Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải đi xuống thì đã thấy thằng nhóc ngồi khoanh tay ở phòng khách, khuôn mặt đã đen như đít nồi.
"Vương Hàn, em ăn gì chưa?"- Vương Nguyên lại gần ôm lấy nó.
"..."- đáp lại là sự im lặng hơi bị giận của nó.
"Em sao vậy a?"- cậu hỏi.
"Hỏi ông chú kia kìa "- nó nói đồng thời liếc xéo hắn.
" Anh lại bày ra chuyện gì nữa vậy hả?"- Vương Nguyên hỏi.
Hắn nhún vai: " Có làm gì đâu, hôm qua bảo nó sáng mai dẫn đi chơi thôi mà "
"Hứ, chú đẹp trai nói xạo á, Ca ca, mấy hôm trước chú đẹp trai bảo em là tự ngủ một mình để Ca Ca qua bên chú ngủ rồi chú đẹp trai hứa dẫn em đi chơi. Hôm qua chú đẹp trai nói hôm nay dẫn em đi nhưng em phải cho chú đẹp trai mượn ca ca đến sáng, còn bảo là nếu thức dậy rồi thì không được qua phòng chú gọi Ca ca dậy, phải tự vệ sinh ăn uống rồi xuống lầu ngồi đợi, chú đẹp trai sẽ dẫn em đi chơi mà tới bây giờ là gần trưa luôn rồi Ca ca với chú đẹp trai mới xuống"- thằng nhóc uất ức nói, hôm qua đến giờ là nó ở một mình á ( bỏ bớt từ đẹp trai đi cu, nhức đầu quá)
" Anh vậy luôn á hả?"- Vương Nguyên nói, hèn chi mấy hôm có hợp đồng đều thấy Vương Hàn ngoan đến lạ, không đòi cậu còn tự giác đi ngủ sớm, cái tên này cũng biết dụng thời cơ quá đi.
"Hai người hợp nhau ghê á "- cậu nói, hai chú cháu này là đang thông đồng với nhau luôn á, một người mua chuộc, một người đồng ý....đây gọi là đem cậu đi đổi chứ gì nữa.
" Tôi đang tập nó tự lập một mình đó nha, tự tắm, tự ngủ, tự đánh răng, tự ăn sáng, sau này đỡ phiền đến em "- hắn biện minh.
"Hứ, chú đẹp trai rõ ràng là muốn Ca ca qua chú ngủ, chú đẹp trai không muốn ca ca ôm em, chú đẹp trai muốn giành Ca ca với em "- nó bĩu môi.
"Ai biểu nhóc lớn rồi mà còn đòi ngủ với anh hai, tự lập đi chứ"- hắn nói.
" Vậy chú đẹp trai nhỏ chắc "
"Chú lớn chú có quyền "
"Chú lớn mà hông giữ lời, đẹp trai mà nói xạo "- nó nói.
" Thôi được rồi, cãi nhau thế là sao hả?"- Vương Nguyên cắt ngang, mấy lần trước hợp tác nhau ưng ý quá mà, sao bây giờ trở mặt như bánh tráng vậy?
"Bây giờ có đi không?"- Vương Nguyên nói tiếp, mệt hai người này luôn á trời.
" Đi thì đi "- hai người họ đồng thanh nói (lật mặt hơn bánh tráng luôn)
"Hứ "
-------
Khu công viên đang xây dựng....
"Woaaaa, không ngờ lại đẹp như vậy a~~"- Vương Nguyên cảm thán, mặc dù mới xây được một nửa nhưng nhìn rất bắt mắt nha, phải công nhận nhóm cậu là tài năng thiên phú luôn á ~~
" Sao nào, ổn chứ?"- hắn hỏi
"Ừm, xây xong nhất định rất đắc khách "- cậu nói.
" Ca ca, em chơi được không?"- nó nhìn thấy khu vui chơi liền sáng mắt.
" Không được, bây giờ đang thi công, sau này hoàn thành rồi sẽ dẫn em đi "- cậu xoa đầu nó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.
Short StoryH (cảnh cực nóng) Ngọt ngược đan xen, tình tiết khá thực tế, ít ảo ma tuy nhiên vẫn nên cân nhắc khi đọc. Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc. Nhớ follow + vote ủng hộ au nhé ❤️