For.

1.7K 131 24
                                    

Thời điểm mà Rikimaru gặp Uno Santa lần đầu tiên, Santa mới chỉ hai mươi tuổi.

Trung tuần tháng năm, Rikimaru nhận lời của bạn cùng khoá, nay đã là giảng viên đại học, tham gia thỉnh giảng nội dung học phần về những giá trị luật kinh tế áp dụng trên các sàn giao dịch của phố Wall. Nội dung giảng dạy kéo dài trong hai ngày. Buổi học cuối cùng rất nhanh kết thúc.

Rikimaru nhìn đồng hồ, nhẩm tính thời gian taxi mình đã gọi cũng không bao lâu nữa sẽ tới, đợi sinh viên đã rời gần hết khỏi lớp, anh cũng bắt đầu cất dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi.

Chiếc bút máy nằm hơi xa tầm tay, ở sát một bên của bàn gỗ.

Rikimaru vừa định vươn người tới lấy, bóng đen rất cao đã đi lướt qua anh. Bàn tay thon dài cầm lấy cây bút, nắm hờ hững bằng hai ngón tay. Tích tắc, cậu ấy quay người, nhìn Rikimaru bằng đôi mắt sáng trong rực rỡ.

"Chikada - san."

Rikimaru biết người này.

Cậu trai Nhật Bản duy nhất trong lớp, màu tóc đen nhánh, gương mặt góc cạnh, đuôi mắt rất dài và tròng đen thì xinh đẹp.

"Em là Uno - san?"

"Em có gì còn thắc mắc về những gì tôi đã chia sẻ sao?"

Rikimaru khẽ hỏi, cảm thấy giữa hai người ngoài những kiến thức đã nói trên lớp không có gì khác để tiếp chuyện.

Thế nhưng, người đứng trước mặt anh lại lắc đầu.

"Không phải, em muốn hỏi chuyện riêng của Chikada - san."

"Chuyện của tôi sao?"

Rikimaru kinh ngạc, không đoán được tâm tư của người đối diện. Cậu ấy vẫn trầm ngâm thêm một lúc, chiếc bút máy trong tay cũng xoay một vòng tròn, đến khi, khoé môi hơi nâng lên, tông giọng trầm trầm của người nọ bỗng chốc hoà vào ráng chiều miên mải.

Cậu ấy nói.

"Chikada - san, anh có muốn hẹn hò với em không?"

Rikimaru đứng đối diện với Santa, yên lặng, sau đó, khẽ bật cười.

"Này, bé con, có phải em vừa thất tình nên muốn anh an ủi hả?"

Providence năm đó là những ngày cận hè, cơn gió nóng ngang bướng đảo qua một khoảng trời lồng lộng, ngập sau khung cửa sổ của Anatheum, hoa chò nâu tung bay lên tầng mây rồi rụng xuống, như mơ như mộng.

Lời nói trong lúc nóng bỏng nhất, chẳng rõ là lời tỏ tình hay gió thổi qua mây.

.....


Trong fic, nghề nghiệp chính đều thuộc ngành tài chính nhưng thông tin chỉ nên đọc cho vui.

Teen fic, buff nhân vật cả chính cả phụ.

Yêu nhưng không yêu, không yêu mà là yêu, không có gì rắc rối nhưng thích dây dưa.

Fic lấy ý tưởng request của @watashiwa_gwen; @dubiduong; @fakelove310.

Nhẽ ra phải viết mỗi request một oneshot nhưng mình lại không hay viết oneshot nên xin phép được gộp các ý tưởng vào một chiếc fic bé xíu nha. Mong là các cậu sẽ thích :))

Santa x Rikimaru || Trời hôm nay nhiều mây cựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ