POV
Me, Myself and I, periodt..Ako nga pala si Trevor Zaine Mont****** 20+ years of sinner all the way from A*******. Censored muna kase baka may makakakilala saken HAHA oo guys "Bi" ako at sa lalaki lang ako naaattract, di joke lang. Gay talaga ako, pero di ako ladlad at di rin ako nagdadamit pambabae.
Di mo talaga ako mahahalata na bakla ako except sa baby face ko charot . At ito na nga, sisimulan ko na.
Gan'to kase yun, isang gabi pumunta kami ng mga kaibagan ko sa isang bar dahil para maglasing, kase broken hearted ako mga bess!!!
Actually di ako nagiinum kase di ko hilig at wala rin akong bisyo, pero this time di ko na inisip yun lahat di ko na rin inisip ang mga magulang ko kung ano ang kanilang magiging reaction kapag nakita akong umuwing lasing Hahaha (lagot ako neto paguwi talaga kaasar HAHA)Ayun na nga mga dzaii, inum lang ako ng inum. Ginawa ko lang tubig ang mag beers. Sumasayaw kami kasama mga kaibagan ko hanggang nahilo ako at naiihi na parang iwan, so nagpapaalam mo na ako na pupunta muna sa cr.
Sabi ko
"bess cr lang ako saglit ha"."Gusto mo ng kasama? Kaya mo pa ba bess?" Sabi nya na nag aalala pero lasing na rin.
"Oo kaya pa to, saglit lang" sabi ko sa kanya ng naka ngiti.
Habang naglalakad ako patungo sa cr, may biglang pumasok na grupo ng mga kalalakihan sa loob ng bar, so dahil nahihilo na ako at muntikan ng madapa, di ko na naaaninag ang kanilang mga mukha.
Pagkatapos kong mag cr, mejo ang init ng katawan ko. So lumabas muna ako saglit para magpahangin at makapag muni-muni, sakto nasa gilid ng dagat itong bar na pinuntahan namin so ang sarap ng hangin at makapag relax ka talaga. Pag tingin ko sa orasan ng cellphone ko mag 11 na pala at ang daming missed calls and texts galing kay mama at sa kuya ko, so ang ginawa ko pinatay ko nalang phone ko.
May nakita akong sasakyan na bukas sa likoran, sumakay ako dun at sakto mayroong blanket na maliit. Habang nakahiga, napaisip ako na Ano ba ang kulang saken ? Baket sya nag cheat? After five years ? Nagloko sya ?
Yung boyfriend ko kase nakabuntis at ang masaklap pinsan ko pa na pinaka close ko at dahil dun nag ka conflict kaming magpipinsan, pero never mind. Hindi talaga kami siguro para sa isat-isa.
Tapos biglang umandar yung sasakyan na sinakyan ko, di ko alam kung anong gagawin ko or tatalon nalang ba ako HAHA hindi pweding tatalon ako, hindi pwedi magasgasan yung katawan ko charoot. So ang ginawa ko kinalabog ko ang pinto at salamat naman at narinig nya. So bumaba sya at sabi
"anong ginawa mo jan?"
Tas sagot ko naman
"nagpapahangin lang, ang epal mo naman""So parang kasalanan ko pa ngayun?" Sabi nya
HAHA buti nalang gwapo sya at ang laki ng katawan, halatang nag ggym. In fairness gusto ko magpawasak sa kanya HAHA
(Siguro dahil iniwan ako ng jowa ko dahil hindi pa ako nagpapawasak, as in guy's virgin pa talaga ako promise.)
Sagot ko naman "hmm wala akong pake sayo"
Napansin nya siguro na laseng na ako kaya pinapapasok nya ko sa loob ng sasakyan.
"Taga san ka ba ? Tanong nya
"Taga ****** lang ako, segi diritso mo lang" sagot ko na nakapikit.
Habang na da drive sya, nakatitig lang ako sa mukha nya, ang gwapo din pala nya eh, kahet mejo matured na sya. Ang laki ng adams apple, at maputi rin sya, matangos pa ilong.
At di ko napansin, unti unti ko na pala nilalapit ang mukha ko sa pisnge at bigla ko ito hinalikan HAHA Nakita ko sa mukha nya ang gulat. jusko lord tulong HAHA baka sasapakin nya ko o di kaya papatayin, wag naman po san lord. Ambango nya kase ih.
Hininto nya ang sasakyan at napatitig saken...Part 2
BINABASA MO ANG
My Story
Short StoryAlam ko naman na walang forever, malay ba naten na may tapat pa pala sa panahon ngayon. Maski ako di ko akalin na seryoso sya saken kahet once lang na may nangyari samin. Alam nyu ba kung anong nangyari ? Alam nyu ba kung baket patay na patay sya s...