Chap 7

2.6K 228 37
                                    

Cự Giải nở một nụ cười ngạo nghễ đắc thắng đúng kiểu mấy ông trùm trong phim hắc bang, đối diện anh là Kim Ngưu với một giọt mồ hôi to như hạt dưa gang đang chảy dọc bên thái dương dẫu điều hoa vẫn chạy phè phè. Trong phòng hiện tại nồng nặc mùi thuốc súng, Kim Ngưu trừng mắt ném cái nhìn sắc lạnh về phía thằng oắt con gây ra cơn bực bội của anh.

"Rồi, anh thua, chú mày muốn gì?"

Cự Giải như chỉ chờ có thế, ngả ngớn cười, giọng rất gợi đòn.

"Điều kiện của em thì đơn giản lắm, chỉ cần anh đáp ứng, em tuyệt đối sẽ giữ kín bí mật này!"

Khung cảnh này quen thuộc ghê chưa kìa, chỉ là bây giờ Kim Ngưu không còn ở vị thế người uy hiếp nữa, mà đã chuyển thành người bị uy hiếp. Vậy đường đường là Ngưu Ma Vương danh chấn thiên hạ mà giờ lại bị người ta ngồi chiếu trên là vì cái cớ gì?

Kim Ngưu vốn không phải là người coi hình tượng là trên hết như Sư Tử, hình tượng có bào ra được thành cơm ăn không? Đương nhiên là không rồi, thế nên anh rất hả hê khi nhìn thằng bạn chí cốt phải vật vã làm màu làm mè để giữ hình tượng của nó.

Thế nhưng mà kể từ khi Song Ngư xuất hiện, Kim Ngưu trong một phút bốc đồng chỉ vì không muốn em trai mong manh ấy sợ hãi tránh né anh bởi cái kiểu hổ báo trường mẫu giáo của anh mà Kim Ngưu đã biến thành một người có thể làm bất cứ việc gì để giữ vững hình tượng học trưởng ấm áp cưng chiều Song Ngư vô điều kiện trong mắt ẻm. Đơn cử như việc đút lót Xử Nữ lần trước và cả lần tống tiền Thiên Yết gần đây.

Nhưng đừng hiểu lầm, anh không có ân hận hay dằn vặt gì về những hành động của mình đâu. Cái làm anh khó chịu, đó chính là công sức che giấu hình ảnh Ngưu Ma Vương của anh khỏi tầm mắt Song Ngư đang có nguy cơ bị đổ bể, tất cả là do cái thằng hoang-dâm-vô-độ đang ngồi rung chân bần bật đầy đắc ý trước mặt anh đây này!!!

'Phi vụ làm ăn' lần trước của anh đã bị Cự Giải vô tình chứng kiến tất cả. Mà thằng nhóc này cũng tinh tế lắm, nó cứ tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi chứ từ lâu đã để ý đến việc anh đối xử đặc biệt với Song Ngư rồi!

Mà nói như thế thì cũng hơi kì, nghe cứ như thể anh bị đa nhân cách ấy. Không có đâu nhé, sức khỏe tâm lý của anh hoàn toàn bình thường, anh chỉ là thể hiện mặt ôn nhu cưng chiều với những người xứng đáng - cụ thể ở đây là Song Ngư - mà thôi, chứ con người anh sống ngay thật thẳng thắn không có miếng giả trân nào đâu đấy, đừng có mà hiểu lầm!!!

Ừ thì có ai nói gì anh đâu Ngưu Ma Vương, sao tự dưng hôm nay anh nhạy cảm thế?

"Thôi đừng lằng nhằng nữa, phun ra điều kiện nhanh nhanh lên rồi lượn đi không anh đây đổi ý đấy!", Kim Ngưu chép miệng nói, càng ngày càng mất kiên nhẫn.

"Anh không dám làm thế đâu!", Cự Giải dùng chất giọng mị hoặc đến nổi da gà nói, "Theo em biết anh có một quỹ tiêu vặt đúng không? Cấp cho em quyền tự do sử dụng quỹ đấy nha! Em tiêu sài tiết kiệm lắm, mỗi tháng mua giấy gấp origami với mấy quyển yaoi manga thôi, tốn không nhiều đâu!"

Thường thì động đến tiền của Kim Ngưu là nước đi sai lầm đấy, nhưng mà Kim Ngưu bây giờ đâu còn là Kim Ngưu của ngày xưa, vì hình tượng học trưởng ấm áp trong mắt Song Ngư, tiền bạc bây giờ với anh không phải là vấn đề quan trọng nữa. Vả lại giấy gấp origami xịn lắm thì 10 nghìn một tập, quyển manga đắt nhất cũng 30 nghìn chứ nhiêu, mỗi tháng cũng ra có một tập, không tính là tổn thất quá lớn.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ