(Part6) Mr.Snober

14 0 0
                                    

Omg! Ano ba tong nararamdaman ko so weird! Iam in love naba?? Gosh!!!!! Pero diba di naman masamz humanga sa isang tao diba? Diba? Omg! Iam so crazy na mabuti pa umuwe nako!

Ayun umuwe na nga ako then pagabi na eh pinayagan ako ni mama na manuod ng basketball eh tamang tama nag yaya si Trish!
Trish: jane tara manuod tayo 3rd street ang mag lalaban vs.bulobulo!
Me: naku oo alam kona kung bakit! Kasi para maka silay ka sa crush na manliligaw mo!
Trish: naku! Di kaya!
Me: kunwari kapa! Eh bakit mo nga ba dipa sinasagot si Ram?

Oh! Btw! Si ram nga pala ang basketball player na manliligaw ni Trish! His name is Ram Mc.Life he is the most greatest basketball player sa team ng bulobulo school mate sya ni Trish! Eh parang ang relationship nila M.U (Mutual Understanding) kaso bata pa kasi si trish kaya di nya pa sinasagot si Ram!

Ok.enough back tayo sa story!...

Eh di nanuod kami ng laro ng 3rdstreet at bulobulo! Natapos ang laro ng puno ng kasiyahan at sigawan di uuwe na sana kami ng biglang nakita ko si Ron! GOSH!! MAY SILAY NAKO XD

Nakabangga ko sya then sabi ko "HI? IKAW BA YUNG RON PASCUAL?" Then nagulat ako bigla syang tumakbo parang that time na broke yung heart ko?? (Grabe ang O.A ko!) Napaka snober nya di nya manlang sinagot yung tanong ko kainis -_-!

Mr.Snober Meets Ms.TorpeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon