- Jane Nguyễn, mấy hôm nay cô thấy thế nào? -- Vị bác sĩ lật qua lật lại tập bệnh án của Khánh Vân.
- Tôi chỉ thấy thi thoảng có hơi chóng mặt và không nhìn rõ lắm. Như thế có sao không? -- Khánh Vân khẽ nheo mắt, trước mắt cô bây giờ đồ vật chỉ là những hình ảnh lờ mờ, lúc ẩn lúc hiện.
- Haizzzz.... Nó phát triển nhanh hơn tôi nghĩ, cộng thêm với việc trước đây cô lạm dụng thuốc giảm đau nên sẽ khó khăn hơn. Mà ông Nguyễn đã biết chưa?
- Tôi chưa nói. Nếu chẳng may thì tôi sẽ âm thầm ra đi.
- Cô định giấu cả vợ hay sao? -- Ông bác sĩ mở to mắt.
- Tôi nghĩ là vậy. Tôi không chịu đựng được cái cảm giác nhìn thấy người mình yêu khóc. -- Khánh Vân khẽ nhếch miệng.
- Giấu mọi người cũng không phải là điều hay.
- Không đâu, tôi còn Minh Tú, nó đang giúp tôi điều hành khách sạn.
*renggggg*
Khánh Vân nhìn điện thoại của mình, đưa ra trước mặt cho vị bác sĩ.- Ông xem này, mới nhắc là gọi ngay.
Cô gật đầu với bác sĩ rồi đi ra hành lang nghe máy.
- Blô?
- Mày thế nào rồi? Phẫu thuật chưa?
- Chưa, mai tao mới mổ. Mày không cần sang đâu, ở nhà lo một núi việc kia là được. Cũng đừng để ba tao hay Kim Duyên biết nghe chưa?
- Kim Duyên đang ở Mỹ đấy.
- Sao em ấy biết được? -- Khánh Vân sửng sốt.
- Nghe Ánh Quỳnh bảo sang tìm người yêu chứ cũng không ham hố gì mày đâu. Chưa gì mà làm quá!
- À... Ờ! Thôi tao có việc rồi, cúp nhá.
-- Khánh Vân nói xong liền tắt máy luôn. Cô không khóc, đơn giản vì cô quá quen với điều này rồi.--------------
- Thuê bao qúy khách vừa gọi hiện không liên lạc được...... -- Kim Duyên đã xuống đến sân bay California, nàng liền gọi cho người yêu nhưng rồi chỉ nhận được một câu hết sức chán nản.- Chắc anh bận, giờ này là giờ đi học mà. Mày ngu quá Duyên ơi. -- Kim Duyên tự vỗ đầu mình, tự an ủi rồi leo lên taxi tìm khách sạn.
Ánh Quỳnh thì dáo dác tìm Khánh Vân. Cô nghe qua Minh Tú là Vân đang bên Mỹ nên mới đi theo chứ không sẽ để Kim Duyên ngốc nghếch kia đi một mình. Cô chẳng ham hố gì người yêu Kim Duyên, lại càng không bao giờ ủng hộ Duyên yêu anh ta. Cái đồ công tử bột ấy Kim Duyên yêu vào chỉ có mang khổ vào thân! Cô nhiều lần khuyên ngăn nhưng Duyên vô cùng cứng đầu, thậm chí cáu với cô.
May sao trước khi đi cô đã hỏi được số điện thoại bên này của Khánh Vân nên cô sẽ đi gặp Khánh Vân, mặc kệ con người kia muốn làm gì thì làm.
Chiếc taxi dừng lại ở một khách sạn bậc nhất trong thành phố Los Angeles, lại cũng đúng ngay khách sạn của Khánh Vân. Làm thủ tục checkin xong, cả hai đang chật vật với đống vali thì Khánh Vân từ bệnh viện về. Các nhân viên lần lượt cúi chào cô, cô gật đầu rồi đi đến thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ điên [cover]
FanficCouple: Vân Duyên Tác giả: Yangtt Truyên cover đã được sự cho phép của tác giả