Chương 48: Huyết Tự

561 95 4
                                    

-Đồ mặt mâm! Hết trò rồi hay sao mà tấn công con gái con đứa người ta lúc buổi đêm hả?

Yuu lên giọng, tay trái vẫn chưa được phục hồi hoàn toàn. Nhìn cô bây giờ khá tơi tả do suýt trúng đòn của Jogo. May mắn là cô né kịp nhưng lại bất cẩn bị thương tay trái.

Yuu dùng tay còn kết ấn tạo màn. Tuy là gần đến chân cầu rồi nhưng cô vẫn muốn người dân quanh đây không hề hay biết gì về vụ này.

-Người cũng mạnh đó chứ. Nhưng có vẻ lượng chú lực và kinh nghiệm chiến đấu không bằng ta. Tuy có Hikiko đi theo nhưng người vẫn bất cẩn để trúng một đòn thì ta đã đánh giá cao ngươi rồi.

Jogo tiếp tục gáy. Nhưng mục đích hắn đến đây không phải là để so tài với Yuu, hắn đến đây để xác minh một thông tin mà một người bạn cũ của Satoru cho hắn. Nói hẳn ra luôn là Getou Suguru.

-Im miệng đi! Một là cút, tao không có hứng đánh với mày. Hai là cho tao chịu thua, mày có thể đi được rồi.

Yuu đứng thẳng người, dùng tay phải vuốt lại bên tóc bị xén của mình. Bên tay trái của cô vẫn còn chưa được phục hồi hẳn.

Nhưng Jogo muốn xác thực lại thông tin nên hắn tiếp tục tấn công khi Yuu vẫn còn đang chỉnh lại tóc của mình.

-Hoả Thạch Trùng.

Những con cồn trùng với nhưng cái mũi tiêm nhọn hiện lên. Nó cứ bay chập chờn.

-A! Con mà Satoru đã bị tấn công này.

Yuu dừng ngay hành động vuốt tóc của mình, ngẩn người ra nhìn mấy con côn trùng kia. Mấy bọn này Satoru có kể cho cô nghe rồi, tuy Satoru không biết sẽ có chuyện gì nếu như bị mấy mũi tiêm kia cắm vào da thịt nhưng nó cho một vụ nổ lớn bằng âm thanh.

Nhưng con côn trùng với mũi tiêm đấy bay với một độ nhanh đến chỗ Yuu. Khi chúng nó chuẩn bị chạm được vào mắt Yuu thì Hikiko đã dùng tay để cản nó lại. Kết quả là những con khác không chạm được vào người Yuu, tất cả đều bị Hikiko bóp sạch.

-Hikiko chỉ giỏi về khoản lẩn trốn chứ không phải là giao chiến. Ta đang là người có lợi.

Jogo nói sau đó hắn biến mất. Mấy cái chuyện mà di chuyển nhanh khiến cho đối thủ không thấy mình thì trò này xưa rồi. Sẽ có ba hướng mà Yuu dự đoán là Jogo sẽ xuất hiện. Một là đằng sau, hai là bên trên, ba là dưới đất.

-Hikiko, rải xung quanh cho tôi.

-Có cần trợ giúp không?

-Sẽ nhưng tôi lo liệu được, doạ sao cho hắn sợ bỏ chạy cũng được.

Nói xong thì Yuu ném cho Hikiko túi máu của mình. Hikiko lẩn đi và làm nhiệm vụ được giao.

-Được rồi, người muốn đánh với ta lắm đúng không?

Yuu vươn vai, chuẩn bị chiến đấu. Dù cô chẳng muốn đánh lắm nhưng cô vẫn phải làm. Cô không thể chết ở đây một cách lãng xẹt mới được. Chết thì nên chết thật ý nghĩa vào thì mới đúng là mong muốn của cô.

Jogo từ đằng sau xuất hiện và dùng tay mình phóng ra một ngọn lửa lớn ở phía sau Yuu. Sau một hồi, hắn ngừng lại. Nhìn vào chỗ khói bụi kia. Chỉ có mấy vết máu, còn cái xác đen thui như hắn nghĩ lại không có ở đó.

-"Nó đâu rồi!?"

Jogo vào thế phòng thủ. Vì Yuu được Satoru huấn luyện từ nhỏ nên hắn không thể mất cảnh giác được. Satoru là kẻ mạnh nhất, Yuu có lẽ chỉ là kẻ mạnh thứ 4 hoặc thứ 5 mà thôi (tự nhận), Sukuna hiện tại còn đánh thắng được nó huống chi là hắn. Nhưng hắn tuyệt đối không được lơ là cảnh giác. Hắn làm mất cánh tay trái của Yuu thì cô sẽ không thể thi triển được bành trướng lãnh địa, đúng như lời Hanami kể lại.

*Phóc*

Một cái máy bay giấy ném trúng đầu hắn. Từ đằng xa, Yuu đang ngồi ở trên cái ghế đá, tay vẫn còn tiếp tục gấp máy bay bằng một tay.

-"Nó ném cái gì đây!?"

Jogo thắc mắc cầm chiếc máy bay lên, nhìn Yuu.

-Thư ta gửi ngươi đấy, mở ra đi.

Yuu trầm giọng nói. Mũi cô bây giờ tịt hai bên rồi. Hô hấp cũng sẽ khó hơn vì mai là đợt bùng phát chú lực đến.

Jogo vứt cái máy bay xuống đất, có thể trong đấy là một đống máu khiến hắn nổ mù mắt.

-Máu của ngươi trong đấy đúng không?

-Bingo! Đúng rồi đấy. Nhưng ta khuyên là hãy nhặt cái máy bay đấy lên đi.

Yuu mệt mỏi đáp lại. Cô chỉ muốn đến để xem đồng đội cô chiến đấu với các nguyền hồn ra sao thôi mà bây giờ lại dính một con mạnh hơn. Đúng là ông trời không thương hại Yuu gì cả.

-Máu của ngươi có thể nổ, Hanami đã kể cho tao là như vậy.

-Ồ, con nguyền hồn đó có tên sao? Ta khuyên là hãy nhặt cái máy bay kia lên đi.

-Tại sao?

Bị Jogo hỏi lại Yuu vẫn chỉ bất lực mà người đầu lên trời. Cô bị sốt rồi. Trong người khá khó chịu và choáng. Cộng thêm cả việc mất máu khiến mặt cô xanh xao hơn.

-10, 9, 8, 7, 6, 5 —

-Khoan đã! Tại sao ngươi lại đếm ngược?!

-...2, 1. Bái bai!

Yuu ngóc đầu lên, vẫy tay chào. Trong khi Jogo vẫn chưa hiểu ra chuyện gì thì cái máy bay giấy nó nổ. Một vụ nổ lớn. Khác với bộc huyết, huyết tự có lực sát thương cao hơn rất nhiều nhưng nó có điểm yếu là phải giải máu quanh khu vực của đối thủ. Với một đứa điểm viết ngoại ngữ cao hơn điểm viết quốc ngữ như Yuu thì việc viết mấy cái chữ hán đã khó rồi mà bây giờ lại phải viết bằng máu nên cô sẽ hạn chế sử dụng, dù cho nó có tính sát thương cao.

-"Có vẻ là con nguyền hồn ấy sẽ mất một hồi lâu mới tự hoạt động lại được. Tay trái cũng phục hồi rồi nhưng mình có vẻ sốt cao lên một tí. Gặp bọn Megumi rồi còn ngủ nào."

Yuu tự nhủ với bản thân và lếch nhếch đi về với bộ dạng khá thảm. Nhưng hôm nay quẻ bói của cô không được tốt lắm. Khi mới ra được khỏi tấm màn thì Jogo từ đằng sau bay đến.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ