US AGAINST THEM. December 3, 2010. It's been 2 years nung naging tayo. Unang tumanggap satin e yung tayong dalawa. Tapos mga magulang natin. Buong pamilya natin. At mga kaibigan natin. Masaya tayo. SOBRA. May mga times na nagkakatampuhan, meron namang nag aaway na talaga. Pero within all those times, we succeeded. Merong naiinggit. May umeepal lang talaga. Pero we didn't mind them. Kasi we know, it's just US. Not THEM. Ilang beses na tayong naghiwalay. But time, leads us together no matter what. That's because we believe in US. At dahil dun, di natin namamalayang tumatagal na tayo. Madaming dumating, madami ding nawala. At dahil sa mga yun, natuto tayo ng sobra. Naghiwalay tayo for the last time kasi pinili mong mas pahalagahan yung kaibigan mo kesa sakin. Na tama din naman, kaso kasi masakit e. Kasi di moko pinaglaban. Pinamigay mo pa ko instead. Ouch yun! Andaming naapektuhan kasi nawala tayo. Akala mo magiging masaya lahat pag naghiwalay tayo. Pero hindi. Mas nasaktan TAYO. Kasi, mas masaya padin ako sayo. At wala nang makakapagbago nun. We both realized our faults after 3 months. Naging tayo ulit. At madaming nagalit. But now, we stand firm. We both are matured enough to face these. Hinarap natin yung problema natin ng magkasama at nagtutulungan. Even though it's Us against Them. we'd still win these. :) Because we believe in us. And we won't stop asking for apology to those people we hurt. And thank those people who helped us. And love those people who love US. :))