[1]

3.2K 172 8
                                    

# Nabatame Datsu tư thiết nội dung.

# Yokohama giáo song song thế giới chú hồi xem ảnh.

# Toàn bộ hành trình không xong mã, áo choàng trở thành sự thật hệ liệt.

# Thời gian ở vào manga anime đệ nhất quý kết thúc ( chủ yếu là ta chỉ nhìn đến này )

-------------------------------------------

"Oa, đã xảy ra cái gì?"

Itadori Yuuji lấy tự do vật rơi tư thế từ trên trời giáng xuống, hắn muốn điều chỉnh thân thể của mình xinh đẹp rơi xuống đất, lại không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể một đầu tài tiến sô pha.

Hắn đem đầu từ trên sô pha rút ra, trên mặt là mờ mịt đậu đậu mắt,

"Ta cũng muốn hỏi hảo đi!"

Nữ tính khó chịu thanh âm từ nơi không xa truyền đến, Itadori Yuuji kinh hỉ xem qua đi.

Đây là một chỗ kỳ dị không gian, nơi nơi đều là trôi nổi không chừng màu trắng ngà khí thể, chung quanh phiêu treo mấy cái màu đỏ tiểu sô pha, loáng thoáng có thể thấy sở hữu sô pha quay chung quanh một cái điểm trình hoàn trạng tuyên bố, có cao có thấp.

Gần nhất sô pha chính là thanh âm truyền đến địa phương, khoảng cách Itadori Yuji sô pha không đến 3 mét, lại xem mơ mơ hồ hồ, chỉ có thể nhìn ra mơ hồ thân hình, bất quá thanh âm tựa hồ không chịu hạn chế, có thể nghe thấy chung quanh hết đợt này đến đợt khác thanh âm.

Hắn thử đứng dậy, lại phát hiện chính mình đi không ra sô pha chung quanh, mỗi khi đi đến biên giới, liền sẽ đụng tới vô hình bích chướng.

"A nha, nhìn dáng vẻ là gặp chuyện thú vị đâu!"

"Gojo lão sư!"

"Gojo Satoru!"

"Gojo lão sư ngươi cũng ở sao?!"

"Rong biển rong biển!"

......

An tĩnh một giây sau, chung quanh tức khắc ồn ào đi lên, các thanh âm từ bất đồng trên sô pha truyền đến.

Gojo Satoru kiều chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha, trong lòng thổi cái huýt sáo, dùng ngón tay cái đem bịt mắt thượng kéo một đoạn, lộ ra màu xanh lam con ngươi,

Nga khoát ——

Sáu mắt quan sát dưới, tuy rằng như cũ không biết nơi này sao lại thế này, nhưng là nhân số thượng vấn đề lại là rõ ràng bại lộ ra tới, xuyên thấu qua sáu mắt, Gojo Satoru có thể rõ ràng xuyên qua sương mù quan sát đến mọi người, bao gồm nhiều ra tới người xa lạ.

Không đợi hắn đáp lại, nguyên bản ồn ào nhốn nháo thanh âm đột ngột đột nhiên im bặt, mà một cái máy móc thanh âm vang lên,

『 Xem ảnh sắp bắt đầu, thỉnh các vị chuẩn bị. 』

Mỗi người sô pha trước đều đột nhiên xuất hiện hình chiếu màn hình, mấy cái hồng hắc đan xen chữ to lạc ở mặt trên,

『 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 』

Tiếp theo là một cái ba phút video đếm ngược.

[BSD + JJK xem ảnh thể] Không tồn tại trường họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ