🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký »
🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận
🌸 a khiến bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp
🌸 bài này thiết lập: Tiện Tiện biết Vong Cơ đối với hắn làm sự tình, giới tiên, vấn linh, cùng thấy được chuyện tương lai, đem đầy người oán khí biến thành yêu thương, bắt đầu truy Vong Cơ con đường...
🌸 thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau
—— —— —— ——🌿 chính văn 🌿 —— —— ——
🎋09.
bách hoa bữa tiệc, đấu nghiên trong sảnh.
Một vòng áo trắng ngồi đoan chính, bạch ngọc tay nắm lấy màu xanh nhạt chén sứ, đúng hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh nhan sắc. Thần sắc quạnh quẽ, không có người nào không cảm thấy có chút khó mà ở chung. Chỉ có như vậy một người, ánh mắt lại tại mím môi uống trà thời điểm hướng cổng nhìn nhìn, truy tìm người nào đó thân ảnh.
Ngụy Anh, không đến. hắn đi chỗ nào?
Che đậy quyết tâm đầu cô đơn, nhẹ nhàng để chén trà xuống. trên yến hội Người nịnh nọt tán dương Kim Quang Thiện, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy phá lệ chói tai, cũng không phải là không muốn nghe, chỉ là những lời này không khỏi không hết thực lòng, coi như muốn khen cũng nên nói chút thật mới đúng.
khẽ lắc đầu, hiện nay tiên môn Bách gia chính là như thế sao? Trước đó Ôn thị một mạch bị làm sống cái bia cũng không có người nói cái gì, hiện tại có như thế hành vi, quả nhiên là làm trái danh môn tiên sĩ chi phong.
Một cái tên quen thuộc nhảy lên lọt vào trong tai, Lam Vong Cơ lúc này mới hoàn hồn nhìn về phía người nói chuyện, đúng Diêu Tông chủ, kia một mặt nịnh nọt dáng vẻ để hắn có chút không thoải mái, nhất là hắn đang nói Ngụy Anh nói xấu thời điểm.
"Kim Tông chủ, cái này Âm Hổ Phù quá mức tà ác, lại nguy hiểm, Ngụy công tử niên kỷ của hắn còn tiểu sợ là không thể thao túng, Bất Dạ Thiên mọi người cũng đều nhìn thấy, phải chăng hẳn là đem nó thu hồi a."
Kim Quang Thiện cười cười, "Ài, Diêu Tông chủ, cái này Âm Hổ Phù không phải ta chi vật, huống hồ Ngụy công tử cũng không ở chỗ này, nên xử trí như thế nào Âm Hổ Phù còn khó nói."
Diêu Tông chủ: "Kim Tông chủ lời ấy sai rồi, Ngụy Vô Tiện chính là Vân Mộng Giang thị người, cái này Giang Tông chủ cũng tại, nếu là Giang Tông chủ đồng ý, mệnh Ngụy Vô Tiện lấy ra không phải tốt, chỗ nào cần phiền toái như vậy."
"Điều này cũng đúng, " Kim Quang Thiện nhìn về phía trầm mặt Giang Trừng mặt lấy nét mặt tươi cười, "Giang hiền chất nghĩ như thế nào?"
Rõ ràng đúng thương lượng, trên thực tế bất quá là áp chế thôi. Xạ Nhật chi chinh một trận chiến, Vân Mộng Giang thị tổn thất nặng nề, huống chi vốn là trải qua huyết tẩy, như thế nào là Lan Lăng Kim thị đối thủ. Còn nữa, Giang Trừng cũng cảm thấy Âm Hổ Phù quá mức tà ác một chút, bây giờ những người này lại mơ ước, nếu là đặt ở Ngụy Vô Tiện trong tay, Liên Hoa Ổ khó tránh khỏi sẽ giẫm lên vết xe đổ. Hắn không thể lại bởi vì một cái nguy hiểm đồ vật mà để Liên Hoa Ổ gặp tai nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn Y
Fanfic🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký » 🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận 🌸 a Lệnh bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp 🌸 bài này thiết lập: Tiện...