🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký »
🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận
🌸 a khiến bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp
🌸 bài này thiết lập: Tiện Tiện biết Vong Cơ đối với hắn làm sự tình, giới tiên, vấn linh, cùng thấy được chuyện tương lai, đem đầy người oán khí biến thành yêu thương, bắt đầu truy Vong Cơ con đường...
🌸 thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau
—— —— —— ——🌿 chính văn 🌿 —— —— ——
🎋07.
Ngụy Vô Tiện đúng một chút đều không muốn nghe Kim Tử Hiên nói cái gì, hắn chỉ muốn hảo hảo cùng Lam Trạm cáo cái bạch, sau đó ôm ôm hôn hôn nâng cao cao. Mà lại hiện tại Lam Trạm còn không tin mình thích hắn, Ngụy Vô Tiện rất không vui, nhất là Kim Tử Hiên tên kia lại lặp lại hắn nhìn thấy qua như thế bắt lấy Giang Yếm Ly tay.
Đáng chết, làm sao lại đúng học không được đâu, người là như thế này truy sao? Ôn nhu một điểm a, sư tỷ ta đúng cái nữ hài tử được không, không hiểu.
Chú ý một chút bên cạnh thân người ánh mắt, Ngụy Vô Tiện quay đầu đi nhìn một chút, trong nháy mắt không nói. Được thôi, hắn giống như cũng không hiểu.
"Kim công tử, ta còn là đi thôi, liền không cho ngươi thêm phiền toái." Giang Yếm Ly ôn nhu thiếu lễ, lại bị Kim Tử Hiên bắt lấy lấy cổ tay, vội la lên: "Ngươi đừng đi."
Giang Yếm Ly ngơ ngác nháy nháy mắt, có chút không hiểu nhìn xem Kim Tử Hiên, cái sau lại là không khỏi đỏ hồng mặt.
"Kim, Kim công tử..."
Ý thức được mình thất lễ, Kim Tử Hiên vội vàng buông tay ra, nhưng lại sợ hãi Giang Yếm Ly rời đi, một mình ngăn tại trước mặt nàng, gập ghềnh mới miễn cưỡng nói ra một câu, "Giang cô nương, ta, ta... Ta muốn cùng ngươi cùng một chỗ, cùng một chỗ đêm săn, ngươi, có thể hay không chớ đi?"
Đêm săn đúng tiên môn thế gia thường thấy nhất một sự kiện , bình thường tới nói đều là kết bạn mà đi, mà ban đầu chính là thành vợ chồng, cho nên càng về sau liền biến thành một loại khác ý tứ, nếu có người nói với ngươi muốn cùng ngươi cùng một chỗ đêm săn, như vậy thì là ưa thích ngươi, cùng ngươi tỏ tình ý tứ.
Kim Tử Hiên lời này ý tứ đã rất rõ ràng, hắn thích Giang Yếm Ly, đối nàng có hảo cảm, muốn cùng nàng cùng một chỗ bồi dưỡng tình cảm.
Giang Yếm Ly sắc mặt càng đỏ, nhìn xem Kim Tử Hiên có chút không biết làm sao, nàng là ưa thích Kim Tử Hiên không sai, nhưng chuyện lúc trước nàng cũng không phải là hoàn toàn quên đi, nàng còn có điều lo lắng.
Thật lâu không gặp người đáp lại, Kim Tử Hiên có luống cuống, "Ngươi, ngươi không nguyện ý sao?"
"Kim công tử, ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn Y
Fanfiction🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký » 🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận 🌸 a Lệnh bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp 🌸 bài này thiết lập: Tiện...