Standing by and waiting at your backdoor.
All this time how could you not know, baby ‒
You belong with me,
You belong with me?
[Instrumental]
Oh, I remember you were driving to my house
In the middle of the night.
I'm the one who makes you laugh
When you know you're 'bout to cry.
I know your favorite songs,
And you tell me about your dreams.
Think I know where you belong,
Think I know it's with me.
Kung si Liz talaga ang ipaparinig mo ng kantang 'to,sigurado akong makakarelate yung babaeng yun.Halos lahat na ata alam niya sa lalaking kinababaliwan niya pero kahit ganun, hindi pa din siya pinapansin.Andun daw yun sa US for how many years at kay laki ng pinagbago ni Liz kaya I'm sure, mabibighani yung menthol na candy na yun.
Can't you see
That I'm the one
Who understands you?
Been here all along.
So, why can't you see ‒
You belong with me?
See?Kada words ng kantang yan,tagos na tagos sa puso ni Liz pero hindi siya umiiyak ha?Nageemote lang siya pero kahit ano pang joke ang ijoke mo sa kanya,hindi talaga siya tatawa. Mahirap kasi yang patawanin kapag nag-eemote kaya pinapasensyahan nalang namin yan.Syempre,broken hearted yan eh!Sus!Kung ako pa ang nabroken hearted,hindi talaga ako papayag na may iba na yung taong mahal ko hangga't hindi pa ako nakakamove on.Plan B lang yan,planned by Milly.Yun daw ang unique way para makamove on ka ng maayos.Akala ko lang kasi na nagjojoke lang siya,totoo pala.
Standing by and waiting at your backdoor.
All this time how could you not know, baby ‒
You belong with me,
You belong with me?
You belong with me.
Have you ever thought just maybe
You belong with me?
You belong with me.
"Uwaaaaaaaa!!!Sino ba kasing nagplay ng music na yun?"
"Ako"napatingin naman ako kay lecheng kanta.Siya?
"Ikaw?"
"Obvious?Tsk!"Aba!Siya na naman ang nakaganti!Kainis siya ah!Hindi ko na talaga kinaya kaya kinurot ko na yung kamay niya.
"Ouch!Ano bang problema mo?"
"Ikaw!Ikaw ang problema ko!"
"Inano ba kita?!?!?!?!"
"Hey stop!Now it's confirmed.LQ nga kayo,mga bregs,dalhin niyo sila sa blind date booth"tapos tinulungan niya kaming makatayo at lumabas na ng jail booth.Ang sakit talaga sa tenga ng mga babaeng nagtitilian pati na din yung mga bakla.
Buti pa nga yung mga lesbian eh,hindi makabasag eardrums ang boses pero kapag bakla..
"Aaaayyyyy!!!Kyaaaaaaaaa!!!"ganyan.As in!Kung pwede nga lang tanggalin tong bwisit na posas na 'to,matagal ko ng ginawa pero pasalamat sila at special occassion 'to kaya susunod ako sa mga rules.