🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký »
🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận
🌸 a khiến bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp
🌸 bài này thiết lập: Tiện Tiện biết Vong Cơ đối với hắn làm sự tình, giới tiên, vấn linh, cùng thấy được chuyện tương lai, đem đầy người oán khí biến thành yêu thương, bắt đầu truy Vong Cơ con đường...
🌸 thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau
—— —— —— ——🌿 chính văn 🌿 —— —— ——
🎋13.
Nước trong và gợn sóng ánh trăng chậm rãi rơi vào tầng mây bên trong, không có từng tia ánh sáng sáng, vành trăng khuyết cũng mệt mỏi, nó cũng muốn về nhà nghỉ ngơi.
Tới gần giờ Hợi, chỉ lấy ngủ áo Lam Hi Thần vừa mới chuẩn bị thổi tắt ánh nến nghỉ ngơi, liền thấy linh bướm đưa tin tới, vốn cho rằng đúng cái đại sự gì, lại không nghĩ rằng đúng nhà mình đệ đệ truyền tin.
"Huynh trưởng, Ngụy Anh tại Tĩnh Thất bên ngoài, còn xin huynh trưởng phái người dẫn hắn về ngủ phòng nghỉ ngơi."
Lam Hi Thần lập tức dở khóc dở cười, không nói đến thời gian đã muộn, còn nữa, Vong Cơ chính ngươi không thể mang Ngụy công tử đi nghỉ ngơi sao, vì sao cần phải gọi mình a. Càng quan trọng hơn đúng, đã trễ thế như vậy, Ngụy công tử là thế nào tiến đến Vân Thâm Bất Tri Xử, hơn nữa còn không ai phát giác được.
"Ừm... Xem ra, kết giới còn cần lại tăng cường."
Cho nên khi Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Lam Hi Thần thời điểm vẫn là một mặt mộng, hắn nhớ kỹ mình cũng không để cho người khác nhìn thấy a, Trạch Vu Quân làm sao lại đến?
"Trạch Vu Quân? Sao ngươi lại tới đây?"
Hỏi lời này Lam Hi Thần có chút buồn cười, hắn tại nhà mình còn không thể Tùy Tiện đi, huống chi ai mới là xông tới một cái kia trong lòng không có điểm số sao? Lại nói, nếu không phải Vong Cơ, ngươi cho rằng ta trở về sao?
Ngụy Vô Tiện bị Lam Hi Thần ánh mắt thấy hơi tê tê, hắn cảm thấy Lam Hi Thần giống như có chút sinh khí, ánh mắt nhìn hắn có chút u oán.
"Ngụy công tử."
"Trạch, Trạch Vu Quân..."
Lam Hi Thần cười cười, có chút bất đắc dĩ, "Ngụy công tử, cùng ta tới đi, đã giờ Hợi, Vong Cơ muốn nghỉ ngơi, có cái gì sống ngày mai rồi nói sau."
Cứ việc Ngụy Vô Tiện không nguyện ý, nhưng Lam Vong Cơ không có muốn mở cửa ý tứ, mà lại Lam Hi Thần lại nói như vậy, hắn cũng không tốt chối từ, hướng người ôm quyền nói: "Phiền phức Trạch Vu Quân."
"Không sao, ta chỉ là vì Vong Cơ."
Ngụy Vô Tiện: "..."
Trên đường đi Ngụy Vô Tiện đều có chút trầm mặc, ngược lại là Lam Hi Thần khó được cùng hắn lảm nhảm lên gặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn Y
Hayran Kurgu🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký » 🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận 🌸 a Lệnh bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp 🌸 bài này thiết lập: Tiện...