Tết Âm Lịch đang tới gần, cả công ty đều lên dây cót công suất hai trăm phần trăm để hoàn thành công việc. Thời gian này Taehyung liên tục đi công tác xa nhà, số lần hai người gặp nhau ngày càng ít ỏi. Nhưng chỉ cần anh ở Seoul, mỗi buổi sáng đều có hộp cơm được chuẩn bị ở trên bàn làm việc, cùng với một ly nước trái cây mua ở quán đồ uống cách công ty hai cây số.
Trên năm ly nước đó luôn đính một mảnh giấy nhớ, nội dung mỗi ngày đều không giống nhau.
Ngày hôm nay sẽ thật vui vẻ nhé.
Cảm ơn anh vì đã luôn cố gắng.
Một nụ cười có thể xua tan được mệt mỏi.
Ánh nắng hôm nay chói chang hơn cả mọi ngày.
Taehyung đã hỏi Siah và biết đó không phải do cô chuẩn bị. Anh không dám tin vào suy đoán của mình, nhưng vẫn lặng lẽ giữ lại tất cả những tờ giấy nhớ đó.
Thời điểm cuối năm là lúc nghệ sĩ tham gia không biết bao nhiêu lễ trao giải. Jungkook tất nhiên không phải ngoại lệ. Nhưng cậu mới chỉ hot lên được khoảng hai tháng cuối năm, vậy nên không khó để biết rằng Jungkook gần như sẽ trắng tay ở những lễ trao giải này. Vì vậy, cậu dành hầu hết thời gian ở đó để nhắn tin hỏi chuyện Siah về Taehyung đang làm gì, Taehyung đang ở đâu, Taehyung như thế nào.
Nếu lúc đó Siah đang bận, cậu lại quay qua tâm sự tuổi thần tiên với Yeonhwa.
"Lúc em và bạn trai cãi nhau, cậu ấy thường làm gì để dỗ em?"
Yeonhwa quay qua nhìn gương mặt cún con đáng thương của nghệ sĩ nhà mình, thầm than, chủ tịch thật độc ác mà, bọn họ đã cãi nhau hơn một tháng rồi, vẫn chưa tha thứ cho cậu sao? Jungkook đã hỏi câu này không biết bao nhiêu lần rồi. Với cả, gương mặt đáng thương này xứng đáng được tha thứ một nghìn lần!
Cô không nghĩ ngợi gì nhiều lắm, thở dài nói. "Không phải cái gì em cũng nói hết với anh rồi sao?"
Jungkook lắc đầu. "Chắc chắn là còn nữa, em nghiêm túc suy nghĩ đi."
"Anh ý, sao anh không nghiêm túc tham dự lễ trao giải này đi?"
Rốt cuộc cô vẫn không kháng lại được gương mặt mếu máo của người đàn ông hai mươi tám tuổi ngồi cạnh mình. Cô nghĩ ngợi một chút, nói. "Nếu mấy chiêu thường ngày đều đã dùng rồi, vậy thì phải đặc biệt hơn chút. Viết thư hay thơ tình thì sao?"
Jungkook gật gù viết vào trong note của điện thoại, cậu không giỏi văn thơ, nhưng mà viết tình ca cũng được nhỉ?
"Hoặc là tặng hoa, hoa có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt đó, người tinh tế như chủ tịch chắc chắn sẽ thích."
Lần này Jungkook hơi suy nghĩ một chút. Hoa sao? Dường như cậu chưa từng thấy Taehyung xuất hiện cùng với hoa bao giờ. Nhưng anh ấy đẹp như vậy, người đẹp thì đều thích hợp với hoa cả, vậy nên cuối cùng cậu lại tiếp thu ý kiến này ghi vào điện thoại.
"Anh không có kinh nghiệm gì trong mấy cái chuyện này ấy nhỉ?"
Jungkook đang ngoan ngoãn nghe bài đột nhiên bị tạt một gáo nước lạnh, cậu mếu máo. "Đau đó nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
MizahJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...