minh hạo đã từng cho rằng.
rằng cái tuổi mười bảy xinh đẹp, thanh thuần.
rằng ở cái tuổi ấy, ta phải yêu, phải đam mê và phải dám trải nghiệm.
và còn rằng bệnh hanahaki ấy tuy rất xinh đẹp nhưng cũng rất đau đớn.
-
tuấn huy đã tự nhủ rằng.
rằng bản thân là thẳng.
rằng anh là một con người dám yêu, dám ghét.
và rằng, năm mười tám rất buồn, bởi sự thiếu vắng của một người nào đó.
-
sau tiết cuối cùng trong ngày, minh hạo đã sải bước rong dạo trên đường, tâm trí mải suy nghĩ về bài học hôm nay. chợt một bảng hiệu đập vào mắt em, amireux, suy nghĩ một chút rồi đặt chân bước vào tiệm. hẳn em chẳng ngờ rằng, việc đặt chân bước vào tiệm sớm sẽ thay đổi vận mệnh, cuộc đời em.
bên trong tiệm lác đác vài khách ngồi nhâm nhi ly trà trong tay và hưởng thụ bản giao hưởng từ chiếc loa được gắn trong góc.
- xin chào quý khách!
một giọng nói nam vang lên, minh hạo tạm dừng việc đưa mắt quanh tiệm mà ngước nhìn người con trai sau bàn thu ngân kia. đẹp trai quá, minh hạo đã xém thốt lên như thế khi nhìn thấy người kia.
- quý khách dùng gì ạ ?
em mải mê ngắm người kia mà quên mất việc gọi món, người kia nhẹ nhàng nhắc nhở em, môi lại cong cong nét cười. minh hạo nở nụ cười gượng gạo đáp lại
- cho em một ly matcha latte ạ
em nhanh chóng liếc thấy bảng tên treo bên ngực trái, tuấn huy ? người đẹp mà tên cũng đẹp nữa. sau khi trả tiền xong, minh hạo ra ghế ngồi đợi, mắt em cứ mải ngắm nhìn người kia.
rất nhanh, món matcha latte của em đã ra.
-
vừa tản bộ vừa nhâm nthi ly matcha, nhưng đầu óc minh hạo cứ lơ lửng trên mây mãi, hình ảnh người kia cứ xuất hiện mãi. minh hạo quyết đinh rồi!
- mình sẽ làm thân với người ta keke
-
tầm 5 giờ rưỡi sáng, minh hạo thay một bộ đồ thoải mái rồi ra khỏi nhà. đang khóa cửa thì nghe tiếng lạch cạch bên nhà hàng xóm, em không quan tâm lắm nhưng hàng xóm lại bất ngờ thốt lên.
- ủa
minh hạo ngạc nhiên quay sang nhìn.
- anh đẹp trai ?
người kia cười phá lên, rồi bước đến kế bên minh hạo.
- xin chào, văn tuấn huy, 18 tuổi
minh hạo ngơ rồi, tuấn huy phì cười rồi đưa tay xoa xoa đầu em.
- a chào anh, em là từ minh hạo, 17 tuổi
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao ; nở hoa.
Short Storyminh hạo đã từng cho rằng. rằng cái tuổi mười bảy xinh đẹp, thanh thuần. rằng ở cái tuổi ấy, ta phải yêu, phải đam mê và phải dám trải nghiệm. và còn rằng bệnh hanahaki ấy tuy rất xinh đẹp nhưng cũng r...