CHAP 90: CÔNG KHAI

540 30 7
                                    

CHAP 90: CÔNG KHAI
  
Cánh tay Hani đặt trên cánh cửa khẽ hạ xuống. Quả thật, giữa hai người cần có một cuộc trò chuyện đúng nghĩa.

- Hani ah, anh và em cũng không còn trẻ nữa...

Hani: Cái gì mà cũng không còn trẻ nữa ???

- ...Anh đã hơn 30 tuổi, chúng ta đã quen biết nhau hơn 10 năm rồi, anh không muốn lãng phí quá nhiều thời gian nữa...

   Hani im lặng hồi tưởng, cả hai quen nhau từ khi cô chỉ là một con bé loắt choắt vừa tốt nghiệp cấp 2, anh cũng chỉ mới 19 20 tuổi, vậy mà đã hơn 10 năm trôi qua rồi.

- ... Thời gian qua đã có quá nhiều việc xảy ra, hiểu lầm này lại chồng chất hiểu lầm khác. Hồi đó là anh quá nóng vội và mất bình tĩnh, đã không suy nghĩ đến việc em có nỗi khổ riêng. Đến hôm nay anh mới có cơ hội được gặp lại em một lần nữa, anh muốn nói lời xin lỗi ! Thật sự, Hani ah, anh xin lỗi. Thời gian qua một mình nuôi nấng Ha Seon-ie , em đã vất vả nhiều rồi .

    Không biết bao nhiêu lần Hani tưởng tượng, cô có thể đường đường chính chính ngồi trước mặt anh, nói ra hết toàn bộ câu chuyện mà cô giữ trong lòng, muốn nói với anh rằng mọi chuyện khi đó hoàn toàn không giống như anh nghĩ. Không biết bao nhiêu lần Hani nghĩ khi anh biết được mọi thứ chỉ là hiểu lầm, liệu anh có một lần nữa chấp nhận cô không? Mà nếu có, liệu anh có chấp nhận cô gái của anh đã trở thành mẹ trẻ con hay không? Hay là.... anh đã có ai khác chưa? 3 năm không phải là một thời gian quá dài, cho dù có bớt đi gần 2 năm anh ở trong quân ngũ đi chăng nữa, trong khoảng thời gian đó anh hoàn toàn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới, hơn nữa, người thích anh còn nhiều như vậy. Suy nghĩ này khiến Hani chùn bước, cô dần mất đi dũng cảm để nói sự thật cho anh biết. Vậy mà vào lúc cô không ngờ nhất, mọi chuyện lại sáng tỏ trong hoàn cảnh như vậy.

- Không đâu, sao anh lại xin lỗi chứ, người phải xin lỗi là em mới đúng. Lúc đó em quá quay cuồng, mọi thứ đổ dồn vào một lúc, em không còn tâm trí nào mà nghĩ đến chuyện khác ... - Sehun trầm ngâm nghe Hani nói. Sau khi anh biết rõ sự thật về năm đó, hậu sự của Hae Na, chăm sóc con trai của cô ấy, mọi việc đều đổ dồn lên cô gái chỉ mới hơn hai mươi tuổi, đến người thường còn có lúc gục ngã huống chi là cô gái của anh. Nghĩ đến đây Sehun không khỏi bật cười, sau bao nhiêu năm tách ra, vậy mà từ " cô gái của anh " vẫn bật ra một cách tự nhiên và thuận tai đến vậy.

- Oppa, anh cười cái gì vậy? - Hani vốn đang nói, nghe thấy tiếng cười khẽ của anh liền quay ra. Hai đôi mắt chạm nhau, ý cười trên mặt anh vẫn còn đó. Hani khó hiểu, những gì cô đang nói đều là chuyện nghiêm túc, chả nhẽ anh thấy gì buồn cười sao?

- À không, anh xin lỗi...chỉ là anh đang nghĩ, thời gian trôi qua thật nhanh. Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau vẫn chỉ là những cô bé cậu bé chưa thành niên, vậy mà bây giờ anh đã hơn 30 tuổi, còn Hani thì đã thành mẹ trẻ con rồi. - Sehun cảm khái. - Hani ah, thời gian qua em sống tốt chứ ?

- Em hiện tại rất tốt. Anh biết không, từ ngày có Lucas, cuộc sống của em trở nên đặc sắc hơn rất nhiều. Cho dù không cùng máu mủ ruột thịt, nhưng em thật sự cảm nhận được niềm hạnh phúc của một người mẹ. Nhìn thằng bé từng ngày từng ngày khôn lớn, mỗi lần đi học về đều níu áo mẹ tíu tí kể về những gì thằng bé thấy trên trường, từng nụ cười của thằng bé, thực sự khiến em hạnh phúc. Em chỉ mong những khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi. Còn anh thì sao? Thời gian qua anh thế nào?

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ