10

637 68 4
                                    


Cùng với mọi người thạch hóa vỡ ra bối cảnh âm nhạc, Lucy bất mãn mếu máo: "Cái gì sao, gà trống đại thúc hiện tại hảo nhược a......" Kia tiểu bộ dáng muốn bao nhiêu ghét bỏ liền có bấy nhiêu......

Vừa mới từ vách núi bò ra tới, đang ở không trung lung lay Shiki thiếu chút nữa không một búng máu phun ra tới, khí hận không thể xông lên đi cùng đối phương đồng quy vu tận. Cũng may còn sót lại lý trí kéo lại hắn, không có làm hắn ở kề cận cái chết tuyến thượng nhảy Disco.

Nhìn nhiều năm đối đầu aka đồng bọn khí liền chính mình trái cây năng lực đều mau dùng không ra, Newgate không cấm nhếch miệng cười, nhìn về phía Lucy ánh mắt càng là càng thêm thuận mắt -- nếu không phải hắn nhìn ra Lucy thực lực cường với chính mình, chỉ sợ hiện tại đã bắt đầu hắn tương lai kinh điển trích lời:Làm con trai của ta đi!!

Rocks nhưng thật ra không có chút nào ngoài ý muốn, cười lớn đi lên trước chụp đánh Lucy bả vai, một bức anh em tốt bộ dáng: "Ha ha ha, đi, lão tử mang ngươi nhận thức một chút lão tử lợi hại nhất thuyền viên!"

Cố tình cắn trọng lợi hại nhất, hiển nhiên Rocks còn không có quên trước hai ngày về "Ai thuyền viên lợi hại hơn"hùng hài tử hồ nháo thảo luận.

Lucy vẻ mặt xem ngu ngốc biểu tình nhìn Rocks: "Gà trống đại thúc bị ta đánh bay ai!" Ngụ ý, này cũng coi như lợi hại nhất?

Rocks nhất thời nghẹn lời, có như vậy trong nháy mắt không biết nên nói cái gì, khí đỏ mặt tía tai, cuối cùng chỉ có thể hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái ở không trung lung lay Shiki, yên lặng quyết định cấp đối phương mở cửa sau, đơn độc huấn luyện, làm này thể nghiệm một chút thuyền trưởng đối hắn thâm trầm ái.

"Hắc xì!" Còn không biết chính mình sắp trải qua địa ngục giống nhau huấn luyện Shiki ở không trung đánh cái hắt xì, lung lay rơi xuống trên mặt đất, hơi có chút hung bĩ nhìn chung quanh một chút mọi người, tựa hồ là ở cảnh cáo đối phương đừng nghĩ xem thấp chính mình.

Rốt cuộc nơi này là thực lực tối thượng Rocks băng hải tặc , Shiki như thế thảm thiết thua trận một hồi quyết đấu, sẽ khiến cho không ít có điểm thực lực còn có cũng đủ dã tâm ngu xuẩn tới khiêu khích hắn cán bộ vị trí -- tuy rằng Shiki dễ như trở bàn tay là có thể đả đảo bọn họ, nhưng là rốt cuộc yêu cầu nơi chốn đề phòng, này đàn gia hỏa nhưng không có gì điểm mấu chốt, hạ độc đánh lén đều là chuyện thường ngày.

Bất quá hiển nhiên, mục đích của hắn không có hiệu quả, có thể lưu tại đại bản doanh vốn là không phải tầng chót nhất lâu la, huống chi tới đón Rocks tổng cộng bất quá mười mấy hơn hai mươi người. Toàn bộ đều là trên thuyền cùng hắn đồng cấp cán bộ hoặc là hơi thấp nhất đẳng đội trưởng, vốn chính là thực lực cao cường bỏ mạng đồ đệ, ai lại sẽ để ý Shiki kia không có chân thật thương tổn uy hiếp?

Cán bộ còn hảo, muốn thay thế đối phương đội trưởng đã có thể không như vậy thân thiện, đặc biệt là mới lên thuyền không lâu điên nữ nhân cái kia kêu Charlotte · Linlin quái vật, nàng đã bắt đầu xoa tay hầm hè nóng lòng muốn thử.

Shiki nhìn các đội trưởng không chút nào che giấu tham lam ánh mắt, hung hăng mà nhíu nhíu mày, dưới đáy lòng thầm mắng một câu. Hắn biết gần nhất mấy ngày nay vẫn là cẩn thận thì tốt hơn.

"Ta thuyền viên mới là lợi hại nhất!Zoro chính là muốn trở thành thế giới đệ nhất đại kiếm sĩ người! Sanji là nhất bổng đầu bếp! Usopp là chân chính trên biển chiến sĩ! Nami siêu cấp lợi hại! Chopper là tốt nhất bác sĩ! Franky là nam tử hán! Brook sẽ thật nhiều thật nhiều nhạc cụ! Jinbe là soái nhất Ngư nhân!" Chỉ cần nói lên chính mình thuyền viên, Lucy giống như là tiêm máu gà dường như, tiểu bộ ngực một đĩnh, kia bộ dáng kiêu ngạo phảng phất là ở khoe ra thế giới, như vậy dài một đoạn lời nói hắn có thể một hơi nói xuống dưới không mang theo nghỉ xả hơi.

Thật · hùng hài tử · Rocks không nói hai lời, vén tay áo túm này chính mình thuyền viên cổ lãnh liền bắt đầu giới thiệu: "Lão tử thuyền viên mới là lợi hại nhất!! Royce am hiểu bố cục, có đại tướng thực lực! Newgate có Trái chấn động thật, chuẩn đại tướng thực lực! Bạc rìu giảo hoạt thông minh, thực lực đồng dạng không kém gì giống nhau trung tướng! Ác quỷ song sắc khí phách tinh thông, càng là nắm giữ Ryou loại này cao cấp haki vũ trang! Shiki, Shiki...... Shiki không đề cập tới cũng thế! Hừ!" Nói xong còn không quên hung tợn liếc liếc mắt một cái vốn tưởng rằng đến phiên chính mình Shiki, hiển nhiên, liền tính đối phương cũng là hắn thuộc hạ số một hảo thủ, hiện tại Rocks cũng không có một chút tưởng giới thiệu này mất mặt ngoạn ý ý tưởng.

Rocks không quá Shiki, tiếp theo chỉ vào há to miệng Charlotte · Linlin, cùng với khóe miệng điên cuồng run rẩy, hận không thể đem chính mình vùi vào trong đất Kaido: "Luận thiên phú, ta trên thuyền còn có hồn hồn trái cây năng lực giả, trời sinh kẻ phá hư, Charlotte · Linlin! Đồng dạng cũng có haki thiên phú cực cường Kaido! Ngươi trên thuyền có cái gì? Ngươi có sao? Ngươi có sao ngươi!"

Này ngữ khí, giống như là ở cùng đồng bạn khoe ra món đồ chơi tiểu thí hài, lại xứng với hắn kia đã cùng Lucy dỗi đến cùng nhau đầu, vô luận hay không biết rõ Rocks người thấy, chỉ sợ đều phải kinh rớt cằm......

Điểm này không cần chứng minh, ngươi chỉ cần nhìn một cái, tổ ong đảo cảng, kia đầy đất đại lão rơi trên mặt đất cằm liền hảo...... Đương nhiên chúng ta mỗ vị sớm đã tập mãi thành thói quen, hơn nữa vươn tay, một tay một cái đem hai cái hùng hài tử túm khai "Gia trưởng" ngoại trừ.

Không biết như thế nào, Newgate đám người cảm thấy, nhìn Royce thuần thục động tác, mạc danh liền có chút đồng tình đối phương......

Bị đồng tình mà không tự biết Royce bảo trì mũ dạ mà không phải tuyệt vọng mỉm cười.

Mã đức, hôm nay cũng là tưởng từ chức một ngày đâu ~

- tác giả nói -

Sách này có thể sửa tên ảo giác......

《 Royce hôm nay tưởng từ chức sao? 》

😂😂😂

(All Luffy) Thời không vặn vẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ