Tâm sự cùng ba nhỏ 4b

2.1K 125 17
                                    


Jihoon: Mãi đến tháng thứ 7 thì Soonyoung mới năn nỉ anh đem việc về nhà làm, ổng còn xây nguyên cái studio tại gia cho anh luôn. Lúc đó anh mới bảo team là anh có chuyện nhà cần giải quyết nên anh sẽ work from home, có gì cứ liên lạc bình thường. Anh ở nhà như vậy cho tới khi anh sanh bé Hổ.

Jihoon: Tối mấy hôm trước là anh thấy bùng anh có cơn gò nhẹ rồi, nhưng anh không có để ý, tại vì ối chưa có vỡ nên anh cũng chưa lo lắm. Tới hôm đó đang ngồi trong studio ở nhà, tự nhiên bụng anh gò cứng ngắc luôn rồi nghe cái bụp.

Bora: Vỡ ối?

Jihoon: Vỡ ối, mà anh vẫn bình tĩnh lắm, về phòng tắm rửa thay đồ sấy tóc này nọ mới xuống phòng khách khều Soonyoung "Anh. Em nói này." "Anh nghe?" "Em vỡ ối rồi"

Jihoon: Ổng mới kiểu "HẢ?? VỠ ỐI?? RỒI TỪ TỪ TỪ TỪ ĐỢI ANH CHÚT! EM NGỒI XUỐNG ĐÂY NHA! HÍT THỞ HÍT THỞ! ALO MẸ HẢ, JIHOON VỠ ỐI RỒI,..." Ổng làm nguyên 1 nhà cuống theo =)) mà mình cứ đơ ra vậy nè =)) kiểu lúc đó anh chưa thấy đau chưa thấy gì hết mà chồng anh cứ cuống cuồng gom đồ rồi lái xe chở anh vào viện =)) Trong cái quãng thời gian ngồi trên xe anh còn bình tĩnh lấy điện thoại nhắn tin cho Vernon, dặn dò team này nọ nữa mà.

Nari: Anh không thấy đau luôn?

Jihoon: Nói không đau cũng không phải, mà nó cứ cái kiểu hơi nhói nhói thôi với anh cảm nhận được cơn co nó từ từ lắm. Nếu nói đau phải là cái lúc anh lên bàn đẻ mà bác sĩ ấn cho thai nhi về đúng vị trí, ta nói bác ấn bụng rồi bác đưa tay vô trong để cho bé về đúng ngôi mà anh khóc thành tiếng luôn. Đau kinh khủng.

Jihoon: Mà ấn xong thì chờ cho bên dưới nở đủ thì đẩy bé ra thôi. Mà buồn cười là, trong dàn ê-kíp thì có bác sĩ là bác sĩ khám từ những ngày đầu cho anh luôn, mà thường bác chỉ nói chuyện, trao đổi với anh thôi. Mà ai dè hôm đó phát hiện bác cũng có coi phim của bạn diễn viên trực thuộc công ty của Soonyoung. Thế là 2 ông kéo nhau ra tám chuyện =)))

Bora: Ủa alo =)))) kì vậy chèn

Jihoon: Mà lúc đó anh cảm nhận được là đầu em bé nó ra tới luôn rồi nha =))

Nari: Và ông Soonyoung vẫn đang bận tám chuyện với bác sĩ luôn =)))) ??

Jihoon: Ừa =)) Mấy đứa có hiểu là mình cảm nhận được đầu bé Hổ nó ra tới nơi luôn, chỉ cần anh dùng sức rặn nhẹ phát là ra luôn mà 2 cái con người kia vẫn không màng thế sự mà buôn chuyện =)) Cái anh mới kêu "Chồng ơi chồng ơi, hình như đầu con ra rồi hay sao ý." Lúc đó ổng vs bác sĩ mới chạy vào, bác sĩ nhìn xuống nói "Ý, em bé ra rồi nè" =)))

Nari: Em xin lỗi mà em mắc cười quá =)) ui là chời =))

Jihoon: Sinh bé Hổ ra là Soonyoung khóc luôn, ổng vừa ôm con mà vừa chùi nước mắt xong cứ lắp bắp cảm ơn mình, nhìn thương ơi là thương làm anh cũng xúc động theo vậy đó. Sinh xong anh nằm ổ ở nhà được 1 tuần là Soonyoung với anh nói chuyện với nhau về chuyện công khai. Hôm đó anh đang nằm với bé, ổng bước lại ôm mình, cầm tay mình hôn lên rồi bảo "Jihoon, anh muốn cho em một danh phận rõ ràng. Anh biết em không để ý nhưng sau bao nhiêu chuyện em làm, chấp nhận yêu anh từ khi anh chỉ là thằng nhóc 18 tuổi ngông cuồng. Cưới anh khi anh chưa có gì trong tay. Hơn cả thế em còn đem đến cho anh một thiên thần nhỏ. Jihoon, hãy để anh nói với toàn thế giới này biết ai là người từng bên anh lúc anh kham khổ nhất, ai là người quan trọng nhất với anh." Nghe xong anh rớt nước mắt luôn.

(Series Seventeen Couple) 1001 Câu chuyện gia đình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ