Sau một ngày đấu tập mệt mỏi, Karasuno thua khá nhiều trận nên phải lãnh hình phạt là chạy nhanh trên dốc nhiều hơn so với những đội khác. Lúc đầu mọi người còn muốn giảm hình phạt cho Hinata nhưng lại bị cậu từ chối, cậu không muốn mình được thiên vị chỉ bởi vì cậu là omega.
Mặc dù rất mệt nhưng mọi người vẫn quyết định tập thêm một lúc nữa. Tsukishima thấy thế liền rút lui, anh không nghĩ loại luyện tập bất chấp thế này sẽ mang lại hiệu quả. Thế nhưng trên đường trở về phòng nghỉ, Tsukishima đã bị Kuroo và Bokuto kéo lại tập chắn bóng. Bất đắc dĩ Tsukishima đành theo bọn họ bước vào phòng tập, lúc cậu đang xoay tay khởi động thì Kuroo bỗng hào hứng nói.
"Ối chà cậu dẫn theo Chibi-chan đến luôn à, làm tốt lắm!"
"Sao ạ?"
Tsukishima nhìn về phía cửa ra vào liền thấy một cái đầu cam quen thuộc đang lấp ló ở bên ngoài.
Nhận ra mình đã bị phát hiện, Hinata ngại ngùng đi vào. Cho dù Bokuto đã từng doạ cậu sợ chết khiếp, Hinata cũng vẫn chạy đến phòng tập này để được tập chung với Ace nằm trong top 5 của nước lứa cao trung!
"Em có thể tập chung được không ạ?"
"Gì đây? "Người kia" của cậu đâu rồi?"
"Kageyama lại tập một mình rồi, Kenma chuyền được 5 trái thì trốn đi mất tiêu!"
"Chibi-chan dụ được Kenma tập riêng rồi chuyền cho hẳn 5 trái là ghê rồi đấy."
Kuroo cười rồi xoa đầu Hinata, anh cũng muốn thấy khuôn mặt muốn từ chối nhưng lại không nỡ của Kenma trước Hinata. Phải nói là việc nhờ được Kenma luyện tập riêng với mình là việc khó như lên trời.
"A em có thể cùng mọi người tập được không?"
"Cả em nữa!"
Không biết từ khi nào Lev đã đứng ở phía sau lưng cậu, Hinata bất ngờ nhìn về phía Lev. Kuroo thoải mái gật đầu nói.
"Được thôi, vừa đủ người để làm 1 trận 3vs3 đó."
Team Cú: Hinata, Akaashi, Bokuto vs Tema Mèo: Kuroo, Lev, Tsukishima.
Akaashi nhìn đội hình của hai bên mà cạn lời. Sao phân đội hình gì mà mất cân đối quá vậy.
"Kuroo-san em thấy đội hình hơi lệch nhau ấy anh."
"Không sao đâu, anh thấy Chibi-chan rất vui khi ở đội em mà."
Kuroo nói rồi chỉ về phía Hinata đang háo hức đợi trận đấu bắt đầu.
"Đỉnh quá em đang chơi chung đội với Ace nằm trong top 5 cả nước với cả chuyền hai từ một trường rất mạnh ở Tokyo này!!!"
"Hey hey nhóc con hâm mộ anh lắm sao?"
"Anh là Ace trong top 5 lận đó, ngầu quá đi!!!"
"Nói chuyện vậy đủ rồi đó, lên thôi nào!"
"Osuuuu!!!!!!"
Set đầu tiên team Mèo thắng. Trong khi cả hai đội đang rất hăng để chuẩn bị đấu tiếp set thứ 2 thì quản lý của Fukurodani đến và thông báo nhà ăn sắp đóng cửa thì 6 người mới vội vã chạy đi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắng
FanfictionĐây là thể loại Omegaverse (ABO) và NAM X NAM nên nếu bạn nào không thích thể loại như này thì có thể click back nha :'3 vui vẻ đọc truyện không quạo nha cả nhà iu Tớ viết dựa theo bối cảnh MANGA. Các nhân vật sẽ có 1 chút OCC và truyện sẽ có những...