Chương 4
Sáng!
Ngu Thư Hân thức dậy rất sớm, nhìn sang Lưu Vũ Hân đang ngủ bên cạnh, dáng ngủ của y thật sự rất đáng yêu, có ai nằm ngủ mà nghiêm túc như thế không. Hai tay đặt ngay ngắn trên bụng, hai chân dũi thẳng, phải nhịn lắm mới không cười lớn, cô nhẹ nhàng bước xuống giường đi vào nhà vệ sinh.
Khi cô bước xuống nhà đã thấy cha Lưu Vũ Hân cùng cụ Lưu đang ngồi đánh cờ, thấy Ngu Thư Hân, cha y liền mỉm cười hỏi.
"Con ngủ có ngon không? Có lạ chỗ không?"
Nhắc đến việc ngủ, Ngu Thư Hân nhớ đến sự việc xấu hổ vào tối hôm qua liền đỏ mặt, cô đặt tay lên miệng ho nhẹ một cái rồi trả lời cha Lưu: "Dạ con ngủ ngon lắm ạ? Mà dì đâu rồi chú?"
"À! Bà ấy đang ở trong bếp làm thức ăn!"
"Vậy con vào giúp dì ấy!"
Ngu Thư Hân cúi chào rồi bước đi vào phòng bếp, nhìn mẹ Lưu đeo tạp dề bận rộn như vậy sống mũi của cô có hơi cay. Nếu như mẹ cô còn sống chắc bà ấy cũng sẽ giống mẹ y vậy, mỗi bữa ăn đều chính tay chuẩn bị. Nghĩ đến cảnh một nhà ba người quay quần bên mâm cơm đạm bạc, Thư Hân liền cảm thấy muốn khóc, cô không thể trải qua việc đó. Vì vậy cô rất hâm mộ y, có cha mẹ cưng chiều, còn có ông nội nữa.
"Dậy rồi à?" mẹ Lưu thấy Ngu Thư Hân hai mắt đỏ hoe nhìn mình, bà liền cười dịu dàng xoa đầu cô hỏi, không phải bà không biết gia cảnh của cô.
"Dạ! Con đến giúp dì!"
"Lại đây! Rửa rau cho dì đi!"
Ngu Thư Hân nhận lấy rau mà rửa, thực ra cô cũng chỉ biết nấu ăn chút chút mà thôi, bình thường ở nhà cô cũng phụ dì làm bếp làm vài món, cũng học được chút chút. Mẹ Lưu kể cho cô nghe chuyện của Lưu Vũ Hân nhiều, Ngu Thư Hân không ngờ rằng, Lưu Vũ Hân đã như vậy bảy năm rồi. Nếu không phải do tai nạn đó tương lai của y thật sự rất sáng, càng nghĩ,Thư Hân càng thấy thương y
"Cám ơn con Tiểu Hân!"
"Vì sao cám ơn con? Con có làm gì đâu?"
Ngu Thư Hân nghe mẹ y nói cảm ơn mình liền sửng sốt.
"Vì sự xuất hiện của con khiến Vũ Hân mở lòng mình ra, thật ra con bé không thích tiếp xúc với người lạ, thấy người lạ là chạy mất rồi. Không hiểu sao khi thấy con, con bé lại bám theo con như vậy, khiến dì cũng khá ngạc nhiên. Nhưng con lại không chê phiền, cũng không ghét bỏ con bé, dì cảm thấy rất vui, con thật sự là một cô gái tốt!"
Nghe mẹ y khen, Ngu Thư Hân đỏ mặt, thực sự mà nói thì Lưu Vũ Hân rất đáng yêu nên cô mới không chê y phiền. Nếu như y không đáng yêu một chút nào thì làm sao cô có thể đứng ở đây, từ nhỏ giờ cô ghét nhất là phiền phức, càng ghét người nào cứ bám dính lấy mình.
Nhưng ít ra, Lưu Vũ Hân không làm những chuyện khiến cô bực mình, y rất nghe lời, cô không thích gì thì y sẽ không làm, vì thế cô cũng chẳng có gì phải ghét bỏ y cả.
Lưu Vũ Hân thức dậy thì bên cạnh đã trống không, y vô cùng hoảng hốt, vội vàng đứng dậy mở cửa ra đi tìm cô. Vì mở cửa quá gấp nên cửa đập vào tường tạo nên tiếng vang thật lớn, Ngu Thư Hân đang ở dưới lầu phụ mẹ y nấu ăn cũng bị tiếng vang này làm cho giật mình. Không lâu sau, nhị tiểu thư Lưu Vũ Hân đã xuất hiện dưới phòng khách với hai hàng nước mắt ròng ròng.
"Hu hu...Tiểu Hân Hân của con...Tiểu Hân Hân của con đi mất rồi a..." Lưu Vũ Hân khổ sở nắm hai vai của ba mình lắc lắc khiến ông choáng váng, tuổi già sức yếu đã đành còn bị đứa con gái yêu quý lắc mạnh khiến xương cốt ông muốn rã rời.
"Con gái ngoan, Tiểu Hân Hân của con đang ở trong bếp phụ..." ba y còn chưa nói xong, bóng dáng Lưu Vũ Hân đã biến mất.
Lưu Vũ Hân chạy nhanh vào bếp liền thấy Ngu Thư Hân đang đứng cạnh mẹ , y vội chạy lại ôm lấy cô từ phía sau. Hành động của Lưu Vũ Hân cũng dọa mẹ y giật mình.
"Hu hu... thức dậy không thấy Hân Hân...em sợ lắm...em sợ chị sẽ rời bỏ em...em không muốn đâu... hu hu..."
"Ngoan nào... không khóc nữa, chị chỉ xuống nhà phụ mẹ em nấu ăn, có đi đâu đâu" Ngu Thư Hân xoay người lại vuốt vuốt lưng y, cô ngốc này, khi cô trở về nhà thì sao đây, nhìn y khóc đến thương tâm liệt phế như vậy, cô cũng rất đau lòng.
"Thật sao...chị không đi sao... không rời bỏ em chứ..."
Ngu Thư Hân kinh ngạc sao y lật mặt nhanh đến thế, dịu dàng cười, hôn nhẹ lên má y nói: "Ừm không bỏ, em đi rửa mặt đi".
Lưu Vũ Hân thấy Ngu Thư Hân hôn mình liền vui vẻ chạy đi, thật ra thì cô hay hôn Lưu Tích như vậy, vốn chỉ là để dỗ con nít mà thôi. Khi nãy Lưu Vũ Hân nghe Ngu Thư Hân dịu dàng nói chuyện, y cảm thấy cách xưng hô của cô thật là ngọt ngào. Y nghe xong cả người liền thấy ngứa ngáy, còn có vui vẻ nữa, nên liền đổi cách xưng hô với cô, y muốn cô lúc nào cũng ngọt ngào với mình như vậy.
Khi Lưu Vũ Hân rửa mặt xong thay đồ khác xuống nhà đã thấy thức ăn được dọn lên, y vui vẻ bước đến ngồi cạnh Ngu Thư Hân. Bàn ăn bình thường chỉ có cha mẹ y cùng cụ Lưu và y, hôm nay lại có thêm Ngu Thư Hân.
Cũng lâu rồi cô mới được ăn chung với nhiều người như vậy, bình thường cô chỉ ăn cơm cùng ba, hoặc ăn một mình, có khi thì ra ngoài ăn cùng Khả Dần. Mẹ cô mất sớm, ông bà cũng chẳng còn ai, chỉ còn có cô với ba, cô cũng chẳng có anh chị em gì cả. Nhìn Lưu Vũ Hân vui vẻ gắp thức ăn cho cô, hốc mắt cô bỗng dưng cay cay, cô cũng gắp lại cho y, thế mà y lại nhìn chằm chằm thức ăn cô gắp.
"Sao vậy?" cô hỏi.
"Em không thích ăn rau!" Lưu Vũ Hân không vui nói, nhìn mấy cộng rau với vẻ mặt ghét bỏ.
"Rau ăn rất tốt cho sức khỏe, ăn đi" Ngu Thư Hân gắp thêm rau cho Lưu Vũ Hân
"Nhưng mà..."
"Chị cực khổ làm cho em ăn, vậy mà em còn ghét bỏ, vậy thôi... đừng ăn nữa"
Ngu Thư Hân giả vờ ủy khuất nói, còn tiện tay gắp hết rau trong chén của Lưu Vũ Hân.
"Đừng...em ăn...em ăn mà..."
Lưu Vũ Hân không muốn thấy cô buồn, cô cười lên rất xinh, khi thấy cô buồn, tim y rất đau. Mặc dù ghét ăn rau nhưng nhìn thấy cô không vui, y càng khó chịu hơn.
Cha mẹ y cùng cụ Lưu rống!
Bình thường bọn họ năn nỉ muốn gãy cả lưỡi mà Lưu Vũ Hân không ăn, dùng hết mọi cách để dụ dỗ, y cũng không ăn, vậy mà bây giờ Ngu Thư Hân chỉ nói có một câu, y liền ăn. Ba người nhà họ Lưu thở dài, đúng là anh hùng cũng không qua nổi mỹ nhân.
"Thật ngoan!"
Ngu Thư Hân thấy Lưu Vũ Hân khổ sở ăn rau liền hôn lên má của y một cái, y liền vui vẻ ăn rau nhiều hơn, cô không ngờ y dễ dụ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xinxin | Lão Công Ngốc Ngếch Của Tôi
FanfictionThể loại: bh,1x1,futanari Giới thiệu:Trong một lần đi dự tiệc sinh nhật của bạn thân, Ngu Thư Hân đã gặp được một người nhan sắc cực phẩm trong cực phẩm. Nhưng ánh mắt toát lên vẻ ngây thơ kia là thế nào? Không những nhìn cô như phát hiện ra một món...