Có lần đã từng đọc ở đâu đó…
Cũng có thể là từng nghe ai đó nói…
Hoặc xem ở đâu đó rằng…
…Mà cũng có thể là tự ta bịa ra rằng….. ( ̄▿ ̄)
.
Hai con người, một khi đã được định mệnh sắp đặt ở bên nhau, dù có xa cách đến mấy, vẫn sẽ gặp lại.
Bởi vì chính là định mệnh.
.
Hẳn là định mệnh ~ Ta ba năm trước đã chạy trốn khỏi hạnh phúc đang dang dở, chạy trốn khỏi người mà ta yêu thương, thế nào mà bây giờ vẫn gặp lại người đó, còn có ý định hàn gắn yêu thương.
Cái này người ta gọi là trùng phùng? Hay là oan gia ngõ hẹp? TTwTT
Thực ra vẫn còn rất nhớ, rất yêu, không thể gọi là oan gia gì đó. Nhưng mà cái định mệnh chết tiệt! 〜( ̄△ ̄〜) Gặp lại nhau không có nghĩa là một phát lên giường rồi làm tình, không có nghĩa là đeo bám nhau như kẹo cao su…
Nhưng mà cái con người kia định nghĩa như vậy a~ Thật tội lỗi cho một tâm hồn trong sáng là ta… TT.TT Ngô Diệc Phàm, tổng tài của tập đoàn Ngô thị, quý tử của Ngô gia, nổi tiếng trên thương trường cũng như tình trường, bằng chứng là đưa Ngô thị lên làm tập đoàn xuyên quốc gia đứng hàng top trên thế giới bằng hai bàn tay của mình, còn bằng ngoại hình xán lạn đẹp rạng ngời quyến rũ thì đã có rất nhiều các em, các chị, các mẹ theo đuôi đòi chết… cuối cùng lại vướng vào lưới tình với một người như ta.
Chính là NHƯ TA! Là ta không xứng…
.
Thôi khỏi nhắc lại chuyện cũ đi! Ba năm trôi qua rồi đó ~ Mọi thứ cũng đã khác mà.
.
Thực ra, lòng vòng một hồi, vẫn chỉ là quay về trọng điểm chính: hôm qua đã tình một đêm với Ngô Diệc Phàm trong khách sạn năm sao.
Và bây giờ vẫn chưa thoát ra được! TT.TT
Ta cứ nghĩ, cởi quần áo cho anh sàm sỡ một chút, rồi sau đó sẽ được trả lại Diệc Tử, ai dè bị thượng cho lên bờ xuống ruộng, lại còn kiệt sức rã rời, ngủ qua đêm với anh… Thật sự thấy rất giống như bị cướp đi lần đầu tiên TT^TT Đau muốn chết…
Đến giờ vẫn còn đau thắt lưng ê ẩm…
.
.
Nhưng mà Phàm hành hạ thân xác ta chưa đủ hay sao còn thông đồng cấu kết với Diệc Tử để con bé bán đứng ta a? (╥﹏╥) Con nhóc chỉ vì ‘chú đẹp trai’, chỉ vì mấy que kẹo mút mà đã nhất nhất nghe theo lời anh như vậy…
Cái gì mà ngày nào cũng đến chơi? Bộ quấy ta như vậy chưa đủ hay sao?
Dù sao đi nữa vẫn có cảm giác sắp có điềm gở…
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao][SA] "Cậu chủ a~ Chậm lại đi!"
HumorCHÚ Ý: ĐÂY LÀ BOY’S LOVE, AI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC VUI LÒNG CLICK BACK ^^ Author: Black Angel(phương anh trịnh ) link wordpress : https://blackangelinthehell.wordpress.com/ Pairings: KrisTao Rating: SA Thể loại: Boy’s love ,Hài hước, Pink, N...