Mình sẽ viết một chuyện có thật nên mọi người đọc xong đừng ném đá mình nhé. Chuyện này 2 nhân vật là có thật nhưng mình them tình tiết và những tưởng tượng của mình vào nên cũng đừng tin 100% nha.
CHUYỆN NÀY CŨNG CÓ THỂ XẢY RA À?
Cậu con trai à Ki sinh năm 95 cậu đang là một nhà stylist cho giới người mẫu nhưng cũng không nổi tiếng cậu chỉ phụ giúp những nhà stylist nổi tiếng khác. Cậu từ nhỏ xinh đẹp cơ thể thon gọn có nét nữ tính và anh chưa bao giờ khẳng định mình thuộc LGBT. Anh chưa từng hẹn hò với ai, anh chỉ thích thầm người ta nhưng không dám nói, không biết anh có mặc cảm không nhưng chưa bao giờ anh thể hiện cảm xúc thật của mình cho người khác biết. Hiện tại anh có một cơ hội hiếm có là làm việc cho một Chương trình thi tuyển chọn mẫu nữ. Và anh đã gặp được một người quản lý sân khấu, từ cái nhìn au tiên anh đã để ý đến anh chàng dựng sân khấu kia.( vì không biết tên mình gọi anh ấy trên là Y đi nhé)
Anh lần này can đảm mang ly cà phê chạy đến mời anh ấy, nhưng không cẩn thận làm đổ ly cà phê vào cô mẫu Ga đang bàn chuyện với anh quản lý Y.Nhưng không may anh làm đổ lên trang phục tý nữa cô trình diễn. Anh cảm thấy có lỗi vô cùng nhưng cô Ga thì không trách anh và bước vào trong cánh gà. Lúc này anh cũng không bận tâm chuyện ly cà phê của anh quản lý Y nữa mà anh bước theo cô Ga vào cánh gà. Anh nhìn mặt cô Ga hơi buồn nhưng cũng không mắng chửi anh, anh bước đến ngõ ý muốn giúp sửa bộ váy cô đang mặc để không còn vết cà phê nữa. Sau khoảng 1h đồng hồ trôi qua thì anh cũng đã che đi được vết bẩn mà không làm mất giá trị ý nghĩa của bộ váy. Và từ anh cô Ga rất coi trọng kỹ thuật của anh nên muốn anh làm stylist cho riêng cô. Trong 2 tháng để thi đấu, anh làm việc vất vả để giúp cô mặc những trang phục để chiến thắng, cô thấy anh vất vả chạy từ trọ anh đến chỗ cô thì rất xa nên cô bảo anh dọn đến nhà cô để tiện làm việc. Sau 2 tháng làm việc cùng nhau cô cùng khá hiểu về con người anh, cô đồng cảm với anh và cô biết anh để ý anh quản lý kia nên cô tạo mọi điều kiện cho Ki tiếp xúc nhiều với anh Y. Và Ki cũng hiểu Ga, cô là người thong minh có trách nhiệm và quyết đoán, cô cũng không để ý quá nhiều về dư luận. Lúc đầu đến với cuộc thi cô chỉ vừa tốt nghiệp đại học cũng chưa có tiếp xúc với nghề mẫu, nhưng cô không lo sợ vì điều đó, cô tin cô quyết tâm cố gắng thì sẽ thành cô. Cuộc tuyển chọn đầu tiên cô được BGK đồng ý đi vào vòng trong, nhưng trái ngược với lời khen cô cá tính từ BGK thì CĐM ném đá cô trên mọi mặt trận.
“ Mặt như thế mà cũng được vào sao?”
‘Body mỡ thế này mà’
‘ Không biết cô này biết nói tiếng anh không ta?’
“ Đmm, thế này mà đấu với chị X nhà t à?
‘ Gì đây? Cá tính chỗ nào? Đó là xấc xược”
‘ Loại đi, đừng cho nó vào’
Những lời lẽ cay độc đó không làm cô gục ngã mà còn thêm tinh thần cho cô. Anh cảm thấy ngày càng quý mến cô và khâm phục cô.
Và sau 2 tháng cô đã dành được vị trí cao nhất trong cuộc thi và tên cô được cả nước biết đến và từ đó cũng đã ít đi những lời xỉa xói lúc trước.
Từ đó cô giữ anh lại như một stylist chính thức vì thành công của cô ngày hôm nay cũng có góp phần của anh.
Sau Chương trình cô bắt anh chuyển đồ đạc vào nhà cô sống luôn cho tiện làm việc. Có dịp hai người cùng nhâm nhi ly rượu cùng trò chuyện đêm khuya cô hỏi anh chuyện của Ki và Y sao rồi, thì anh trả lời:
- Không có kết quả vì anh Y sắp tổ chức đám cưới rồi. Với Ki cũng không quá mong chờ vào việc tình cảm của mình.
- Sao thế?
- Ai mà thích người như Ki chứ? Nhiều khi Ki cũng không chắc mình ở giới tính nào?
- Ga nhìn thấy được Ki có xu hướng quan tâm đến giới nam nhiều hơn đấy! Thời đại 4.0 rồi tình yêu tự do, giới tính bình đẳng thì Ki lo ngại điều gì? Ga luôn ủng hộ Ki can đảm lên.
Ki nhìn Ga rồi mở miệng định nói gì đó nhưng lại thôi. Rồi cùng cụng ly mỉm cười cho qua.
Sau một thời gian thì sự nghiệp của cô trở nên đỉnh cao. Có một lần cô được mời đóng vai chính cho một bộ phim củaNSX T, tối đó có cuộc gặp mặt của cô với giám đốc của NSX T đó. Khi cố nơi mở cửa bước vào phòng thì cô cảm thấy bất thường vì chỉ có riêng ông ta mà chẳng có ai khác, nhưng cô vẫn can đảm bước đến ngồi xuống bàn bạc chuyện hợp đồng nhận vai của mình. Nhưng cô rất thông minh cô đã âm thầm nhắn tin cho quản lý của mình đến, nhưng sau 30 phút cô vẫn chưa nhận được hồi âm từ phía quản lý, cô lập tức nhắn tin cho Ki để cầu cứu vì cô biết sẽ có chuyện không hay xảy ra. Cô đứng dậy khiến cớ đi WC nhưng ông ta đã ngăn cô lại: - Em không thích như thế à?- vừa nói tay vừa sờ soạng cô. Cô giật mình xô hắn ra, Lão tức giận ôm chật cô hơn là buôn lời cay độc:
- Đừng có tỏ ra mình cao thượng, những con mẫu như cô cũng phải lên
giường với những người như tôi thôi? Không phải sao?- Hắn nói rồi tát cô thật mạnh.
– Những đứa như mày chỉ là trò chơi của bọn t thôi! Cty của m đã bán m với cái giá rất là cao và cái bản hợp đồng này, nhưng ông đây vẫn trả được. Liệu hồn ngoan ngoãn đi.- Vừa nói vừa hôn nhẹ má cô. Thật ghê tởm.
Có một lực đẩy cửa cái rầm, Ki lại đánh gục ngã ông già dê chết tiệt đó, rồi ôm lấy Ga. Ai mà nghĩ Ki với dáng vẻ yếu ớt đó mà khi tức giận thật là đáng sợ.
Về đến nhà Ga cũng đã bình tĩnh trở lại và quyết định chấm dứt hợp đồng với cty. Từ đó Ga có mắt nhìn về Ki khác hơn, hình như cảm giác đó xuất phát từ trái tim, đó chính là yêu. Nhưng đâu thế nào thổ lộ với Ki được khi Ga biết Ki không phải là người đàn ông bình thường, nên Ga quyết định chon giấu tình cảm này lại mà bắt đầu với con đường không có cty quản lý.
Nhưng đâu biết được, thật ra Ki đã có tình cảm với cô rất lâu, hôm ấy Ki đã định nói cho Ga biết rằng anh đã thích Ga nhưng trong long anh còn những lo lắng, anh có thể không phải người Ga cần khi anh chưa thể xác định được mình là người như thế nào, và cũng không đủ tài chính để xứng đáng với Ga, và anh cũng không chắc mình có yêu Ga thật long không hay chỉ là sự mến mộ mà bị ngộ nhận. Nhưng đến lúc này anh đã hiểu long mình là anh yêu Ga thật sự, anh chạy đến cứu Gam à không ngại chạy bộ đến, lúc ấy trong đầu anh chỉ có Ga. Mà làm sao anh có thể nói mình yêu Ga khi anh cho rằng Ga xem anh là chị em bạn bè, nên anh không nói ra chỉ muốn bên cạnh cô bầu bạn.
3 tháng sau, Ki được anh chàng nào đó theo đuổi, rất nhiều lần xin lien lạc nhưng Ki không cho, lần này anh đến nhờ sự giúp đỡ của Ga, mong Ga sẽ cho sdt của Ki. Ga trong long thấy rất khó chịu nhưng cũng viết sdt Ki cho cậu chàng đó. Tối đến Ki trách móc Ga sao tự tiện cho sdt mình cho người khác.
- Ga thấy cậu ấy cũng được? chã lẽ Ki cứ mãi độc thân thế sao? Ga chỉ muốn Ki hạnh phúc. – trong lòng cũng không muốn đâu nhưng biết sao được.
- Ki không cần Ga muốn Ki hạnh phúc, Ki như thế này là hạnh phúc lắm rồi.
- Ki chã lẽ muốn đi theo Ga cả đời mà không muốn tìm một người cho riêng mình à? Ki đừng nhút nhát nữa, Ki sống thật với bản than đi.
- Ga ….
Nhìn nhau như muốn nói điều gì, nhưng lại lặng im giây lát.
Cô nắm tay anh, - Ga ổn mà, Ki tìm hạnh phúc cho mình đi, được không?
- Ga à, Ki có chuyện này giấu Ga lâu lắm rồi, nhưng lần này Ki quyết định nói? Có thể Ga sẽ nghĩ ‘ chuyện này cũng có thể xảy ra à?’ nhưng với mình nó đã xảy ra từ gần 1 năm trước. Rằng một thằng lẻo lã mà đi yêu một cô người mẫu xinh đẹp tài ba được à? Có bị điên không? Nhưng Ga cũng đã nói hãy can đảm sống thật với bản thân mình và lần này Ki quyết định nói ra hết tình cảm với Ki đối với Ga rằng ‘ ANH YÊU EM’. Tuy anh không phải là người hoàn hảo và cũng không chắc chắn giới thích của mình nhưng có điều anh chắc chắn hơn hết là anh đã yêu em!
Ga nước mắt chảy đầm đìa và ôm lấy Ki và nói: - Tại sao chuyện này không thể xảy ra chứ khi mà em cũng yêu anh!
Hai người yêu nhau như thế nhungư chỉ vì sợ nói ra sẽ mất đối phương, sợ chuyện này sao có thể xảy ra được chứ nên quyết định giữ trong long bao đắng cay. Nhưng ông trời cũng không phụ cũng đã tác hợp cho 2 người thành đôi. Và sau này có thể bên nhau suốt đời không thì phải dựa vào tình cảm và chia sẽ của hai người rồi. Thật ra chuyện còn song gió dư luận khi 2 người đến với nhau nữa nhưng nó cũng qua nên mình sẽ viết đến đây.
Cảm ơn các bạn đọc đã ủng hộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện này cũng có thể xảy ra à?
RandomCâu chuyện về 2 nhân vật có thật và yêu thương nhau.