Kết thúc vòng loại thứ 2 rồi, các bạn có gì muốn nói không ?Bùi Tấn Trường : Tôi thật sự đã vượt qua quá khứ, bây giờ người ta không thể nói "Tấn Trường bán độ" hay "Cơn ác mộng" nữa. Cảm ơn thầy Park và các thầy vì đã cho con cơ hội, mỗi lần trước khi vào trận thầy đều bảo con làm được và đã đặt niềm tin ở con. Cảm ơn Văn Lâm, tuy có hơi vô duyên xíu, nhưng vì chú ở lại Nhật nên suất đá chính của anh đã được tăng thêm 50%, cảm ơn Lâm vì không những em đã không ghen tỵ, tị nạnh mà còn ủng hộ anh nhiệt tình. Cảm ơn lũ em sáng nào cũng khua anh dậy đầy "yêu thương", đã luôn động viên tinh thần anh, giúp cho anh hoà nhập. Cảm ơn mọi người vì đã luôn tin tưởng Tấn Trường.
Quế Ngọc Hải : Chúng tôi đã làm nên lịch sử, đã làm điều kì tích. Không ngờ một ngày chúng ta có thể vươn xa đến thế, đây chính là công sức của tất cả mọi người. Anh Trường đã chơi rất tốt, Minh Vương cũng đã tỏa sáng rồi, hi vọng những niềm tin và ước mơ sẽ tiếp tục được viết vào tháng 9. Với lại mong bạn Lâm nào đấy đang ở Nhật cách ly lẹ để về đây với tôi.
Nguyễn Tiến Linh : Thực sự thì em rất vinh dự khi được ghi những bàn thắng đẹp trong 3 trận gần nhất. Em đã rất vui, nhưng một phần lớn của công lao này là nhờ anh em đã nâng đỡ nhau trong trận, trong lúc tập và ngoài sân bóng. Mong là ở vòng loại thứ 3 chúng ta sẽ cùng nhau ghi những bàn thắng đẹp như thế nữa.
Trần Minh Vương : Sau đợt thua trên chấm phạt đền tại ASIAD 2018, thực sự em đã trải qua một thời gian rất khó khăn. Có những đợt em không được gọi vào tuyển, và lúc vào thì chỉ ngồi dự bị. Người ta nói em lớn lên cùng 1 lứa với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, nhưng em luôn có một cảm giác rằng mình sẽ chẳng hơn được. Người hâm mộ lúc đó như mất hết niềm tin vào em. May là, đợt này lên tuyển, mọi người đều động viên em, ai cũng bảo em sẽ được tỏa sáng, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Nhiều người bảo em chính là con bài tẩy của thầy Park, và em tin rằng em sẽ chính là nhân tố lạ. Ông trời nghe được lòng em, em đã gây hoang mang cho UAE, kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn !
Bùi Tiến Dũng : Cả đội đã chiến đấu hết mình, và đây là lúc để bọn em nghỉ ngơi. Thực sự mà nói thì em cảm thấy bản thân mình cần phải cố gắng hơn nữa, 3 trận em chơi đều không để lại một dấu ấn đặc biệt nào. Hi vọng bồ Trọng có thể ra sân với em để em thêm phần tự tin.
Nguyễn Công Phượng : Em vẫn không ngờ là có một ngày chúng ta sẽ làm nên điều kì diệu, mà nói về cảm nghĩ sau 3 trận thì trùng lặp lắm, nên em chỉ nói cảm nghĩ về trận hôm nay thôi. Xin phép hỏi trọng tài là tại sao tôi té như thế vẫn không cho tôi quả pen ? Nếu không cho tôi thì tước luôn quả pen của UAE đi, pha đó anh Trường cản phá nhau thế, phạt cái thẻ vàng cho ảnh, tuy cũng đã là quá lắm, nhưng ít ra còn đỡ hơn. Mà thôi, em nói nhiều làm gì, chúng ta phải yêu thương ông trọng tài, ổng sắp pay acc với cổ động viên rồi.
Lương Xuân Trường : Thẳng ra thì Tuấn Anh để lại trọng trách cho em rất lớn. 35 phút cũng để chứng minh cho tài năng của cậu ấy rồi, và những phút còn lại em đều mang theo tâm thế là làm yên tâm tuyến giữa như Tuấn Anh. Em làm không tốt cho lắm, vòng loại thứ 3 em sẽ phải làm tốt hơn. Nhưng mọi người hãy chú ý vô cái tiêu điểm là em với Phựng đã có một pha chồng truyền vợ sút quá xịn xò !!!