SAD LOVE STORY (SHORT STORY) FT RANZ KYLE

351 3 1
                                    

ITO PO AY PINOST KO LNG KAC PO WLA PO AKONG MAGAWA SANA PO PUMATOK TO SAINYU   SALAMAT PO AT BABASAHIN MO ITO SAGLIT LNG PO ITO BASAHIN! 

(NDI  PO AKO ANG MAY GAWA NYANG STORY C RANZ KYLE POUH!!)

SANA PO WALANG MAGALI SA CHARACTERS!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

NARRATOR

DATE:MAY 6 20**

JESS: Happy Birthday, Baby!

RANZ: Thank you, Baby!

JESS: I’ll be there in your house before 7 o’clock pm tonight.

RANZ: Promise?

JESS: Promise. Darating ako Baby. I love you so much. No matter what happens.

RANZ: Ang sweet naman ng Baby ko. Sige, and i’ll cook for our dinner.

JESS: Talaga? Sige Baby, I’ll promise pupunta ako. It’s your special day kaya dapat magkasama tayo.

(Excited na si RANZ habang hinihintay si Girl sa bahay nya. Exactly 7 o’clock in the evening nang dumating si JESS.)

RANZ: Baby I missed you! What took you so long?

JESS: Traffic kasi Baby I’m sorry. (she hugged him)

RANZ: It’s okay Baby.Tara kain na tayo, I know you’re hungry.

(They went to the dinning, they eat and talk together. Nang biglang nagbrown out!) 

RANZ: Wait lang Baby kukuha lang ako ng kandila.

JESS: Ako na lang baby. Saan ba nakalagay?

RANZ: Sa ibabaw nang kabinet.

Umalis si GirJESS upang kunin ang candle. Nang biglang nagring ang cellphone ni RANZ. It was the JESS'S mom calling.

RANZ: Hello Tita!

Mom: (crying) Iho! Pumunta ka ngayon dito sa hospital! Dali!

RANZ: Ha? Bakit po?

Mom: Wala na ang anak ko. Nabangga sya kaninang papunta dyan sa bahay mo.

RANZ was shocked and he saw JESS in the dark holding the candle with light and saying…

“Baby, I never broke my promise. Pinuntahan pa rin kita kasi mahal na mahal kita

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

UULITIN KO PO SANA PO WLANG MAGALIT SAAKIN DHIL SA CHARACTERS

MARAMI PA PO AKONG SHORT STORY NA SAD AANG IUUPDATE KO !

-CHICSER06

SAD LOVE STORY (SHORT STORY) FT RANZ KYLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon