Chương 1:
Một tên vóc người gầy yếu nữ tử đang từ từ hướng băng lãnh nước sông bên trong đi đến.
Màu xám tro nhạt hơi nước bị dâng trào bọt nước đóng sầm giữa không trung, hình thành càng nồng càng sâu sương mù, dần dần bao phủ tất cả xung quanh. Bầu trời âm trầm làm người hậm hực, quá mức bão hòa bệnh thấp ngâm đi vào lá phổi, mang cho người ta tần giống như chết nghẹt thở cảm giác.
Nữ nhân vừa đi vừa gọi điện thoại, bị nàng chặt chẽ kẹp ở dưới nách tiểu nam hài không nhịn được ho khan.
"Mẹ, ta thở không ra hơi . Mụ mụ, ta lạnh quá, chúng ta về nhà đi? Mụ mụ, ngươi đừng đi , lại đi thủy liền chìm lên đây? Mụ mụ, mụ mụ..."
Xen lẫn gào khóc, bất lực cùng cầu xin non nớt tiếng nói ở trên không khoáng trên mặt sông vang vọng.
Nữ nhân cúi đầu nhìn một chút chính mình nhi tử.
Tròng mắt của nàng vằn vện tia máu, như là vài cái buổi tối không ngủ , trong con ngươi tuyệt vọng so với lao nhanh nước sông cùng tỏ khắp sương mù còn muốn kịch liệt nồng nặc. Nàng trước sau nắm không thể chuyển được điện thoại di động, cố chấp đến cùng đợi đầu kia đáp lại.
Nhi tử đầy mang thống khổ gương mặt cùng bao hàm nước mắt hai con mắt, dưới cái nhìn của nàng bất quá là một bức không có chút ý nghĩa nào phông trên sân khấu.
Nàng ngẩng đầu lên, nhìn về phía càng sâu một ít mặt nước, bước chân không ngừng mà đi tới.
Tiểu nam hài uống mấy ngụm nước, không thể không mãnh liệt giằng co.
Nàng mạnh mẽ kẹp chặt cánh tay, hoàn toàn không để ý mạn trào mà đến nước sông có thể trước tiên cướp đi nhi tử sinh mệnh.
Bỗng nhiên, điện thoại di động tiếp thông, một đạo lười biếng nam tính tiếng nói chậm rãi vang lên: "Ta không phải cho ngươi biệt sẽ liên lạc lại ta sao?"
Nữ nhân bị tuyệt vọng hoàn toàn chiếm cứ hai mắt đột nhiên lộ ra một tia sáng, không ngừng hướng nước sâu bên trong đi đến bước chân rốt cục dừng lại.
Tiểu nam hài thở phào nhẹ nhõm, rồi lại không ngừng được mà ho khan.
"Biệt ầm ĩ!" Nữ nhân tàn bạo mà khiển trách.
Tiểu nam hài vội vã buông ra tóm chặt lấy mẫu thân vạt áo tay, ngược lại che miệng mình, bao hàm ước ao đen kịt hai con mắt không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú điện thoại di động. Hắn hi vọng cú điện thoại này có thể cứu vớt chính mình.
"Ngươi đến cùng ly hôn hay không? Không ly hôn, ta liền mang theo Joy nhảy sông rồi!" Nữ nhân tiếng nói khẽ run mà mở miệng.
Nam nhân mạn bất kinh tâm cười cười: "Ta không thiếu nữ nhân, cũng không thiếu nhi tử, ngươi nhảy đi. Lấy hài tử buộc ta ly hôn người, ngươi không là người thứ nhất; vì ta tự sát người, ngươi cũng không là người thứ nhất. Tỉnh lại đi, ta không để mình bị đẩy vòng vòng."
Nam nhân chuẩn bị kết thúc trận này không có chút ý nghĩa nào nói chuyện, nữ nhân chợt đem điện thoại di động đặt tại nhi tử băng lãnh hai má một bên, tiếng nói cấp thiết: "Khoái gọi bố a Joy! Nhượng ba ba quá tới cứu ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra Nam Luôn Có Thiên Thu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceHá mồm chính là lớn lời nói thật dương quang kiện khí công x há mồm liền nói tao lời nói cũng không tự biết vạn nhân mê u buồn thụ, linh hồn xuyên qua, dị quốc kỳ duyên, ông trời tác hợp cho, dị thế đại lục, âu thế kỷ phong cách Tích phân: 1,324,236...