CHAPTER 16.
Nilapit nito ang kaniyang bibig sa aking tenga.
"We will make a baby."
Nanlaki naman ang mga mata ko at mabilis siyang tinulak.
Of course ayoko muna magkaanak dahil sa nagaaral pa ako.
"H-huwa k-ka ngang m-magbiro ng g-ganiyan.", singhal ko.
Ngunit tinawanan lang ako nito na ikinapula ng aking magkabilang pisnge.
"You look cute while blushing.", aniya at kinurot ang pisnge ko.
"Ahh!", daing ko at napahawak sa pisnge kong kinurot niya.
Tumawa lang ito at hinila na ako paalis doon.
**************
*ACE'S MANSION*
Gaya ng sinabi niya ay dito daw niya ako patutulugin sa mansiyon niya. Mahirap na baka totohanin niya ang sinasabi niyang punishment, hindi pa naman ako handa at nagaaral pa ako noh.
"Baby."
Napalingon ako sa pintuan nang katukin niya ito. Andito kasi ako sa kwarto nagbibihis, at ngayon ay suot ko ang kulat black na pantulog. Lumapit na ako sa pintuan at binuksan iyon at bumungad sa akin si Pres na nakapamulsa na sa tingin ko ay naghihintay na buksan ko ang pintuan.
"Bakit Pres?", me.
Kumunot naman ang nuo niya kaya nagtaka ako.
"Stop calling me Pres. Just call me by my name.", aniya.
Kaya napatango ako.
"I m-mean---Ace. Bakit po?"
"Drop that 'po'. Hindi ako matanda."
Inis ko naman siyang tiningnan.
He just smirk.
"Come on. Dinner is ready.", aniya at hinila ako.
*************
Nang makarating kami sa dining area ay pinaupo na niya ako sa upuan at umupo naman siya sa tapat ko. Sinandukan naman ako ng isang matandang katulong.
"Mabuti at nandito ka iha. Alam mo ba na ngayon lang kita nakita? Palagi ka kinekwento nitong alaga ko. Sobrang mabait mo nga talaga. Alam mo bang walang araw na sinasambit ka nitong alaga ko?", natatawang sambit ng katulong ni Pres dito.
"Manang.", parang nahihiyang sambit ni Pres.
Ngunit tinawanan lang siya.
"Oh siya sige. Kumain na kayo."
Napatingin pa ako sandali kay Pres na napapakamot at nagsimula nang kumain. Kaya nagsimula na rin akong kumain.Nanonood ako ngayon ng movie dito sa loob ng kwarto niya. Oo kwarto niya. Ewan ko, gusto niya kasi na dito ako matutulog kahit may bakanteng kwarto naman. Anyways, ang pinapanood ko ngayon ay The Vampire. Ang gwapo nong bida.
Napatili ako nang nagsilabasan ang pangil niya. Maya-maya pa ay biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ito. Hindi ko nalang yun pinansin at itinuon ang atensiyon sa pinapanood ko.
"Ang gwapo mo!!"
"What the f*ck, baby?! I am more handsome than that guy!"
Nilingon ko ang umepal at inirapan lang sabay tuon sa palabas.
"Baby."
Hindi ko siya pinansin at nanatiling nakatuon ang atensiyon sa pinapanood ko.
"Baby."
"Do you like that f*cking guy?"
"F*ck it baby! Pay attentionto me!"
"D*mn!"
Napatili ako nang bigla niya akong binuhat at hinagis sa kama sabay pinatungan.
"You're not listening to me.*smirk*"
"Mas binigyan mo pa ng atensiyon yung bw*sit na yun kesa sa akin."
Tinaasan ko siya ng isang kilay.
"Sino ka ba ha? Hindi naman kita boyfriend para umasta ka nga ganiyan.", me.
He just smirk.
Hinawakan nito ang aking dalawang kamay at pinagkislop ang aming daliri.
Napabuntong hininga ito at tinitigan ako sa mga mata dahilan upang mapaiwas ako. Nakakatunaw yung mga titig niya mga prens!!
"Can i court you?"
BINABASA MO ANG
The Possessive SSG President (COMPLETED)
Любовные романыIsang dalaga na nagngangalang Riana Nathalie Santiago na nag-aaral sa Maxwell University. Isa lang siyang simpleng babae na nabuhay sa mundo. Sa University kung saan siya nag-aaral ay nandoon din ang isang lalakeng kinatatakutan ng mga tao. Isa din...