🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký »
🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận
🌸 a khiến bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp
🌸 bài này thiết lập: Tiện Tiện biết Vong Cơ đối với hắn làm sự tình, giới tiên, hỏi linh, cùng thấy được chuyện tương lai, đem đầy người oán khí biến thành yêu thương, bắt đầu truy Vong Cơ con đường...
🌸 thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau
—— —— —— ——🌿 chính văn 🌿 —— —— ——
🎋01.
Kim thu thời tiết, sơn lâm đều nhiễm lên một tầng thật mỏng hoàng, mặc dù không phải rất diễm người, nhưng cũng dĩ lệ vô hạn. Màu vàng hơi đỏ, quản hoàng, tương sắc, các loại chiều sâu không đồng nhất hoàng tại trên sườn núi trải rộng, giống như là dát lên một tầng mạ vàng sắc thái, đẹp mắt cực kỳ.
Đây là bình thường nhất cảnh tượng.
Tới khác biệt chính là Yên Thủy lượn lờ Liên Hoa Ổ, đầy ao lá sen hoa sen tướng chập chờn, ngẫu nhiên còn có mấy cái không sợ lạnh Thải Điệp rơi vào nhụy sen bên trong thu thập qua mùa đông đồ ăn.
Cá chép tại nước sông hạ xuyên thẳng qua, dương dương tự đắc, được không hài lòng.
Mùa thu gió nhẹ chậm rãi phật đến, bắt trói lấy một tia ý lạnh, lại không tính lạnh, chậm rãi ung dung giương lên một người sợi tóc đen sì.
Tầng tầng lớp lớp trên mái hiên ngồi một người, ánh mắt có một chút trống rỗng, nhìn xem phương xa không biết suy nghĩ cái gì. Kia một bộ áo bào đen trong gió giơ lên vạt áo, rất có vài phần táp ý.
Ngón tay theo thói quen đi lòng vòng trong tay cây kia ô màu đỏ cây sáo, hỏa hồng bông tùy theo đong đưa, một chút một chút lắc tại trong lòng.
"Uy, Ngụy Vô Tiện, ngươi làm gì chứ, ngồi cao như vậy làm gì?" Một cái không đúng lúc thanh âm vang lên, phá vỡ cái này hoàn toàn yên tĩnh.
Trên mái hiên người trở lại nhìn một chút phía dưới trong viện đứng đấy người, đôi mắt chớp lên.
Nói thật, Ngụy Vô Tiện gần nhất tại tránh Giang Trừng, hắn không biết nên thế nào đối mặt hắn. Nói đến cũng là một cái vô tình, hắn tại luyện hóa Âm Hổ Phù thời điểm không cẩn thận vào tâm ma, sau cơ duyên xảo hợp thấy được tương lai phát sinh sự tình.
Rời đi Giang gia, Cùng Kỳ đạo chặn giết, Kim Tử Hiên bỏ mình, Ôn Tình một mạch nghiền xương thành tro, Bất Dạ Thiên huyết chiến, Giang Yếm Ly bỏ mình, Giang Trừng vách đá một kiếm, lòng như tro nguội, tuyệt vọng ngã xuống sườn núi...
Từng cọc từng cọc từng kiện đều làm hắn khó mà tiếp nhận, ép tới hắn không thở nổi. Thậm chí, làm hắn khiếp sợ đúng Lam Vong Cơ, theo như đồn đại cái kia cùng hắn thủy hỏa bất dung Lam Nhị công tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn Y
Fanfic🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký » 🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận 🌸 a Lệnh bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp 🌸 bài này thiết lập: Tiện...