươi xem xuất cái gì biến hóa đến rồi sao?" Triệu vũ lôi kéo vương khoa tại bạch hổ khu vực ngoại thủy tinh chỗ chuyển động, bọn hắn đã là Đại Đan Sơn trung thực du khách , mỗi lần Đại Đan Sơn có hoạt động không sai biệt lắm đều là nhóm đầu tiên tham gia , lần này hoang dại khu đại hình động vật thấy biến động sau, cũng là rất nhanh tới rồi.
"Này phiến đại vô cùng, tìm xem sẽ biết." Vương khoa không vội, còn tại đùa nghịch trong tay của hắn máy chụp hình, hắn hiện tại đã là weibo thượng nổi danh bác chủ, Đại Đan Sơn một ít video hoặc là hình ảnh không sai biệt lắm đều là từ hắn weibo truyền lưu đi ra ngoài , lần này lại đây cũng không ngoại lệ, đầu tiên làm tốt video cùng hình ảnh quay phim.
Hai người vòng quanh nơi này đi rồi một trận, rất nhanh liền phát hiện bất đồng địa phương, đó là hai khối nhi thủy tinh đối lập, trung gian lưu đi ra không sai biệt lắm hai người song song hành tẩu địa phương, triệu vũ cùng vương khoa liếc nhau đi vào, hẳn là chính là nơi này .
"Đây là một thông đạo đi? Chúng ta nên không phải là tại đây chút động vật lãnh địa nội đi đâu?" Triệu vũ nghi hoặc vỗ vỗ thủy tinh đạo, nếu không là ly đến gần như vậy, trong suốt thủy tinh liền coi như không tồn tại dường như, hai bên phải là bất đồng lãnh địa, đi ngang qua trong thông đạo còn thường thường trải qua cao đại cây cối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có một ngọn núi - Cung thanh hãn
Ficción GeneralTổng bình luận sách sổ: 1761 trước mặt bị cất chứa sổ: 8358 dịch dinh dưỡng sổ: 3895 văn chương tích phân: 89,964,920 Văn án: Yêu, phải có nhất nghệ tinh, không thể đam khởi đại sơn kiến thiết, kia cùng một cái hàm cá có cái gì khác nhau! Mạc Tửu...