Chapter 15

2.5K 78 6
                                    

" How did you the find the place, Sir Sebastian?"

Tanong nang kanyang agent sa lugar. Sa wakas makaraan lang halos dalawang linggo ay mayroon na ang mga itong nakuha na magandang lugar para sa balak niyang gawin na kanyang safe haven. At ito ang nais niyang pagka abalahan sa susunod na mga araw nang kanyang buhay. Hindi na niya kayang kontrolin ang kanyang nararamdaman sa pinsan. At pakiramdam, niya malapit na siyang mawala sa sariling katinuan.

" I'll take it. Ang lawyer ko na ang bahala na makipag usap sa inyo."

Sabi niya at nagsimula siyang libutin ang lugar. Hanggang makarating siya sa isang natural spring.

 Hanggang makarating siya sa isang natural spring

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

" I wonder if she will like it here."

Sabi niya habang iginagala ang paningin sa paligid. Pero agad na ipinilig niya ang ulo sa naisip. Tumayo siya sa gilid nang natural spring at sumigaw.

" I love you!!! I love you!!!  I love you!!!"

Buong lakas niyang sigaw na nagliparan ang mga ibon na nasa paligid. Nabulabog sa kanyang sigaw. Umaasa siya na mawawala ang bigat sa kanyang puso.

" Kahit mali, mahal kita Czesta!"

Huli niyang sigaw bago umupo at maya maya ay nahiga sa damuhan.

" Anong mali ang nagawa ko sa past life ko? Sa dami nang babae sa mundo. Bakit siya pa? Hindi naman ako werewolf para mag imprint sa kanya? "

Kausap niya sa puno na lumililim sa kanya. Marahil nga baliw na siya, sino ba naman ang normal na tao na magkakagusto sa kanyang sariling pinsan?

Nanatili lang siya sa ganung pwesto hanggang maramdaman niya ang mga yabag na papalapit sa kanya. Kaya tumayo siya at hinarap ang mga ito.

" Sir, kailangan na nating bumalik. Baka abutin tayo nang gabi sa daan."

Sabi sa kanya nang kanyang kasama na tumingin sa property na iyon.

" Sige, susunod na ako."

Sabi niya tumayo muna siya sa gilid nang spring at kumuha nang maliit na bato. Wala siyang barya kaya matapos humiling nang imposible ay inihagis niya ang bato sa gitna nang bukal.

" Make my wish come true and I will treasure you."

Sabi niya at tumalikod na upang puntahan ang mga kasamahan. Marahil kapag ayos na at nalipat na sa pangalan niya ang lugar. Magpapatayo siya dito nang lugar kung saan pwede bumaba ang helicopter o kahit Cessna Plane.

Nasa highway na sila nang magkaroon siya nang signal at sunod sunod na mensahe ang kanyang natanggap. Karamihan ay kay Dhanya. Pero ang mensahe ni Aidan ang kanyang pinag tuunan nang pansin.

" Hey, bro. Sure na ba iyan?"

Tanong niya dito habang naka konekta siya sa bluetooth.

" Oo, let's unwind this weekend."

Pag imbeta nito, na agad niyang sinang ayunan.

" Sure, bro."

Aniya sa pinsan at saka pinatay ang tawag. Mabuti na din iyon nang malibang siya. Sigurado naman na kasama ni Czesta si Darryl ngayong weekend katulad nang madalas nitong gawin. Hindi niya alam kung naghihiwalay pa ba ang mga ito.

Napahampas siya sa manibela sa naisip. Kaya tinawagan niya si Dhanya.

" Hey, Dhan. Where are you? Pupuntahan kita."

Agad niyang sabi nang sagutin nito ang tawag niya.

" May fashion show ako tonight."

Sabi nito at rinig niya ang maingay na background.

" Ganun ba? I will be on my yacht. Puntahan mo ako after your show."

" I will, Sebastian."

Halata ang saya sa tinig nito. Ibinaba na niya ang tawag at nag mani obra papunta sa kanyang yacht na nakadaong sa exclusive port para sa mga member nang yacht club na kinabibilangan niya.

Madilim na nang makarating siya sa kanyang yacht.Last christmas siya nag imbita nang madaming tao dito. Masaya ang araw na iyon para sa kanya, naka sayaw niya si Czesta at nakatabi sa pag tulog.

" Damn!"

Hindi niya mapigilan na mapamura. Agad siyang nagtuloy sa wine bar niya dito sa yacht at matapos kumuha nang alak ay nagtuloy siya sa lower deck.

Naupo siya sa hammock at uminom habang nakatanaw sa dagat na bahagyang naliliwanagan nang mga katabi ding yate. Nakikinig siya sa musika mula sa sound system. At hindi niya alam kung gaano na niya katagal sa kanyang ginagawa na pag inom. Hanggang maramdaman niya ang pagkalasing.

Maging siya ay sumasabay na din sa naririnig na musika.

" Great! You can be a superstar kung gugustuhin mo."

May kasamang palakpak na sabi ni Dhanya na bagong dating. Nilingon niya ito at nginitian.Napaka sexy nito sa suot, isang red na mini dress na hakab na hakab sa katawan.

" Hey, beautiful."

Bati niya dito, lumapit ito sa kanya at agad na yumakap.

" I miss you, Sebastian."

Sabi nito sa kanya at pumulupot ang mga braso nito sa kanyang leeg. Mahina siyang natawa at ginawaran ito nang halik sa mga labi.

Wala nang inhibisyon sa kanilang mga galaw. Mabilis niyang tinanggal ang mga saplot nito sa katawan. At ganun din ang ginawa nito sa kanya.

" Oh shit!"

Napakagat labi siya nang lumuhod si Dhanya at ipasok sa bibig nito ang kanyang nag uumigting na pagkalalaki.

Hinawakan niya ang buhok nito at hinayaan ito sa pagpapaligaya sa kanya. Ilang beses na ba nitong ginawa iyon? Hindi na niya mabilang.

" Ohh, Damn it! Enough sweetie."

Humihingal niyang pigil dito malapit na siyang labasan. Inabot niya ang condom na nasa table at inabot dito. Isa ito sa eksperto sa ganitong larangan. Gamit ang bibig ay ini rolyo nito ang condom sa kanyang pagkalalaki.

Matapos gawin iyon ay pinatalikod niya ito habang nakahawak sa railing nang yate.

" Ahhh, Sebastian."

Erotiko nitong daing sa bawat pag ulos niya mula sa likod nito. Siniguro niya na makaraos ito bago niya sinagad ang sarili.

Pareho silang humihingal nang maka tapos sila. Iyon naman ang usapan. They will serve each other in bed.

" My driver is waiting for me, Sebastian. I have to go. Maaga ang flight ko bukas."

Paalam nito habang nag bibihis na.

" Ganun ba? Ingat ka, Dhan."

Sabi niya dito habang pinapanood itong ayusin ang sarili.

" I will. Ingat ka din. I will miss you, Sebastian."

Lumapit ito sa kanya at humalik sa kanyang pisngi.

" Sana ikaw na lang, pero hindi talaga!"

Bulong niya sa dalaga habang tinitinggan itong papalayo. Malungkot siyang muling nahiga sa hammock at uminom nang alak mula sa bote. Hanggang lamunin siya nang antok sa matinding kalasingan.

Boss Series 8: The boss hidden desireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon