Chương 13

186 22 0
                                    


"Rốt cuộc lại không phải ai đều là siêu năng lực giả."

Có thể ở cái này kỳ quái thế giới, thành thạo mà đối diện hết thảy.

"Bổn hẳn là là cái dạng này......" Nghĩ đến đây, siêu năng lực giả đều không trải qua muốn tế điện một chút chính mình kia được đến không dễ trung nhị kỳ.

Mỗi ngày cùng hai cái đem chính mình là mạnh nhất quải bên miệng người đãi ở bên nhau, đại khái suất đều sẽ bị lây bệnh thượng trung nhị bệnh đi!

Này đột nhiên cảm thấy thẹn cảm là chuyện như thế nào......

Hắn là trời sinh siêu năng lực giả, bởi vì chưa từng thể hội quá làm người thường cảm giác, tự nhiên cũng liền không thể nào cảm thụ đối với người thường tới nói, siêu năng lực mang đến tiện lợi. Saiki có thể nhìn đến, càng nhiều là siêu năng lực mang cho hắn không hợp nhau cùng vĩnh viễn vô pháp thoát khỏi phiền toái mà thôi.

Hơn nữa theo tuổi trưởng thành, siêu năng lực càng thêm cường đại quá trình, cũng đồng dạng bị cướp đi rất nhiều đồ vật.

Nỗ lực hoàn thành mỗ sự kiện cảm giác thành tựu, đối người mình thích phát ý vị thâm trường tin nhắn khi cái loại này tâm động cảm, kinh hỉ party thượng kinh hỉ cảm...... Tất cả đều hưởng thụ không đến.

Chú lực là dựa vào người mặt trái cảm xúc kích phát...... Nhưng mà, hết thảy đều có thể tùy thời biết trước cũng có năng lực khống chế hết thảy siêu năng lực giả, cơ hồ không có mặt trái cảm xúc, cho dù là cảm xúc hắn đều khuyết thiếu.

"Vĩnh viễn đều là kia phó nửa chết nửa sống bộ dáng." Gojo Satoru nhất không quen nhìn, chính là Saiki kia tựa hồ vĩnh viễn đều không có biến hóa cảm xúc.

"......" Saiki không có biện pháp đối hắn đã biết sự, làm ra người khác thoạt nhìn bình thường kinh ngạc phản ứng.

Nếu là trang......

Như vậy hắn liền sẽ là "Ngươi đó là cái gì ghê tởm biểu tình", sau đó ghét bỏ rời xa.

"Kia hiện tại đâu? Nhìn đến nguyền rủa lúc sau có cái gì ý tưởng?" Bạch mao-kun tựa hồ là cam chịu hắn thật sự chưa thấy qua chú linh cách nói, sau đó tiếp tục hỏi.

"Cách hắn xa một chút." Siêu năng lực giả không chút suy nghĩ.

"......" Thật đúng là không hề đặc sắc, tứ bình bát ổn trả lời đâu.

Kia đương nhiên, chỉ cần thu thập một chút chung quanh người thường người ý tưởng, xuất hiện xác suất tối cao cái kia chính là chính xác đáp án.

Màn đêm buông xuống khu phố cũ như cũ quạnh quẽ, một mảnh yên tĩnh lại điềm xấu cùng, một mảnh đen nhánh bên trong, cũng chỉ dựa mấy cái mờ nhạt cũ xưa đèn đường chiếu sáng.

Trên thực tế đã bị phân chia làm trọng tân quy hoạch khu khu phố cũ, nơi nơi đều là các loại rách nát ăn mòn cũ xưa kiến trúc. Cũng chính là chú thuật sư nhận tri trung, dễ dàng nhất trở thành mặt trái cảm xúc tiếp thu khí, tụ tập nguyền rủa địa phương.

Nhưng chính là như vậy một chỗ, ra đời nguyền rủa số lượng thậm chí đều không có những cái đó thoạt nhìn phồn hoa náo nhiệt trung tâm thành phố nhiều.

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ