6-10

232 9 1
                                    

Chương 6

Hứa Ngôn Thư lôi kéo Giản Hề ở sô pha ngồi xuống, người sau mượn uống nước động tác, thô sơ giản lược quét F3 liếc mắt một cái.

Ôn Thi Du yêu thích giá trị so lần đầu tiên gặp mặt thời điểm không nhiều lắm, hiện tại chỉ còn 67.

Ngồi ở nàng bên cạnh là Lý Cảnh , một bộ ôn nhuận bề ngoài, nhưng khóe miệng ý cười lại không có đạt tới đáy mắt.

Trong sách mấy cái nhân vật, Giản Hề đối nàng ấn tượng sâu nhất, bởi vì vị này thoạt nhìn nhất cùng thế vô tranh nghệ thuật gia, trên thực tế lại là cái nguy hiểm độ bạo biểu hắc hóa cuồng nhân.

Nguyên bản cốt truyện, Lý Cảnh ở nhận thấy được nguyên thân cùng nhiều người ái muội lúc sau, phản ứng đầu tiên không phải khắc khẩu hoặc là thương tâm, mà là lén mướn người theo dõi uy hiếp đe dọa nguyên thân, sau đó lại dường như không có việc gì mà lấy tri tâm tỷ tỷ xuất hiện ở yếu ớt bên người nàng tri kỷ an ủi, mục đích chính là tưởng sấn hư mà nhập, mượn cơ hội sẽ đối nguyên thân làm vĩnh cửu đánh dấu, đem nàng hoàn toàn biến thành chính mình người.

Giản Hề yên lặng nhìn mắt Lý Cảnh trên đỉnh đầu đánh dấu yêu thích giá trị ——75, đối nàng tới nói có chút nguy hiểm con số, yêu thích giá trị càng cao cũng liền đại biểu các nàng chấp niệm càng sâu, cũng liền càng dễ dàng kích phát hắc hóa.

Nhất bên cạnh Tịch Phỉ trước sau không có sắc mặt tốt, tựa hồ nàng chung quanh không khí đều so nơi khác muốn loãng, nhưng nàng hảo cảm độ lại ngoài ý muốn cao, ước chừng có 83.

Vị này âm trầm đại lão ở trong sách suất diễn không tính nhiều, nhưng nàng mỗi lần lên sân khấu đều sẽ cuồng kéo vào độ điều, thích nhất sự tình chính là một lời không hợp cưỡng hôn, đồng thời nàng đối nguyên thân chiếm hữu dục cũng là mạnh nhất.

Như vậy nhóm người tụ ở bên nhau, Giản Hề dùng jio tưởng đều biết, nàng thu tiết mục trong khoảng thời gian này, quá đến sẽ có bao nhiêu gian nan.

[ tiết mục ta không ghi lại còn không được sao, mở cửa, ta muốn nhảy xe. ]

[ còn không phải là cái nóng lên kỳ sao, tới liền tới, cùng lắm thì ta giơ tay chém xuống hiện thiết tuyến thể. ]

[ rốt cuộc là ai ở hâm mộ hải vương, liền nguyên thân này hải kính, bạch tuộc tới chân đều không đủ phân. ]

Hứa Ngôn Thư cố nén ý cười sườn mặt đi xem Giản Hề, nàng suy nghĩ vì cái gì người này thoạt nhìn vẻ mặt mặt vô biểu tình, nội tâm OS lại có thể như vậy phong phú.

“Cho nên nói, các ngươi hai cái gặp qua?” Ôn Thi Du nâng chung trà lên nhẹ nhấp một ngụm, nhìn phía hai người ánh mắt hàm nghĩa thâm hậu.

Mặt khác ba người cũng đồng thời quay đầu nhìn qua.

Ôn Thi Du trong lòng tưởng chính là rõ ràng nói tốt đại gia cùng nhau trang không quen biết, dựa vào cái gì cố tình liền Hứa Ngôn Thư ngươi phá giới.

Mà còn lại người còn lại là lẫn nhau không quen biết, chỉ là đối cái này trước các nàng một bước bá chiếm Giản Hề bên cạnh không tòa nữ nhân biểu hiện ra rất nhỏ địch ý.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hải Vương O Đi Thượng Luyến Ái Tổng NghệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ