Cuộc Tìm Kiếm

2K 109 14
                                    

- Khánh Vân, con có đồng ý cùng vợ của mình trải qua tất cả mọi điều trong cuộc sống, ốm đau luôn bên nhau, giàu nghèo sướng khổ cùng chia? -- Cha xứ cười hiền hậu nhìn Khánh Vân sau khi dứt câu nói.

- Con...con đồng ý! -- Khánh Vân gật đầu lia lịa rồi quay sang cười thật tươi với cô gái đứng bên cạnh.

- Tốt lắm, vậy còn Kim Duyên? Con có đồng ý cùng người chồng của mình trải qua mọi điều trong cuộc sống, ốm đau luôn bên nhau, giàu nghèo sướng khổ cùng chia? -- Cha cũng nhìn về phía nàng.

- Con.... -- Nàng cắn chặt môi, tưởng tượng hơn một trăm con mắt của các vị khách và cả Khánh Vân đang mong chờ câu trả lời của mình. -- Con... Con đồng ý!

- Được rồi. Ngay từ giờ phút này, hai con là một gia đình với vai trò đúng nghĩa. Khánh Vân, cô ấy đã thuộc về con.

Khánh Vân nhìn ông cười thật tươi, sau đó quay hẳn người đối diện với nàng. Cô rụt rè nắm lấy bàn tay em, cúi đầu nhìn đất một lúc lâu. Rồi từ từ nhìn thẳng mắt Kim Duyên, mím môi một cái, nghiêng người đặt nụ hôn lên má em thật nhanh, mặt đỏ hồng hồng.

Còn về Kim Duyên, nàng chán ghét cái con người vừa hôn nàng! Lúc Khánh Vân chuẩn bị hôn, nàng đã nhắm tịt mắt phó mặc số phận. Môi này không phải của người yêu nàng, nó rất lạnh lẽo và khô khốc. Nàng không hề mong đám cưới này, cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ phải sống chung với một kẻ điên là Khánh Vân nếu cha mẹ nàng không nợ nần. Nàng nhớ người yêu nàng, nàng nhớ sự dịu dàng đầy trưởng thành của anh chứ không phải sự hồn nhiên đến mức ngây thơ này.

Phải, Kim Duyên lấy Khánh Vân vì tiền. Khánh Vân là con một của nhà buôn bán bất động sản nổi tiếng với hơn 15 cái khách sạn 7 sao rải rác trên thế giới, trụ sở chính đặt ở Los Angeles - Mỹ. Tất cả các thành phố như Dubai, Macau,...đều có tên khách sạn nhà Khánh Vân. Chỉ cần nhắc đến tập đoàn The Sun thì ai cũng có thể kể một loạt những thông tin về gia đình quý tộc ấy. Tuy nhiên, Khánh Vân lại bị tự kỉ từ bé, sau khi mẹ cô mất. Do được chăm sóc kĩ càng nên nhìn bề ngoài chẳng ai biết Khánh Vân bị bệnh. Tính cách Khánh Vân không như người ta, cô lúc nào cũng im lặng. Có khi một tuần không mở miệng nói câu nào, học cũng là thuê gia sư giỏi về đào tạo riêng, chỉ ở trong phòng, không có bạn và thỉnh thoảng hay la hét om sòm. Cha cô lại bận bịu công việc nên không có nhiều thời gian, suốt ngày đi hết nước nọ nước kia.

Khánh Vân đến tuổi cập kê, ông liền tìm người gả khắp nơi. Cả phụ nữ và đàn ông đều đến hỏi, chủ yếu cũng là vì cái gia thế đồ sộ chứ tuyệt nhiên không ai yêu kẻ tự kỉ như cô cả. Ông trao giá, ai có thể làm cô nói cười vui vẻ sẽ trả 30 tỷ cơ mà. Khánh Vân là một trong số ấy, nhà nàng nợ ngập đầu vì số tiền cá độ bóng đá của ba nàng ngày một tăng lên, tới giờ đã nợ đến 20 tỷ, người ta đã lấy nhà khiến cả gia đình không nơi nương thân. Tình cờ, bạn nàng tùy tiện đăng ký thông tin của nàng vào cuộc tìm kiếm kia, ban đầu nàng rất tức giận nhưng cũng đến thử xem sao, biết đâu lại cứu được gia đình.

Kẻ điên [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ