1,

26 2 0
                                    

[Hệ liệt] Đồng nhân HP: Witch

Chương 1: Lisana Penelope trước ngày nhập học (1)

Anna Scott hiện tại đã không còn là 'tiểu thư Scott' nữa mà đã trở thành 'phu nhân Penelope'.

Mỗi khi kể về sự kiện thần kì ấy, ngón tay của cô luôn vô thức mân mê chiếc nhẫn - vật chứng thể hiện sự ràng buộc giữa Anna Scott cùng John Penelope - với đôi mắt chan chứa tình yêu.

"Hì hì, khi đó mẹ đã rất vui khi nhìn thấy Charlotte - đối thủ một mất một còn của mẹ - nghiến răng nghiến lợi gọi mẹ là Penelope phu nhân. Con biết đấy, ông bố ngốc nghếch của con là một cái nam châm chuyên hút phiền toái cho mẹ." — Anna than thở — "Không thể tin được là mẹ có thể cưới về đóa hoa đẹp nhất ở Ravenclaw năm ấy, đến cả mẹ cũng hơi shock."

Con gái của cô cùng John, Lisana Penelope - với bộ mặt nghiêm túc như một ông cụ non - đang không ngừng xoay bút và làm đống bài tập của mình.

Lisana rất vui lòng (?) vừa làm bài tập vừa lắng nghe câu chuyện tình yêu của bố mẹ, kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh của học sinh năm cuối tiểu học vẫn có rất nhiều bài tập hoặc thậm chí là nhiều hơn mọi năm. Cô thường thường đáp lại vài câu hỏi không có ý nghĩa hoặc bổ sung nghĩa cho một vài câu nói của Anna, thoạt nhìn khí lạnh đêm Giáng sinh cũng không thể làm căn nhà này trở nên lạnh lẽo.

"Con cũng không thể tin được là thành phẩm giữa mẹ và ba ba lại là con, ý con là, con nghĩ đáng nhẽ con phải ngốc hơn bây giờ không chỉ một chút." — Lisana bình luận, nói đoạn cô nhìn mẹ mình từ trên xuống dưới và lặng lẽ thở dài một hơi, Anna nổi giận dọa dẫm muốn giấu hết sách vở của Lisana đi để tỏ lòng phẫn nộ (tất nhiên cô không thể, Anna đã bỏ ra chín tháng mười ngày học cách làm mẹ và xuất sắc vượt qua bài kiểm tra của John).

Ding dong

John Penelope bước vào trong nhà, trên người còn phủ một lớp tuyết mỏng, gương mặt điển trai bị hơi ấm trong nhà làm hồng lên một chút.

"Em yêu, bảo bối! Ba ba về rồi!" — John sung sướng nói.

Anna kinh hỉ hô lên một tiếng, sau đó liền lấy tốc độ ánh sáng mà nhảy bổ vào người của John. Người đàn ông trẻ cười cười, rất thông thạo đỡ lấy vợ rồi đi tới nơi Lisana đang ngồi làm bài tập. Lúc này Anna đã giúp John phủi toàn bộ tuyết trên người đồng thời chạy vội lấy cho anh một cái khăn lau mặt, có lẽ cô đã chú ý đến những hạt trắng li ti trên lông mày cùng lông mi của John.

"Bảo bối của chúng ta ngoan quá!" — John tặng cho Anna một cái túi xách da và đưa cho Lisana một bộ sách mới. John luôn hiểu rõ yêu thích của hai mẹ con, anh lấy điều này làm tự hào khi nói chuyện cùng bạn tốt Remus.

"Cảm ơn ba ba. Sẽ thật tốt nếu ngài chịu bỏ đôi giày ướt đẫm ra, con chưa thể dùng thần chú nên đồng nghĩa cái sàn nhà này con mất cả buổi chiều để lau dọn, bằng tay không." — Lisana gằn giọng. Cô gấp lại sách vở rồi rót cho John một cốc trà mật ong ấm nóng - nước uống thường thấy trong nhà chủ yếu là trà mật ong, lí do đơn giản: Anna rất thích uống. Thật hiển nhiên bà chủ gia đình Anna Penelope lúc này cũng sẽ không đi tranh giành trà mật ong với John, cái đầu nhỏ của cô luôn đặt John cùng Lisana lên trước nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Harry Potter] | witch's story | Nhật Ký Của Phù Thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ