Phiên ngoại - Tiến công đi, Cô Tô Lam Thị!- 24

1.1K 31 2
                                    


            Phiên ngoại thiên chi tiến công đi, Cô Tô Lam Thị! 1

Bài này thuần túy là loạn nhập khôi hài, nhân vật hình tượng có thể cùng nguyên tác kém khá xa. Đại khái nội dung chính là tiếu ngạo ma đạo trung Cô Tô Lam Thị thành viên (Lam Vong Cơ ngoại trừ) mặc nguyên tác ma đạo. Thời gian tuyến đại khái ở bắt đầu nghe học lúc ấy.

Sáng sớm, Cô Tô Vân Thâm Bất Tri Xử, sương mù phiêu đãng, điểu tiếng kêu thanh, nhất phái tươi mát an bình. Lam Khải Nhân tỉnh lại sau chỉ cảm thấy ót phát đau, đầu cháng váng não trướng, ở trên giường lẳng lặng ngồi nửa canh giờ mới làm theo ý nghĩ, chính mình mặc. Ở ngay từ đầu kinh ngạc sau, Lam Khải Nhân mừng rỡ: nếu giờ phút này nghe học chưa bắt đầu, như vậy chính mình chẳng phải là có trở mình bàn cơ hội?

Lam Khải Nhân chỉ cần tưởng tượng khởi Lam Vong Cơ người thứ nhất đứa nhỏ họ ôn, Lam Vong Cơ một nhà năm khẩu hàng năm ở tại Kì Sơn, vẫn là mặc Liệt Nhật Viêm dương bào . . . . . . Liền các loại không thoải mái, nếu ông trời cho hắn lại đến một lần cơ hội, Lam Khải Nhân quyết định, xuống tay nhất định đắc sớm làm, Cô Tô Lam Thị lần này nhất định phải bắt lấy cơ hội, nhanh chóng làm cho Vong Cơ cưới Vô Tiện, làm cho Ôn Nhược Hàn lão gia hỏa này trợn mắt há hốc mồm, tức chết nha Ôn Nhược Hàn !

Lam Khải Nhân ra Tùng Phong Thủy Nguyệt, triệu tập Lam Gia nhân khai cái đại hội, chủ yếu là hiểu biết một chút địch tình, kết quả phát hiện, không chỉ có là chính mình, cả Cô Tô Lam Thị, trừ bỏ Lam Vong Cơ, tất cả đều xuyên qua tới rồi! Về phần Lam Vong Cơ vì cái gì không có tới, ân, nhất định là hắn ở tại Kì Sơn Ôn Thị, không vượt qua lần này xuyên qua mạt xe tuyến.

Nếu mọi người đều đến đây, như vậy tập thể hiến kế hiến kế, Lam Hi Thần tỏ vẻ, Cô Tô Lam Thị, đoàn kết nhất trí, không tiếc đại giới, thưởng đắc Ngụy Anh! Quyết không thể tái làm cho Kì Sơn Ôn Thị hữu cơ khả thừa, nhanh chân đến trước! Thanh Hành Quân làm tổng kết tính lên tiếng: quá hai ngày Ngụy Vô Tiện sẽ đến Cô Tô Lam Thị nghe học, mọi người cần phải hòa ái dễ gần, cần phải xuân phong quất vào mặt, cần phải muốn cho Vô Tiện có gia cảm giác, gia ấm áp.

Lam Khải Nhân bổ sung: Cô Tô Lam Thị, không đánh vô chuẩn bị chiến, hội nghị chấm dứt, Lam Thị đệ tử phân công minh xác, trước đem tương lai Lam Nhị phu nhân tình hình gần đây yêu thích từ từ cần phải hỏi thăm rõ ràng, biết người biết ta, mới có thể bách chiến bách thắng!

Lam Hi Thần đưa ra khẩu hiệu: Cô Tô Lam Thị, trí tuệ liên hợp, đầy đủ chuẩn bị, thời cơ mà động, Lam Thị Lam Thị, vĩnh sấm đỉnh, Lam Thị Lam Thị, sở hướng vô địch.

Cô Tô Lam Thị, từ trên xuống dưới, đoàn kết nhất trí, vạn người một lòng, trước hết xuống tay vi cường, làm cho Ôn Nhược Hàn đi khóc đi!

Hai ngày sau, phái ra thu thập tình báo nhân viên trở lại Vân Thâm Bất Tri Xử, mọi người đem tình báo một sửa sang lại một hội hợp, trong lòng oa lạnh oa lạnh, còn tưởng rằng chính mình chiếm trước tiên cơ đâu, không dự đoán được thế giới này cư nhiên cùng chính mình cái thế giới kia hoàn toàn bất đồng, mà lớn nhất bất đồng chính là, Ngụy Anh cư nhiên bị Vân Mộng Giang thị thu dưỡng .

Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ