part1 heartbroken

6 0 0
                                    

Isang dalagita ang bumaba sa kanyang kotse Suot ang blusang pula with matching 3 inches sandal na parang isang modelo ang katawan at napaganda ng kanyang mukha
Exited na si evon upang surpresahin ang kanyang fiance na si derek dala ang cake at flowers dahil kaarawan ng binata ngayon. Hindi kasi ineexpect ng binata na darating si evon dahil ang pagkakaalam nito nasa business trip pa ang dalaga" dahil kapag sobrang busy ang mga magulang ni evon tumutulong ito magpatakbo ng kanilang business. Sa edad na bente kwatro magaling nang magpatakbo ng business si evon kaya naman hanga sa kanya ang kanyang fiance. Simula bata palang magkakasama na si evon at derek sabay silang lumaki nangarap bumuo ng masayang pamilya. Halos hindi mapa hiwalay ang dalawa highschool at college lagi silang magkasama, sa edad na dise otso niligawan ng binata si evon at agad naman sinagot ng dalaga si derek. College days din ng makilala ni evon si elise naging magaan ang loob niya dito hanggang sa itinuring niya narin itong matalik na kaibigan pinakilala ni evon si elise kay derek naging palagay rin ang loob ni derek dito kaya madalas lagi silang nag bobonding na tatlo" maganda din si elise na may maamong mukha at maganda din ang hubog ng katawan hindi rin ito papahuli kay evon na marami ding lalaking nagkakagusto.
"Dahil hindi narin makapaghintay ang mga magulang ni derek at evon sa edad na bente tres ang dalaga at ang binata sa edad na bente kwatro engage na ang dalawa.
Papasok sa apartment si evon may narinig siyang ungol na galing sa loob ng kwarto ng binata na tila bang sinasaniban ito habang umu ungol na babae at pamilyar sa kanya ang boses"

Babe..." bilisan mupa..ahhhh.. ahhhh ahhh.. sige pa derek diinan mupa!.. ahhh.. ahhhh..
Derek... masarap..uhmmm.. "daing ng babaeng na para bang sinasaniban.
Derek babe...uhmm.. mahal mo ba ako?..ahhh..uhmmm
"Elise... uu... naman.. ahhh uhmm.. mahal.. kita elise... hmmm...
"Babe Elise.... masarap ba?!...
Uu babe.. masarap.. sege pa derek bilisan mupa!... ahhhhhh...ahhhh.. ungol ng babae at lalaki na sarap na sarap sa ginagawa.

Agad na nilapag ng dalaga ang cake at flowers" dahan dahang humakbang si evon patungo sa pinto ng kwarto sumilip ito sa nakaawang na pinto. Nakita niya ang fiance at ang bestfriend niya na magkapatong. Mga walang hiya kayo!! Sabay takbo sa dalawa at pinag sasampal ang dalawa "pak!" Pak!"Bakit niyo nagawa ito saakin!..bakit?! sigaw ni evon na napahagolgol nang iyak na sapo ang dibdib na parang puputok sa sobrang sakit.

Agad na napabalikwas ng bangon ang dalawa" evon??! Sabay sambit nang dalawa.
Evon" it's not what you think" sabay kuha ng tuwalya at itinampi sa sarili. Inaakit lang ako ni elise" nilapitan nito si evon at sabay yakap at tinabig naman ito nang dalaga. Wag mu akong hawakan derek! Nandidiri ako saiyo!
Ikaw elise!! Bakit mu nagawa ito saakin bestfriend kita! Bestfriend!!elise ikaw pa na pinagkatiwalaan ko...sambit ni evon na napahagolhol ng iyak..mga traydor ...
Napayuko na lamang si elise at lumuha nang tahimik.. sabay sabing I'm sorry evon...

Evon.. patawarin mu ako.. mahal na mahal kita evon..
Mahal? Sigurado ka? Haha" may mahal bang niloloko?! Huh?! Derek!.. hanggang kailan nyu pa ako niloloko huh?! Derek,elise.?!..
Evon I'm sorry please patawarin mu ako sambit ng binata na lumuluhod sa dalaga.. please..please evon patawarin mu ako...
Patawad?! Alam mu ba kung anu kasakit d2 sa dibdib? Masakit derek! Sobrang sakit!
Kaya kinasusuklaman ko kayo ni elise!!
Evon.... I'm sorry hagulhol na iyak ni elise ..mahal na mahal ko na din si derek hindi ko napigilan.. evon patawarin mu ako..
Hindi!. Hinding hindi ko kayo mapapatawad!. Mga hayop! Magsama kayong dalawa! Tapos na tayo derek! At ikaw elise ! Wala na akong bestfriend!
Evon.. please... hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko..pagmamakaawa ni derek. Agad namang patakbong umalis ang dalaga sakay ng kanyang kotse at mabilis itong pinatakbo. Hindi na nahabol ni derek si evon.

Habang nag mamaneho ang dalaga hindi nito mapigilang mapahagolhol ng iyak halos hindi niya na makita ang daan sa sobrang dami na umaagos na luha sa kanyang mga mata.
Iyak siya ng iyak hanggang hindi niya na malayang sobrang bilis na pala ng minamaneho niyang kotse" at nawalan nang preno dumeretso ito malapit sa matarik na bangin at unti unting nahuhulog napasigaw nalang ito help me"!! Help me....!!!pinipilit pa ng dalaga na makaalis sa kotse ngunit huli na ang nahulog na ito.. sambit ang pangalan ng mga magulang mommy,daddy I'm sorry... I can't make it.. habang tumutulo ang luha.. paalam mahal na mahal ko kayo.. derek,elise I hate you guys paalam....




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You And MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon