Bên phòng của Nekoma, mọi người đang trò chuyện về gu người yêu của nhau. Yaku nhìn về phía Inouka ít nói nhất hôm nay mà trêu chọc.
"Inouka, tới lượt em nói tiêu chuẩn người yêu của mình rồi đó!"
"Em á?"
"Chứ ở đây có đến hai Inouka hay gì?"
Inouka suy nghĩ, gu người yêu của mình à? Cho đến tận bây giờ Inouka chỉ để ý và yêu thích mỗi bóng chuyền thôi, yêu đương hay người yêu gì anh chưa bao giờ nghĩ đến. Trong vô thức anh nhớ mang máng đến một người, là người mà mấy hôm nay cứ làm anh bồn chồn không yên.
"Em thích kiểu nhỏ nhỏ lùn lùn nhưng mà lại có rất nhiều năng lượng ấy. Thích chơi bóng chuyền giống em nữa, như vậy thì tụi em sẽ có sở thích chung mà dễ tìm hiểu nhau hơn."
Kenma đang chơi game nghe thấy thế thì lỗ tai giật giật. Sao nghe như đang tả Shouyo quá vậy?
Yaku cũng nghĩ đến Hinata khi nghe Inouka nói, anh nghi ngờ hỏi.
"Ê này sao nghe giống nhóc số 10 của Karasuno quá vậy?"
"Yaku-san có cao hơn người ta đâu mà kêu người ta là nhóc."
"Im đi coi mấy thằng kia!!!"
Thế nhưng các thành viên của Nekoma đợi mãi chẳng thấy Inouka nói gì nữa mà chỉ thấy khuôn mặt anh từ từ đỏ ửng lên. Anh né tránh ánh mắt của mọi người, bối rối nhìn sang chỗ khác.
"..."
"Đệt Inouka chú crush Hinata thật à?"
"Vãi chưởng còn đỏ mặt nữa chứ!"
"Em cũng không biết nữa, em thấy cậu ấy rất đáng yêu thôi..."
"Thế không phải thích thì là cái gì nữa??"
Nekoma một trận nháo nhào cả lên trêu chọc Inouka nhưng mà thật ra tất cả mọi người đều đang đen mặt thầm nghĩ.
"Lại có thêm tình địch rồi."
Kuroo đang sầu não bước về phòng của đội mình nhưng chưa gì đã nghe tiếng hò hét đinh tai nhức óc từ lúc trên hành lang. Anh bực bội mở cánh cửa ra quát.
"Ồn ào quá im hết coi!!!!!!!"
Trong phòng liền im lặng đến độ có thể nghe được tiếng kim rơi. Lúc đó Kuroo mới thở dài ra rồi đi từng bước đến nệm của mình, anh chán nản ngã người xuống. Các thành viên còn lại nhìn nhau thắc mắc, bộ Kuroo có chuyện gì sầu não hả?
Kenma cũng chẳng hiểu sao Kuroo lại hiếm khi chán chường như vậy, anh đến đá đá lên vai của Kuroo mà hỏi.
"Có chuyện gì sao Kuroo-san?"
Nhưng đáp lại Kenma chỉ là tiếng thở dài đầy não nề của Kuroo mà thôi.
Yaku bây giờ mới để ý là Lev không có ở đây, sắp đến giờ ngủ rồi mà nó còn đi đâu không biết.
"Kuroo, Lev đâu rồi cậu có thấy không?"
"Yaku à đừng hỏi về thằng nhóc Lev đó nữa, đêm nay nó không về đâu."
"Hở cái gì đấy?"
Kuroo lại sầu bi úp mặt vào gối thở dài, một lúc lâu sau anh mới cầm lấy cái gối ném đi rồi hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắng
FanfictionĐây là thể loại Omegaverse (ABO) và NAM X NAM nên nếu bạn nào không thích thể loại như này thì có thể click back nha :'3 vui vẻ đọc truyện không quạo nha cả nhà iu Tớ viết dựa theo bối cảnh MANGA. Các nhân vật sẽ có 1 chút OCC và truyện sẽ có những...