Chương 13

246 40 6
                                    

Mấy ngày trôi quá cuối cùng show " Thực Vật Ngữ" cũng chính thức đóng máy, mọi người cũng đã có một khoảng thời gian vui vẻ quay show cùng nhau, hầu hết mọi người thôi.

Ngu Thư Hân cảm thấy bản thân chơi thật vui, cũng kết bạn được với hầu hết mọi người. Tuy nhiên nàng với Vu Lung đối mặt nhau vẫn luôn là một bầu không khí câu nệ và hết sức ngượng ngùng, Ngu Thư Hân không cởi mở cũng không cư xử kì lạ chỉ là đối với Vu Lung luôn như một người xa lạ.

Còn một tuần nữa Ngu Thư Hân sẽ chính thức vào đoàn" Khuynh Thành". Lúc nàng từ Nam Kinh về Bắc Kinh trời đã sụp tối, chào fan xong xe liền lăn bánh, Ngu Thư Hân có chút mệt mỏi sau chuyến bay dài dựa người vào ghế, khẽ nhắm mắt.

Điện thoại nàng rung lên phía trong túi áo, Ngu Thư Hân mở mắt cầm lấy điện thoại nhìn một chút Id người gọi, nhìn thấy tên Triệu Tiểu Đường liền có chút tỉnh táo hơn.

" Đã đáp máy bay rồi sao?"

" Ừm, vừa xuống máy bay, chị lên xe về nhà rồi" Ngu Thư Hân đáp.

" Đói không?"

" Có một chút, nhưng chị mệt quá" Ngu Thư Hân thở dài.

"......"

" Về nhà đi, đợi em một chút"

" Em sẽ sang chỗ chị hả?"

" Ừa, đợi em một chút, em sắp xong việc rồi, muốn ăn gì nào?" Triệu Tiểu Đường dựa lưng vào ghế nhẹ giọng hỏi.

" Tuỳ tiện mua một ít gì đó là được rồi, chị không kén ăn" Ngu Thư Hân nói.

" Ừm, về nhà nghỉ ngơi đi"

Hai người nói một câu " Lát gặp" xong liền cúp máy, Ngu Thư Hân cũng nhắm mắt nghỉ ngơi một chút. Quản lý gọi nàng dậy khi đã đến dưới nhà nàng. Trợ lý giúp nàng mang đồ lên nhà, Ngu Thư Hân tiễn cô ấy ra cửa, tạm biệt xong liền quay vào nhà thả người lên ghế sopha. Chuyến bay dài đúng là thứ mệt hơn cả quay show, nàng kiệt sức rồi.

Ngu Thư Hân có chút lim dim ngủ liền nghe thấy tiếng chuông cửa. Nàng đứng dậy tiến ra cửa, nhìn qua mắt mèo liền thấy Triệu Tiểu Đường đứng trước cửa. Nàng nhanh chóng mở cửa để cô vào.

" Sao em nhanh vậy?" Ngu Thư Hân lon ton đi phía sau cô vào bếp, nhìn Triệu Tiểu Đường đặt đồ ăn lên bàn ăn.

Triệu Tiểu Đường ngẩng đầu nhìn nàng " Vì ban nãy em chỉ còn một ít thứ cần xem, xong nhanh lắm, ngồi xuống ăn nhanh không lại nguội mất. Ăn rồi đi nghỉ ngơi sớm đi".

" Triệu Tiểu Đường..... Em lúc nào cũng quan tâm nghệ sĩ dưới trướng vậy hả?" Ngu Thư Hân chăm chú nhìn cô một lúc liền hỏi.

Triệu Tiểu Đường nhìn lại nàng, nheo mắt hỏi lại " Từ lúc em về nước cho đến giờ chị có thấy em đối xử kiểu này với ai bao giờ chưa?".

" Không có" Ngu Thư Hân lắc đầu.

Triệu Tiểu Đường gõ vào trán nàng một cái nhẹ đáp " Thế thì hỏi mấy câu thừa thãi đó làm gì? Ăn cơm,  thật là cái đầu nhỏ của chị đang nghĩ gì vậy không biết".

" Ăn xong ra ngoài phòng khách em cho chị xem kịch bản show mới, xem thử có hứng thú không?" Triệu Tiểu Đường nói xong nhìn đến lại thấy ánh mắt ướt sũng của Ngu Thư Hân đang nhìn cô.

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ