【 kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn Y 11-12

464 30 0
                                    

            

🌸 lại tên « Di Lăng lão tổ truy thê ký »

🌸 chú ý tag, đúng Tiện Vong a, nhập hố mời cẩn thận

🌸 a khiến bối cảnh, kịch bản có xuất nhập, đối sông không thế nào hữu hảo, không thích mời nhanh chóng rời khỏi, tạ ơn phối hợp

🌸 bài này thiết lập: Tiện Tiện biết Vong Cơ đối với hắn làm sự tình, giới tiên, vấn linh, cùng thấy được chuyện tương lai, đem đầy người oán khí biến thành yêu thương, bắt đầu truy Vong Cơ con đường...

🌸 thời gian tuyến: Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau

—— —— —— ——🌿 chính văn 🌿 —— —— ——

🎋11.

Cô Tô ngoài thành nơi nào đó thâm lâm bên trong có một tòa Tiên Phủ, tên là Vân Thâm Bất Tri Xử. Xen vào nhau tinh tế thủy tạ viên trong rừng, lâu dài có mây mù vùng núi bao phủ kéo dài tường trắng lông mày ngói, đặt mình vào trong đó, phảng phất đặt mình vào tiên cảnh biển mây.

Sáng sớm sương mù tràn ngập, thần hi mông lung, cùng nó danh tự hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Núi tĩnh nhân tĩnh, tâm như chỉ thủy. Chỉ có trên nhà cao tầng truyền đến trận trận tiếng chuông. Tuy không phải Già Lam, lại đến một phái tịch liêu Hàn Sơn thiền ý.

Trong Tàng Thư các, toàn thân áo trắng xiêu vẹo thiếu niên ngồi ngay ngắn ở bàn trước, cầm trong tay ngọn bút, tố thủ vuốt khẽ, tại trải rộng ra trên tuyên chỉ viết xuống từng câu gia quy.

Đầu bút lông có lực, tự tự tròn khang, quả thật thượng thượng phẩm.

Trong Tàng Thư các yên tĩnh im ắng, chỉ cần rất nhỏ ngọn bút cùng giấy tuyên tiếp xúc tiếng ma sát. Thiếu niên áo trắng chưa buộc quan phát, chỉ dùng ngọc kê quán lấy bên tóc mai hai lọn tóc đừng có lại sau đầu, còn lại toái phát liền thoải mái rũ xuống hai tóc mai, gió nhẹ phật đến, giương lên mấy sợi sợi tóc, ngược lại là khí khái hào hùng mười phần.

Đặt bút mỗi chữ mỗi câu tuy nói là chững chạc đàng hoàng gia quy, nhưng thiếu niên tâm lại là càng phát kiên định, gia quy bên trong Dung, hoàn toàn không đủ để hoàn toàn phân biệt lòng người.

Trở lại Vân Thâm Bất Tri Xử đã có tầm một tháng, từ bách hoa yến bắt đầu, Lam Vong Cơ từ đầu đến cuối không có thu được Ngụy Vô Tiện tin tức. Kỳ thật cũng không chỉ là hắn, tất cả mọi người không biết Ngụy Vô Tiện đi đâu, những người kia đánh lấy vì tiên môn tốt ngụy trang muốn Âm Hổ Phù ý nghĩ cũng bị gác lại.

Lam Vong Cơ không biết Ngụy Vô Tiện đi nơi nào, hắn cũng đi đi tìm, không tìm được.

Hắn nghĩ, có lẽ, Ngụy Anh là vì tránh hắn, hôm đó nói thích sợ cũng chỉ là trò đùa đi.

"Vong Cơ."

Ngước mắt nhìn hai người một chút, nhẹ nhàng gật đầu, nói câu: "Huynh trưởng."

"Vong Cơ, tại viết gia quy đâu, " Lam Hi Thần cười cười ôn hòa, đang nghe đệ đệ ứng thanh sau lâm vào xấu hổ, nghĩ một hồi, vẫn là mở miệng, "Vong Cơ, Ngụy công tử hắn..."

【  kịch bản Tiện Vong 】 gãy nhánh Hoa Mãn YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ