Pakshet!Kainis!Nakakainis tingnan tong mga pictures na 'to kasama si epal.Oo,may bago na naman akong ipapangalan sa kanya,obvious?Tsk!Kapag nakikita ko lang yang epal na yan, sumasama na yung aura ko.Bakit ba kasi lagi ko siyang nakikita?Hindi ba pwedeng umabsent siya kahit isang araw man lang para makaranas din ako ng happiness.Pano ba ako makakatakas?
Wait,pano nga ba ako makakatakas?...
Ah,alam ko na!^_________________^
"Magsicr lang muna ako"
"Sige tapos pagkatapos mong magcr balik ka agad dito"
"Okay"tapos tinanggal na yung posas at nagsimula na akong maglakad.Mmmhhhh...mukhang masaya sila ah!Tapos may girl pa na papalapit sakin,makatamaan nga!Dahil nga malapit na siya sa akin ay binunggo ko siya.
"Oh"yun lang ang sinabi ko.Wala akong planong magsorry.
At binggo!Amerikana pa!Mukhang masusubok ako sa bitch na 'to ah!^___^
"Ouch!Who are you to bump me?!"
"FYI,I'm Coleen.You,who are you?Eww,you're so damn pathetic!You're an american and you're so cheap"sabay irap ko.Nagalit naman siya,mabuti lang!
"How did you know that I'm an american?"
"Duh!Are you using your common sense?Pathetic"tapos may lumapit namang guy dun.I think he's Max,Liza's crush.
"What's wrong with you,miss?"
"There's no wrong with me!The only wrong here is she!Wait a minute,is she your girlfriend,Max?"
"Yes,she's Megan.By the way,how did you know my name?" So,Megan pala yung pangalan niya.Well,I call her Mugly. Eww!
"Well,if you want to see Liz,find her not this Mugly girl.Eww!I can't believe that she's your girlfriend"
"You don't have any rights to call me ugly!You bitch!"
"Yes,yes,I knew that.I'm really a bitch"
"Be prepared,Coleen bitch"
"I'm always prepared,mugly"^____^
"Well,make sure"
"Of course!I'm pretty sure of it!"Lagi naman akong prepared eh!!!Anong akala niya sakin,tanga?Sabagay,bobo naman siya para intindihin ang mga ugali ko.She's just a little mess unlike that epal.
"Ho--"
"Enough,you're just wasting my time!"papaalis na sana ako ng bigla niya akong sinambuntan.Aba syempre,sinambunutan ko din.Magpapasindak pa ba ako?Syempre hindi!Kailan pa ba ako nagpatalo?!?!?!Noon lang yun,ngayon,hindi na.I will take this revenge of mine.At jackpot naman na nahawakan ko yung ulo niya kaya tinulak ko yun at siya na naman ang namudmod.
Napabitaw naman siya sa buhok ko at hinila ko naman yung ulo niya at minudmod yung blonde hair niya sa putikan at tinulak pa dun at yung tanga tanga naman niyang boyfriend ay hinayaan lang kami.Umalis naman ako dun and as usual,may narinig na naman akong mga rumors.
"Grabe si miss Coleen"
"Balita ko,nakikibisita lang siya dahil siya ang cousin ni Reena Sy,ang owner's daughter"Oo nga,bagay sila dahil pareho naman silang mga panget.
"Warfreak na natalo ni miss Coleen!Wow!Grabe!"
"Wala na talagang tatalo kay miss Coleen"