[ByaTsuna]

115 6 0
                                    

Ở Sawada Tsunayoshi khóe mắt dư quang, chính mình này sườn ly cà phê bị một bàn tay dần dần kéo hướng một khác sườn, chỉ chốc lát sau lại bị đẩy trở về. Nửa viên đang ở hòa tan phương đường với cà phê trung phù phù trầm trầm, thấy Sawada Tsunayoshi không có phản ứng, cái tay kia lại trò cũ trọng thi.

“Tsuna —— yoshi ——”

Liên tiếp động tác nhỏ cũng chưa khiến cho bên người người chú ý, Byakuran không khỏi kéo dài quá âm điệu trực tiếp hô. Sawada Tsunayoshi như cũ không dao động. Nếu là lần này phản ứng Byakuran, lần sau hắn chỉ biết được một tấc lại muốn tiến một thước. Đã thăm dò rõ ràng Byakuran tính nết Sawada thiếu tướng lược có đau đầu mà nghĩ.

Bộ dáng này giống cái học sinh tiểu học trò đùa dai dường như Byakuran còn không bằng nguyên lai cái kia đâu. Ít nhất nguyên lai cái kia nhìn sốt ruột, Sawada Tsunayoshi đại nhưng dĩ vãng trên mặt hắn tiếp đón, hiện tại hắn ở động thủ phía trước, lại phải hảo hảo tự hỏi một chút Liên Bang cùng Millefiore hòa ước điều khoản, tự hỏi một chút Yuni đối hắn “Thỉnh Sawada tiên sinh nhiều hơn chiếu cố Byakuran” giao phó.

Bọn họ hai cái lúc này có như vậy một chỗ không gian còn không phải là bởi vì Liên Bang cùng Millefiore mỗi năm một lần hòa ước trao đổi hội nghị sao.

Sawada Tsunayoshi rất là khó chịu đem kia ly đã bị quá liều đường phân đạp hư rớt cà phê đẩy đến một bên, đứng dậy lại đổ một ly tân. Phòng nghỉ nâng cao tinh thần cà phê có thể bị Reborn trực tiếp đảo tiến cống thoát nước, nhưng đi theo chính mình lão sư uống lên nhiều năm cà phê đen Sawada Tsunayoshi thật sự không thể chịu đựng được Byakuran trừ bỏ vị ngọt cái gì cũng cảm thụ không đến vị giác.

Phòng nghỉ ngoại hai bên văn viên chính kịch liệt mà thảo luận năm đầu hòa ước điều khoản quy tắc chi tiết, lẽ ra này đó tượng trưng tính đồ vật hàng năm đều giống nhau, trao đổi hội nghị chính là cái nghi thức, nhưng năm nay hội nghị thượng Millefiore phương lại đột nhiên làm khó dễ, đối với sớm định ra chương trình đưa ra các màu hiếm lạ cổ quái bất mãn. Liên Bang phương diện trợn mắt há hốc mồm, sao có thể tưởng được đến còn có này ra diễn chờ bọn họ, một đám lâm mở họp trước mới bắt đầu tiến vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái, không ra dự kiến mà, đương nhiên cũng lâm vào khổ chiến.

Bọn họ không biết chính là đối diện Millefiore tham dự hội nghị nhân viên cũng là có khổ nói không nên lời, lòng tràn đầy cho rằng đây là tranh nhẹ nhàng đơn giản lại tránh mặt công vụ chi lữ, ai thừa tưởng vừa xuất phát Boss liền cười hì hì nói cho mọi người phải hảo hảo nỗ lực công tác, ngụ ý chính là hảo hảo làm khó dễ một chút Liên Bang. Millefiore lại không giống Liên Bang, mọi người sinh sát quyền to toàn hệ ở bạch lan trong tay, chỉ có thể đều đánh lên hoàn toàn tinh thần mà chơi đại gia tới tìm tra.

Trời xanh a, này độc tài thống trị nhật tử quá không nổi nữa, Sawada thiếu tướng năm đó vì cái gì không được giúp đỡ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem Millefiore toàn cảnh cấp giải phóng. Đây là sở hữu mắt hàm nhiệt lệ 996 tham dự hội nghị nhân viên hò hét.

“Các ngươi chẳng lẽ không biết Sawada thiếu tướng trợ thủ đắc lực định ra công tác chế độ là 007?”

Trong lúc nhất thời lặng ngắt như tờ, chỉ có tra tìm tư liệu hệ thống nhắc nhở âm ở công vị trên không xoay quanh tiếng vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Bạch Cương 】エイリアンエイリアンNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ