🌸🦁🐰🐷🌸
4.
"Ưm a... Tạ Doãn, Tạ Doãn... đừng cử động, chữ, chữ lệch rồi..."
Trong phòng, một mỹ nhân tóc xõa dài đang nằm trước bàn viết chữ, bút mực nghiên giấy đều là loại cực tốt, chữ cũng cực đẹp, người cũng đẹp như chữ. Nhưng bả vai lại lộ ra ngoài, xiêm y lơi lơi lỏng lỏng khoác trên người giống như bất cứ lúc nào cũng đều có thể rơi xuống vậy.
Tạ Doãn chụp sẵn eo y, xấu xa trả lời: "Ngươi viết ngươi, ta làm ta."
Vì thế mỹ nhân bị thao trước sau loạn lắc, điều này càng ngày càng khiến cầm bút không được, ưm ưm a a cắn môi kêu, cuối cùng, sau khi bị người từ phía sau đỉnh lộng vài cái thật mạnh vào huyệt tâm liền khóc ra tiếng, bút rơi khỏi tay, tay chống lên chữ còn chưa khô hoàn toàn, lưu lại một dấu tay dâm loạn.
"Đừng... đừng mà, An Chi... Không được đâu... ưm a a —!!!"
Đại mỹ nhân run run thân thể, đùi mềm nhũn bị thao tê liệt ngã xuống bàn, đằng trước bị cắm trực tiếp bắn tinh, xấu hổ đến cả người phiếm hồng, đôi mắt hiện ánh nước, con ngươi không tập trung, thoải mái đến mức trong đầu một mảnh hỗn độn.
Tạ Doãn vớt y lên ôm, ấn vào trong ngực tiếp tục ôm eo y đỉnh lộng về phía trước, phụt phụt phập phập, một bên đâm, một bên còn cầm phong thư với chữ viết xiêu xiêu vẹo vẹo kia lên, chọc y nói: "A Ảnh viết rất tốt, sau này mỗi ngày đều để ta luyện chữ cùng ngươi được không?"
Thời Ảnh bị thao phát ngốc, không rảnh trả lời, Tạ Doãn xem như y đáp ứng rồi.
... Vừa bị thao vừa viết chữ dĩ nhiên là khó coi nhưng Tạ Doãn lại khăng khăng gửi đi, Thời Ảnh tức giận, nửa ngày cũng không thèm để ý đến hắn. Ban đầu lúc y đáp ứng thay Tạ Doãn viết thư cho Bách Lý Hoằng Nghị cũng không biết còn phải bị đứng thao, nếu như biết trước thì xác định y đã không đáp ứng rồi.
Nhưng chữ của Thời Ảnh lại rất đẹp, tuy rằng viết xiêu xiêu vẹo vẹo nhưng cũng không gây trở ngại cho việc Bách Lý Hoằng Nghị hồi âm Tạ Doãn. Tạ Doãn nhận được thư liền ôm Thời Ảnh cho y xem, một bên cười một bên hôn cổ y nói: "A Ảnh, Hoằng Nghị nói chữ ngươi viết rất tốt này."
Mấy ngày sau Bách Lý Hoằng Nghị đã lâu mới trở về nhà. Lúc ba người cùng nhau dùng bữa tối, Bách Lý Hoằng Nghị thấy trên cổ Thời Ảnh bị làm ra dấu vết, ánh mắt Bách Lý Hoằng Nghị trầm trầm, ý vị thâm trường mà nhìn thoáng qua Tạ Doãn ngồi một bên.
"Quả thật gần đây An Chi rất tốt."
Vào ban đêm, Bách Lý Hoằng Nghị lại bị ép nghe hết một hồi xuân cung sống. Thời Ảnh bị Tạ Doãn thao lộng, kiềm nén tiếng kêu mà đánh run, càng về sau giọng nói càng khàn, có thể thấy được là bị làm thật hung ác.
Anh vừa buồn bực lại vừa nhịn không được đi nghe, nghe xong một đêm.
5.
Hôm sau vừa lúc Tạ Doãn không có ở nhà. Anh là bạn tốt nhiều năm của Tạ Doãn, cũng không kiêng dè cái gì, nơi khác không tìm thấy Tạ Doãn, không biết hắn đã ra khỏi cửa chưa nên liền đẩy phòng ngủ ra tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Series H Cổ Trang
FanfictionNhư tiêu đề, link này tập hợp tất cả các đoản văn H cổ trang mà mình edit. Vui lòng không reup ở bất cứ đâu, cảm ơn! Chủ nhà chỉ ship only Bác Quân Nhất Tiêu, chỉ edit các truyện về Bác Quân Nhất Tiêu, vui lòng không lật thuyền, không ship ngược, kh...