Chương 1 - Rớt

188 24 17
                                    

Victori khẽ mở đôi mắt, cô khó khăn chống đỡ ngồi dậy lúc sau liền cảm thấy máu huyết sôi trào , mùi vị tanh nồng xộc thẳng lên mũi.

Cô nhịn xuống xúc động muốn nôn nuốt ngược vào, bất quá cả khoang miệng đều là cỗ mùi vị tanh tưởi khó chịu , vừa xuyên đã chật vật như vậy.

Lần này bài xích thế giới có chút lớn.

Ngồi nghỉ đỡ hơn 1 chút Victori liền đứng dậy tỉ mỉ xem xét hoàn cảnh xung quanh.

Đây chắc là sâu trong rừng, khắp nơi đều là cây cối mọc um tùm, trong không khí còn đọng lại hơi lạnh thấu xương. Lâu lâu lại vang lên những âm thanh đáng sợ kết hợp với buổi tối nên càng âm u .

Nơi cô tỉnh lại xuất hiện một hố lớn, xung quanh cây cối đều đổ rạp, có thể đoán được là do rơi từ trên trời xuống sau đó văng xa 1 quãng dài rồi bất tỉnh nhân sự. Hiện trường vô cùng chấn động.

Tại sao lại rơi xuống nơi khỉ ho cò gáy này mà không rớt xuống nơi nào dễ chịu 1 chút hả trời!!!

Tạm biệt hình tượng của ta . ಥ‿ಥ

Khổ bức ing~

Sau khi lấy lại tinh thần Victori vội vàng dùng tinh thần lực thám thính xung quanh, cô tìm được con suối cách đó khá xa.

Victori kiểm tra cơ thể mình liền đụng trúng vật cứng cứng , cầm lên xem thì cô mừng như điên .

Đây chẳng phải nhẫn không gian của cô từ thế giới tu chân thất lạc tìm không gặp sao.

Cô kiểm tra 1 , chút bên trong có vài bộ váy lụa trắng tinh bồng bềnh, quá trúng tủ luôn . Cô cực kỳ thích váy lụa vì nó vừa mát mặc lên lại tạo cảm giác bay bổng. Khuyết điểm là vào ban đêm nhìn có chút ma mị.

Cô lại nhìn xuống trang phục của mình bị lủng lỗ chỗ rách rưới , màu trắng của váy hoàn toàn thay thế thành màu bùn đất . Trước ngực bị rách một mảng to liền lộ ra cảnh xuân , hèn gì nãy giờ cứ thấy mát mát liền miễn cưỡng bứt 1 chiếc lá to che lại .

Khóe mắt Victori giật liên hồi nhìn bộ váy cô yêu thích bị biến thành giẻ lau.

Cô nhìn vào chiếc nhẫn liền thấy an ủi . Vừa hay tắm rửa sạch sẽ rồi thay đồ mới lên cô lại là cô , mỹ nhân vạn người mê.

- Muahahahaha!!!!

Victori chống nạnh cười nham nhở.

( Thiên đạo nào đó đang theo dõi Victori : '" ... '" )

________________________________

Biết thế ngay từ đầu dùng linh hồn đoạt xá cho khỏe . Bất quá Victori vẫn thích dùng cơ thể thật hơn, vừa thoải mái vừa khỏi phải diễn xuất tránh khỏi sự nghi ngờ của người thân nguyên chủ còn phải giành quyền khống chế cơ thể với nguyên chủ quả thực rất mệt.

Một số trường hợp nữ chính linh hồn dung nhập vào, nguyên chủ trực tiếp đi luân hồi luôn.

Đi được 1 đoạn, Victori cảnh giác vì ngửi thấy mùi lạ. Không phải mùi nhân loại, yêu thú cũng không phải. Còn là mùi rất thối, cô cảm giác mình sắp bị hun ngất đến nơi.

- Khà khà khà ... Mùi của ngươi có vẻ ngon à ... Khà khà... Mặc dù ngươi là ăn mày nhưng ta vẫn miễn cưỡng ăn thịt ngươi đó, nên thấy tự hào đi khà khà.... khà..

Tên quỷ bỗng nhiên chui ra từ bụi cây gần đó nói.

Victori trán nổi đầy chữ thập , nhìn con quỷ trước mặt hiện lên vẻ ghét bỏ .

Con mắt cao quý của ta đã bị nhiễm bẩn, không thể tha thứ!

Nó cao khoảng 2m, răng nanh nhọn hoắt, khắp mồm đều là thứ dịch nhầy hôi thối, chăn tay dài ngoằng mọc lệch nhau. Thứ gớm ghiếc này không phải tang thi à? Uhm chắc là cao cao cấp hơn.

- Nè vị huynh đệ, bộ không biết tự soi gương à? Nhìn ngươi chả xa quái thai là bao, đem cọng hành ra so sánh ta còn thấy tội nghiệp nó ,rốt cuộc ngươi lấy đâu ra tự tin vậy?

Thật thối tránh xa ta ra một chút.

Victori vừa tươi cười vừa ác ý mắng 1 tràng.

Con quỷ nghe xong mặt đen như đáy nồi.

Cô chẳng phải nên sợ hắn sao?

Mà hình như cô gái này không phải nhân loại cũng không phải quỷ!

Mặc kệ cô là thứ gì đều phải trả giá vì dám xúc phạm hắn.

- Chắc hẳn ngươi có đồng loại nhỉ? ngươi bị đồng loạt chê cười nên chạy tít vào đây trốn tránh ha? Ai bảo ngươi xấu xí quá làm chi .

Sinh vật tội nghiệp~

Victori lại vui vẻ công phá pha lê tâm con quỷ 1 cái.

Tới đi, tổn thương nhau!

Nhìn thấy vẻ mặt gợi đòn của Victori, nó phẫn nộ gào 1 tiếng nhe nanh múa vuốt tấn công cô. Nó muốn xé toạc khuôn mặt đáng ghét này sau đó từ từ gặm huyết nhục của cô.

Victori chẳng hề sợ hãi mà mỉm cười dịu dàng.

Thứ yếu nhớt.

Đợi đến khi con quỷ sắp tóm được , cô thoáng chốt đã xuất hiện sau lưng nó.

- Quá chậm.

Victori vận khí vào tay phải đấm mạnh vào đầu con quỷ khiến nó không kịp trở tay ăn trọn cú đấm của cô, đầu nó đập mạnh xuống đất.

"Rầm "

Bụi bay mù mịt, đất đá xung quanh đều bị chấn động , cây cối xung quanh cũng rung động dữ dội như có cuồng phong lướt qua.

_________________________________

[ ĐN Kimetsu no Yaiba ]  Sủng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ