Chương 26
Tiết mục tổ tuyên bố tân nhiệm vụ, sở hữu khách quý đến trong nhà studio quay chụp tuyên truyền dùng poster.
Ngày hôm sau, trừ bỏ tập thể poster còn có hai người poster, nhưng là cùng ai chụp, chụp cái gì, toàn dựa rút thăm quyết định.
Bởi vì lần trước phân phòng vết xe đổ, tiết mục tổ lần này là trực tiếp dùng máy tính trừu thiêm, sau đó ở trên màn hình biểu hiện kết quả.
Ghép đôi kết quả: Giản Hề Hứa Ngôn Thư một tổ, ám hắc phong; Ôn Thi Du Hà Hiểu Nhu một tổ, thục nữ phong; Khương Thư Hi cùng Tịch Phỉ một tổ, đáng yêu phong; Doãn Hề nếu Lý Cảnh một tổ, thanh thuần phong.
Trang phục từ tiết mục tổ tuyển định, cuối cùng quay chụp kết quả từ nhiếp ảnh gia tuyển ra tốt nhất ngạnh chiếu, thắng lợi hai người có thể xem xét nhắc nhở, suy đoán còn lại khách quý hay không là “Lang”.
Biết phân tổ kết quả thời điểm Giản Hề nhẹ nhàng thở ra, đi theo Hứa Ngôn Thư đi studio xem xét phân cho các nàng phục sức.
Một bộ là váy một bộ là quần trang, chỉnh thể đại sắc khối đều là màu đen, chỉ có ở váy lắp ráp bộ khoan mũ thượng phùng một đóa hình dạng rất thật màu đỏ tươi đóa hoa.
“Các ngươi chính mình chọn một chút muốn xuyên nào bộ đi.” Nhiếp ảnh gia một bên đùa nghịch máy móc một bên thuận miệng phân phó, “Phòng thay quần áo ở phía trước quẹo phải.”
“Hảo.” Giản Hề quay đầu hỏi Hứa Ngôn Thư, “Ngươi tưởng xuyên nào bộ, trước tuyển đi.”
Hứa Ngôn Thư khó xử mà nhìn hai bộ quần áo, hoặc là nói là nhìn chằm chằm cái kia bồng đến tạc váy.
Nàng từ nhỏ đến lớn kỳ thật rất ít xuyên váy, công tác lúc sau trừ bỏ chính thức trường hợp có yêu cầu nàng cũng tận lực xuyên nhẹ nhàng quần trang, chủ yếu là phòng thí nghiệm văn phòng hai đầu chạy tương đối phương tiện.
Nhưng nàng nhớ rõ chính mình hiện tại là một người thiết ôn nhu đáng yêu tiểu nữ sinh, không đạo lý đi tuyển quần trang.
“Ta tưởng xuyên váy.” Nàng cười đối Giản Hề nói.
Giản Hề gật gật đầu, nàng đoán cũng là Hứa Ngôn Thư sẽ tuyển váy, vì thế chính mình xoay người cầm lấy kia xà cạp trang.
Này bộ quần áo thượng thân là chuyên môn vì nữ sinh kích cỡ thiết kế thu eo tiểu yến đuôi, quần không phải thường thấy rộng thùng thình kiểu dáng mà là tham khảo thời Trung cổ Châu Âu phong cách, trường đến đầu gối bạch vớ xứng với sát đến sáng lên tiểu giày da, có thể nói trên đùi hơi chút có điểm thịt, mặc vào tới liền sẽ thực tai nạn.
Bất quá Giản Hề không cần phải lo lắng này đó, bởi vì hàng năm ngâm mình ở đoàn phim đổi diễn phục kinh nghiệm, nàng xuyên cái gì đều thực mau, ra tới thời điểm Hứa Ngôn Thư còn ở cách vách thay quần áo gian lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hải Vương O Đi Thượng Luyến Ái Tổng Nghệ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành hải vương O đi thượng luyến ái tổng nghệ Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 952 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4529 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1600 Văn chương tích phân: 63,74...