Sau trận chiến long trời lở đất với hoả long Nadare, thì cơ thể Izumi đã thấm mệt nhiều vết thương và hiện tại phải nằm trên giường để nghỉ ngơi hồi phục lại sức. Đã rất lâu rồi cậu cũng chưa được nằm trên giường chắc cũng tầm hơn 2 tuần, nhân lúc rảnh rỗi đấy cậu đã mở cái hệ thống lên để tìm hiểu sau khi vượt cấp giết rồng khổng lồ, số nguyên liệu nhận được cũng tăng lên nhiều lần do khả năng của Izumi.
"Cậu đã tỉnh dậy rồi à"
- Ai thế.
" Chẳng phải ta đã giới thiệu rồi sao"
- Là thượng đế ư??
"Đúng vậy đấy"
- Vậy ông gặp tôi làm gì??
"Ta xin lỗi với những gì mà thuộc cấp của ta gây ra, mong cậu thông cảm"
- Không sao,dù gì chuyện cũng đã xảy ra rồi cứ để cho nó quá luôn đi.
- Vậy chuyện chỉ có thế thôi à.
"Để tạ lỗi với cậu, ta sẽ tặng cậu 2 kĩ năng ẩn"
- Ngon, thế cho xin thêm đi.
"Cậu tham thế''
[Chúc mừng bạn đã mở khoá kĩ năng ẩn"thuần thú sư"]4
- Thế còn kĩ năng khác đâu lão ê, đừng nói là cái kĩ năng "Không gian thần binh" nhá.
"Đúng đấy chàng trai"
- Vãi cả l.Nói chuyện với lão thượng đế xong, Izumi khởi động lại xương khớp để có thể di chuyển đi xuống tầng dưới để xem ai đã mang mình về từ trong rừng đấy, vừa bước xuống thì đã gặp một cô gái xinh đẹp với mái tóc bạch kim, sau đó cậu nhận ra cô ấy là một nghệ sĩ Piano mà trước kia tại trái đất đã từng thấy qua TV nhưng cũng có tin tức về việc mất tích.
- Tên của tôi là Nana Shimura, một người được dịch chuyển đến đây, giống như cậu vậy.
- À mà tôi nhìn cậu khá quen đấy, hình như cậu là nhà vô địch Karate đúng không.
- Tôi cũng nổi tiếng phết nhể.
- Cậu có gì hãy ăn trước đi, để phục lại sức để tí còn kể.
- Cảm ơn cô nha.Izumi ngồi ăn hết những món ăn Nana đã nấu ra để mời cậu, đã lâu cậu mới cảm nhận được hơi ấm của bữa tại trái đất khiến nước mắt không ngừng chảy còn miệng khen ngon không ngớt, bình thường Izumi cũng chỉ có ăn mì tôm cho qua bữa nên cũng hối hận khi không ăn đồ ăn ở trái đất nhiều hơn, Nana cũng đã kể về tình huống bản thân đã gặp sau khi bị dịch chuyển tới dị giới này.
"Sau khi được dịch chuyển sang thế giới này, tôi không phải là người duy nhất, có tận 5 người cũng như tôi vậy.
Ở đây thì môi trường khá khắt nghiệt chúng tôi đã mất đi 2 người đồng đội do bị ăn thịt bởi quái thú, sau 1 tuần chạy trốn và tìm nơi thích hợp để trú ẩn, chúng tôi đã xây dựng căn cứ này, trong khi đang tìm thức ăn thì chúng tôi đã đụng độ chủ nhân của khu rừng này. Một con quái thú đáng sợ và level của nó là 85, còn chúng tôi thì 29 và 3 người đã chết, sau đó tôi đã chạy xuống được chân núi và nhận ra nó chính là vua của khu rừng này''Nhắc đến đó thì Izumi đã biết nó là kẻ đã đánh bại Nadare khiến hỏa long ôm hận báo thù, đánh giá qua thì đấy sẽ là kẻ mà cậu cần giết để vừa báo thù cũng tìm hiểu thêm thông tin.
- Theo tôi nhớ thì dân chúng ở đây gọi nó Vua Rừng Già, loại Đại Xà Một Sừng.
- Mà cậu biết gì về thế giới này chưa vậy Izumi.
- Uh thì tôi chẳng biết gì cả, vì từ lúc đến đây tôi đã cố gắng chém giết để sinh tồn như người rừng rồi.
- Thế cậu nghe cho kĩ nhá.Thế giới này được chia làm 6 vùng đất và được bảo vệ bởi Lục Đại Thần gồm:
1. Britannia: vùng đất của con người, người đứng đầu sẽ có danh hiệu là "nhân thần" và là nơi chúng ta đang ở.
2. Elfvala: vùng đất của loài elf sinh sống và phát triển, là nơi có nguồn ma lực dồi dào, đứng đầu là "mộc thần".
3. Dwarftera: vùng đất của người lùn, là nơi sinh ra nhiều vũ khí huyền thoại nổi tiếng và đứng đầu là "thổ thần".
4. Furryly: vùng đất của thú nhân, nơi có tiềm lực quân sự mạnh mẽ thứ 2 thế giới, đứng đầu là "thú thần".
5. Demos: vùng đất của quỷ tộc, nơi có quân đội thuộc hàng ngũ tinh nhuệ và mạnh mẽ, đứng đầu là "quỷ thần".
6. Aslanta: vùng đất của nhân ngư, là nơi khó bị xâm phạm, bởi nếu đi qua đây mà không có chuẩn bị và sự bảo hộ của các nhân ngư thì,chuẩn bị làm bữa ăn cho các Leviathan( tên chung của sinh vật khổng lồ dưới biển ) là vừa, đứng đầu là "hải thần".
Nghe xong thì trời lúc này cũng đã tối nên Izumi phụ Nana nấu ăn, trong khi ăn thì cũng hỏi thêm về thông tin của thế giới này. Sau đó thì tôi đi ngủ và phát hiện ra tóc lúc này đã dần ngả màu sang màu trắng vì bào mòn cơ thể quá nhiều.
______________________________________
Tên: Minamoto Izumi
Tuổi: 17
Level: 50
Chủng tộc: Dị giới nhân
Danh hiệu:
+ Kẻ đến từ thế giới khác:* Tăng tất cả chỉ số thêm 500 điểm
+ Kẻ can đảm(ẩn):
* Tăng thêm 50% sát thương và bất tử 5 phút:
Kĩ năng:
+Không gian thần binh:
* Có khả năng tạo và thiết kế chỉ số cho nó,hoặc có thể mua trang bị trong shop.
+ Thuần thú sư:
* Thuần hoá thú ở cấp độ bậc thầy
+ Lãnh địa: núi lửa
* Có khả năng này sau khi tiêu diệt "hoả long Nadare", cho phép tăng 50% sát thương hệ hoả
BẠN ĐANG ĐỌC
Soul Life:Tung Hoành Dị Giới
Roman pour AdolescentsMain là Minamoto Izumi,một học sinh bá đạo,không ngán bố con thằng nào bị thượng đế làm rớt cái cây xuống đầu nên hẹo và được chuyển sang thế giới khác để bắt đầu làm lại 1 cuộc sống mới. Cậu ấy sẽ sống ở đó như thế nào,liệu có khám phá được hết nhữ...